ดูดวงรายวัน วันที่ 13 ธันวาคม 2559

Alternative Textaccount_circle
event

 ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  มีรายได้ก้อนโตเข้ามา เลยมีทางใช้เงินมากขึ้น จะได้ทรัพย์สินใหม่ๆ มาครอบครอง

การงาน สภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก เพราะรู้สึกว่าทำดีบูชาโทษ หรือทำดีแล้วไม่ได้ดี

ความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่อายุมากกว่าหลายปี ทีแรกคุณยังลังเล แต่พอเจอเขาเอาใจ เลยเผลอให้ใจเขาไปแบบไม่รู้ตัว ด้านคู่รัก คุณแอบน้อยใจว่าแฟนไม่มีเวลาให้  เลยชอบหาเรื่องชวนทะเลาะเขา ดีที่เขาไม่ถือสาอะไร

 

วันอังคาร

การเงิน ให้คุณระวังจะต้องเสียเงินเพื่อจ่ายภาษีทางสังคม อาทิ ซื้อเครื่องแต่งกายเสื้อผ้าใหม่ หรือเจอซองผ้าป่า งานบุญ ซองแต่งงานเป็นต้น

การงาน  มีโอกาสได้รับผิดชอบงานในด้านที่ตนเองสนใจ แต่ข้อควรระวังคือ จะเจอพวกคอยสกัดดาวรุ่ง เพราะไม่อยากเห็นคุณเด่นกว่า

ความรัก คนโสดแม้จะมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่คุณก็มัวแต่ครุ่นคิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ ทำให้ไม่กล้าเปิดใจรับคนใหม่เต็มที่  ด้านคู่รัก อยู่กันแบบความรักจืดชืด แต่ก็ยังพยายามประคับประคองความสัมพันธ์กัน

 

วันพุธ

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ลาภจากหญิงสาว หรือคนที่อายุน้อยกว่า คนนี้จะนำของขวัญ ของกำนัล ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการเงินกับคุณได้

การงาน จะมีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ  มีเกณฑฺได้คู่ค้าที่ดี ได้พาร์ทเนอร์ที่เก่ง สามารถช่วยงานคุณได้ดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะถูกหลอกให้เสียใจ แถมยังเสียเงิน เสียชื่อเสียงอีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ ระวังคนรอบข้างยุแหย่ให้แตกคอกัน

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินค่าปรับต่างๆ  ตลอดจนค่าธรรมเนียมต่างๆได้

การงาน   เกิดแรงบันดาลใจที่จะทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ ซึ่งคุณจะสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในงานได้ดี มีโอกาสสานโปรเจคส์ใหม่ให้เป็นรูปเป็นร่าง

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ โดยที่ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ด้านคู่รัก จะมีโอกาสเดินทางไกลด้วยกันและได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน

 

วันศุกร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ลาภหรือของกำนัลจากชายหนุ่มให้ชื่นใจ ส่วนคนที่มีปัญหาการเงิน คนรักจะช่วยคุณได้

การงาน  สนุกกับการทำงาน เพราะได้รับผิดชอบงานที่ชอบ มีโอกาสได้เดินทางไปพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ทำให้ช่วยสร้างคอนเนกชั่นใหม่ๆ

ความรัก  คนโสดความรักดีมาก จะมีแม่สื่อแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ  ซึ่งก็ได้ใจคุณไปเต็มๆ แถมอีกฝ่ายก็ปลื้มคุณไม่น้อยด้วย ด้านคู่รัก หลังจากทะเลาะกันแล้ว ก็จะทำให้แฟนคุณคิดได้  จนความรักกลับมาหวานเหมือนเดิม

 

วันเสาร์

การเงิน คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการจากชายหนุ่ม ลูกค้าผู้ชายจะยอมจ่ายเงินเสียที  ลูกหนี้ผู้ชายก็จะใช้หนี้ให้

การงาน  สถานการณ์ไม่ค่อยดี รู้สึกมีคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณ จนคุณทำงานแบบไม่มีความสุข จนถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี

ความรัก คนโสดจะมีแฟนเสียที แต่ส่อแววว่าจะทุกข์มากกว่าสุข เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนเหลือเกิน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะคนของคุณไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่

 

วันอาทิตย์

การเงิน จะชุ่มชื่นใจขึ้น ขอกู้ยืมเงิน จะขอสินเชื่อ หรือหยิบยืมใครก็ได้สมใจ

การงาน  คุณไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ มักจะเอางานมาทำเองคนเดียว เลยต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว ทั้งที่ไม่จำเป็นเลย

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เหมือนจะดี แต่ระวังคลื่นใต้น้ำ แฟนมีโอกาสปันใจให้คนอื่น หรือเอาใจออกห่าง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up