ดูดวงรายวัน วันที่ 17 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ค่อนข้างดี หัวคิดทางการค้า ริเริ่มทำธุรกิจ  เห็นอะไรก็สามารถคิดต่อยอดเป็นเงินเป็นทองไปหมด

ดวงการงาน  ได้ข่าวดีเรื่องงาน ดังนั้นใครที่รอคอบข่าวอะไรอยู่ก็มักจะสมปรารถนา อย่างไรก็ตามระวังปัญหาเรื่องเอกสารสำคัญ เช่น ทำสูญหาย หรือถูกตุกติกเรื่องเอกสารสัญญา

ดวงความรัก  คนโสดเนื้อหอม จะมีหลายคนเข้ามาทอดไมตรี จนคุณไม่รู้จะเลือกใคร ด้านคู่รัก ปากก็บอกว่ารักแฟน แต่ยังหวั่นไหวใจไปกับคนอื่น กลายเป็นว่าตกหลุมพรางคนอื่นเต็มเปา

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน รายได้ยังไม่พอใช้จ่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดวงการงาน  อยู่ในช่วงของการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ เช่น เปลี่ยนงาน หรือได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปรับระบบใหม่ และมีแนวโน้มว่าจะเอื้อผลประโยชน์ให้คุณมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็ยิ้มออกเสียที เพราะอีกฝ่ายเริ่มจะหันมามองคุณใหม่ ทำให้ความสัมพันธ์มีแววจะคืบหน้า ด้านคู่รัก เรื่องที่เคยหมองใจกันก็จะได้เวลาปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยดี ได้เงินล่าช้า แถมอาจได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยอีกต่างหาก

ดวงการงาน   เริ่มสนุกกับการทำงาน เพราะได้รับผิดชอบงานด้านใหม่ๆ โปรเจคส์ใหม่ๆ โดยเจ้านายสนับสนุนเต็มที่  ประกอบกับคุณไอเดียดี จึงทำให้การงานไปได้สวย

ดวงความรัก คนโสดไปปิ๊งคนอายุน้อยกว่า ช่วงนี้จึงกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก  หากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้ามากขึ้น

 

 ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะมีรายจ่ายซื้อของฟุ่มเฟือย แถมถูกคนรอบข้างเบียดเบียนเรื่องเงินทองด้วย

ดวงการงาน  เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น  เช่น มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานด้านที่อยากทำ ใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ก็จะถูกเรียกตัว

ดวงความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ บรรยากาศชื่นมื่น ส่วนคู่รักต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน แถมให้คำแนะนำดีๆ ด้วย

  

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ระวังเจอคนรอบข้างหักหลัง จึงไม่ควรวางใจใครมาก

ดวงการงาน มักจะผิดใจกับเพื่อนร่วมงานด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  แถมเจ้านายออกอาการหมั่นไส้คุณโดยไม่รู้สาเหตุ

ดวงความรัก คนโสดระวังกินแห้ว ส่วนคู่รัก ระวังอีกฝ่ายเจอถ่านไฟเก่า เป็นเหตุให้ความรักง่อนแง่น เพราะอีกฝ่ายเริ่มใจเอนเอียงไปทางคนเก่า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงินลองไปถามความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า คนรักเก่า เจ้านายเก่าได้ มีเกณฑ์ได้เงินสูง

ดวงการงาน  ทำงานหนักเหนื่อย แถมต้องสู้รบกับเพื่อนร่วมงานที่จ้องหาเรื่อง และคอยเลื่อยขาเก้าอี้ คุณจึงทำงานแบบไม่ค่อยมีความสุขมากนัก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ไปกินน้ำใต้ศอกของคนอื่น ดังนั้นก่อนจะปิ๊งใคร ควรตรวจสอยให้ดีว่าเขายังโสดจริงหรือเปล่า จะได้ไม่ช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เจอคู่แข่ง และมีแนวโน้มว่าคู่รักของคุณจะเริ่มเอนเอียงไปทางนั้นสูง

 

 ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  วางแผนเก็บเงินอย่างเป็นระบบ จึงรู้จักประหยัดมากขึ้น สามารถเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ

ดวงการงาน  เนื้องานไม่มีปัญหา หนักใจแต่คนรอบข้าง ตั้งแต่เจ้านายยันเพื่อนร่วมงาน เพราะคุณรู้สึกว่าคนเหล่านี้ไม่จริงใจกับคุณเท่าไหร่นัก ต่อหน้าดี ลับหลังอีกอย่าง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จำได้เจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้ไปเดทด้วยกัน ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ก็กลับมาดีได้ เพราะแฟนตามเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up