ดูดวงรายวัน วันที่ 19 พฤศจิกายน  2559

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  มีรายได้เข้ามาแบบฟลุ้คๆ ส่วนใหญ่มักจะเป็นลาภลอยที่ได้จากคนใกล้ตัว

การงาน คนที่รออนุมัติโครงการ หรืองานต่างๆจากเจ้านายจะได้รับข่าวดี เจ้านายเห็นชอบ อนุมัติเสียที

ความรัก คนโสดมีแต่คนเข้ามาให้เลือก จนเลือกไม่ถูก เข้าข่ายรักพี่เสียดายน้อง ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ยังมีคนอื่นมาขายขนมจีบให้ จนแฟนแอบหึง

 

วันอังคาร

การเงิน มีลาภลอยเข้ามา แต่ก็ถูกคนอื่นเบียดเบียน จนได้ประโยชน์ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

การงาน ให้ระวังการตัดสินใจด้านการงานที่ผิดพลาด อันเนื่องจากว่า คุณมีข้อมูลไม่พอ แต่ด่วนสรุป หรือรีบตัดสินใจไปก่อน

ความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า อีกฝ่ายไม่รักแต่ยังเก็บคุณไว้เป็นตัวเลือก ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะรู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนแปลง จนคุณสงสัยว่าเขาจะมีคนอื่น

 

วันพุธ

การเงิน  มีเกณฑ์วางแผนเก็บเงินอย่างมีเป้าหมายมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้าง อุตส่าห์ช่วยเหลือเงินทองแต่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นความดีเลย

การงาน การเจรจาจะไปได้ด้วยดี คุณจะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ หรือได้เปรียบ

ความรัก คนโสดเจอแต่คนหลอกใช้ หลอกให้หลง รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังหลงคารมจนได้ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์คุณกับแฟนร้าวฉาน

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  ฐานะดีขึ้น ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็มีเกณฑ์กลุ้มใจเรื่องคนอื่น ที่พยายามมายุ่งเรื่องทรัพย์สินของคุณ

การงาน คุณจะได้รับข่าวที่คุณรอคอยเสียที นอกจากนี้ยังหมายถึงว่าเอกสารสำคัญจะมาถึง

ความรัก คนโสดความรักอับเฉา เจอแต่คนมีพันธะมาหลอกให้หลงรัก กว่าจะรู้ตัวก็กลับลำไม่ทันแล้ว ด้านคู่รัก เจ็บใจ เพราะแฟนเห็นคนอื่นดีกว่า

วันศุกร์

การเงิน วันนี้ดูเหมือนว่า จะทำอะไรก็เจอคนเอารัดเอาเปรียบทางการเงิน หรือได้ข้อตกลง สัญญา การเจรจาการค้าที่เสียเปรียบคู่ค้า

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าดี ปัญหาที่พบจะได้ครอบครัวให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก คนโสดเจอคนเข้ามาแสดงทีท่าสนใจบ้าง แต่ยังไม่ใช่สเป็คคุณเท่าไหร่  ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วก็ยังฮ็อต เจอคนใหม่พยายามเข้ามาจีบ

 

วันเสาร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว เช่น มีการจองตั๋วโดยสารล่วงหน้า  จองแพ็คเกจทัวร์ เป็นต้น

การงาน บรรยากาศอึมครึม คุณไม่ค่อยสนุกกับการทำงานเท่าที่ควร เพราะเซ็งคนรอบข้าง จนไม่มีกระจิตกระใจทำงานเท่าไหร่  รู้สึกว่าทำดีแล้วไม่ดี หรือปิดทองหลังพระ

ความรัก คนโสดความรักเป็นสีชมพู จะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกอกถูกใจ  ด้านคู่รัก จะมีการปรับความเข้าใจมากขึ้น ทำให้มองเห็นข้อดีของกันและกัน และหันกลับมาสวีทกันใหม่

 

วันอาทิตย์

การเงิน มีโอกาสหารายได้เพิ่มข้น เพราะจะมีแนะนำงานพิเศษหรือลูกค้าใหม่ๆ มาให้

การงาน  เริ่มสนุกกับงาน  เพราะเจ้านายมอบหมายให้ทำงานที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนั้นยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้งานประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ

ความรัก คนโสดแม้จะมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่ไม่กล้าเปิดใจรับคนใหม่เต็มที่  ด้านคู่รัก อยู่กันแบบความรักจืดชืด แต่ก็ยังพยายามประคับประคองความสัมพันธ์กัน เพราะมัวแต่เสียดายเวลา เสียดายความรักเก่าๆ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up