ดูดวงรายวัน วันที่  15 พฤศจิกายน 2559

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน คุณจะได้โชคทางการเงิน เงินเดือนขึ้น ได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น ผลกำไรมากขึ้นกว่าเดิมเป็นต้น

การงาน ยังทำให้หงุดหงิดใจ ชักช้าไม่ไวดังใจหวัง เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมจะไม่ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือคุณเท่าความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี อาจจะเป็นพ่อม่าย หรือคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้วอย่างโชกโชน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เหมือนจะดี แต่ระวังคลื่นใต้น้ำ แฟนมีโอกาสเอาใจออกห่าง

 

วันอังคาร

การเงิน จะมีรายได้เข้ามา หรือจะมีคนแนะนำลู่ทางทำมาหากิน หรือเพิ่มรายได้ให้กับคุณ

การงาน ดวงการงานวันนี้เด่นเป็นพิเศษ คุณจะได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ผู้ที่จะให้คำแนะนำ ปรึกษาที่ดี และโปรโมทงานคุณให้ก้าวหน้า

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ โดยที่ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี เข้าอกเข้าใจกัน ด้านคู่รัก จะมีโอกาสเดินทางไกลด้วยกันและได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ไม่จืดชืด

 

วันพุธ

การเงิน จะมีเกณฑ์สูญเสียเงินทอง นอกจากนี้  คุณจะเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่น่าจะเสีย  หรือใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย

การงาน วันนี้คุณจะยิ้มได้ คุณจะได้รับข่าวเรื่องงานใหม่ หรือมีลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆมาเลี้ยงชีพตน มีรายได้เสริมเข้ามา

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก เพราะมัวแต่ไปรักคนที่ไม่มีใจให้ แล้วต้องมาช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกว่าแฟนไม่รัก พอเจอเรื่องไม่พอใจอะไรนิดหน่อย เลยชวนเขาทะเลาะตลอดได้ทุกเรื่อง

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงินจะได้เพื่อนเก่า คนรักเก่า หรือเจ้านายเก่าช่วยเหลือ

การงาน ระวังศัตรูในที่ทำงานจะพูดจาทำร้ายจิตใจให้คุณช้ำใจ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ให้มั่นคงแน่นแฟ้นขึ้น โดยที่คนรอบข้างก็สนับสนุน ด้านคู่รักจะมีโอกาสเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ร่วมกัน

 

วันศุกร์

การเงิน ดีขึ้นมาก มีเงิน มีลาภ ตลอดจนมีคนนำเงิน ของกำนัลมาให้คุณด้วยความเสน่หา

การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานทรยศ หักหลังให้ดี คุณจะชีช้ำโดยไม่ทันระวังตัว

ความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ เจอคู่อุปถัมภ์ สามารถเป็นคู่คิดของกันและกันได้ดี มีเกณฑ์วางแผนไปเที่ยวด้วยกัน ด้านคนมีคู่ ความรักสุขงอม บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความเข้าใจ จนคนรอบข้างแอบอิจฉาไปตามๆ กัน

 

วันเสาร์

การเงิน คุณจะยิ้มแป้นเพราะลูกหนี้จะใช้หนี้ ได้ผลตอบแทน ได้ค่าจ้างเป็นกอบเป็นกำ

การงาน เป็นดวงแห่งความสำเร็จ วันนี้ทำอะไร ก็ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง ได้รัยการสนับสนุนจากเจ้านายเป็นอย่างดี การเจรจา ประสานงานเป็นไปด้วยดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์หายโสดเสียที เพราะจะมีคนมาขอความรัก แถมตรงสเป็คด้วยสิ ส่วนคนมีคู่ แฟนจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ เดี๋ยวพาไปเที่ยว เดี่ยวให้ของขวัญ

 

วันอาทิตย์

การเงิน ให้ระวังญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงทำให้คุณเสียเงินหรือเสียทรัพย์ หรือมาหยิบยืมเงินคุณให้ลำบากใจ

การงาน คุณจะได้รับมอบหมายงานมากมายจนทำล้นมือ จนไม่มีเวลาพักผ่อน และเกิดความตึงเครียดอย่างหนัก

ความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอแต่คนมารุมจีบ แต่ระวังจะเลือกผิด ดังนั้นตรองใจให้ดีว่า คุณต้องการใครและใครกันแน่ที่รักจริงและมั่นคง แล้วจะได้คำตอบเอง ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนมาสนใจคุณ ระวังว่าคุณจะใจอ่อน จนกลายเป็นรักสามเส้า

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up