ดูดวงรายวัน วันที่ 6 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน เจอแต่คนทำให้เสียตังค์ ดังนั้นถึงแม้อยากจะเก็บตังค์แค่ไหน แต่ก็เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน มีเกณฑ์ว่าคุณทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องงาน เพราะการพูดจาไม่ทันคิดของคุณ ดังนั้นมีสติก่อนพูดก็จะพอช่วยให้สถานการณ์ไม่แย่นัก

ดวงความรัก คนโสดแม้จะทำดีกับเขาแค่ไหนแทบตาย คุณก็ยังเป็นได้แค่คนใกล้ตา แต่ไม่สามารถใกล้ใจได้ ด้านคู่รัก รู้แก่ใจว่าเขาไม่เหมือนเดิม แต่ก็ยังอดทน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน ดีใจด้วย วันนี้บริวารจะนำโชคลาภมาให้ หรือทำให้คุณได้รับผลประโยชน์ที่ดีอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน รู้สึกท้อใจในการทำงาน เพราะต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่เจ้านายก็ไม่เห็นความดีอะไร  แถมชอบจ้องจับผิดคุณอีกต่างหาก

ดวงความรัก คนโสดจะมีเรื่องรักเก่าๆ ย้อนกลับมาให้คิด ระวังถ่านไฟเก่าจะคุ ด้านคู่รัก ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณหึงหวงที่อีกฝ่ายสนิทสนมกับคนอื่นมากเกินเหตุ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน รอคอยเงินอะไรอยู่ ก็ยังไม่ค่อยสมหวัง ได้เงินล่าช้ากว่ากำหนด

ดวงการงาน แม้งานจะยุ่งและเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่คุก็สามารถทำได้ดี จนเจ้านายชมเชย มีเกณฑ์ลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติม มีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงานสังคมที่มีเกียรติ

ดวงความรัก คนโสดกว่าจะสมหวังในรัก ก็ต้องทะเลาะกับคู่แข่งหรือคนที่คอยขัดขวางคุณในเรื่องของความรักก่อน  ด้านคู่รักแฟนเอนเอียงไปทางคนอื่น รู้ทั้งรู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่น้ำตาตกใน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน การเงินคล่องตัวมากขึ้น เพราะมีคนแนะช่องทางทำเงินมาให้

ดวงการงาน ดีขึ้นกว่าเดิม มีการเริ่มต้นทำโปรเจคส์ใหม่ๆ และมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ทำให้คุณพอยิ้มออกได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนรอบข้างแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ โปรไฟล์ดี มีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน  ผู้ใหญ่ก็สนับสนุน ด้านคู่รัก วางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้น  บางคู่อาจวางแผนไปเที่ยวสวีทด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ระวังหมดเงินไปกับเรื่องไม่ค่อยเป็นประโยชน์นัก

ดวงการงาน จะมีโอกาสการงานดีๆ เข้ามา เจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ซึ่งคุณก็ทำให้ดี ช่วยต่อยอดไปสู่งานอื่นๆ แถมได้รับความไว้วางใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็มีเกณฑ์อกหัก แม้จะพยายามเอาใจเขาแค่ไหน แต่เขาก็ไม่ได้แคร์คุณบ้างเลย ถอยกลับมาดูแลตัวเองจะดีกว่าไหม ส่วนคู่รัก แม้จะรักกัน แต่รู้สึกว่านิสัยเข้ากันไม่ได้เลย จนคุณเหนื่อยใจ

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีแววต้องทะเลาะกับคนอื่นเรื่องเงินทองหรือแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว  นอกนั้น

ดวงการงาน  ลงตัวมากขึ้น  จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน ใครที่กำลังทำโปรเจคส์อะไรอยู่ ก็มีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดระวังหลงคารมคนเจ้าชู้หลายใจ จนต้องมาช้ำใจทีหลัง  ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆ รู้สึกว่าแฟนตีตัวออกห่าง  แต่เพราะคุณรักเขา เลยยังพยายามรั้งตัวเข้าไว้อยู่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีโอกาสใช้เงินเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน มีเกณฑ์ว่าเจ้านายจะมอบหมายงานให้คุณทำมากขึ้นด้วย เกิดเบื่องาน อยากอยากหางานใหม่ แต่อาจยังไม่ใช่จังหวะดีเท่าไหร่ ระวังจะถูกคนอื่นใส่ร้ายป้ายสี

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ แต่ต้องใช้เวลาสานความสัมพันธ์ ด้านคู่รักสถานการณ์หวานชื่น แฟนช่วยเป็นคู่คิดในการตัดสินใจต่างๆ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up