อยากรับใช้นายหัว… นายหัว จากละครเรื่องไหน กระชากใจคนดูสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

พระเอกร้ายๆ ทำไม๊ทำไมคนชอบเยอะจัง ยิ่งมาในมาดนายหัว ดูแลเหมือง ดูแลเกาะทางใต้ หล่อร้าย จะยิ่งได้ใจไปอี๊ก มาดูกันดีกว่าว่า นายหัว จากละครเรื่องไหน ที่หล่อกระชากใจ จนทำให้เราอยากไปรับใช้นายหัวรัวๆ 

 

นายหัว จากละครเรื่องไหน กระชากใจคนดูสุดๆ

 

สัมปทานหัวใจ กับบทบาทของนายหัวนาบุญ ที่มีความแบดบอย ดุดัน แต่ก็มีใจรักในตัวนางเอก แม้จะรู้ว่าเธอมีลูกและผ่านการมีสามีมาแล้วก็ตาม แต่นายหัวคนนี้ถึงแม้จะดูโหด มีความตบจูบ แถมเอะอะถอดๆ แต่ก็แอบซ่อนความมุ้งมิ้งไว้นะ อย่างการชอบกินนมเย็นสีชมพูหวานแหวน ขัดกับลุคเสียจริงเลยพ่อคุณ

นายหัว

 

คนละขอบฟ้า เป็นละครที่ฉีกความเป็นพระเอกในฝันทั้งปวง กับ นายหัวชินภัทร ที่ถึงแม้จะหล่อ แต่ปากร้ายเหลือประมาณ ด่าทีสะดุ้งไปทั้งบาง ทั้งด่านางร้ายที่มายั่วยวน ด่านางเอก เพราะเป็นลูกจ้างที่แสนจะไม่เอาไหน ด่าคนงาน ที่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ เรียกว่าด่าไม่ยั้ง แถมคำด่ายังสุดแสนจะเจ็บแสบ แต่แปลกใจจริงๆ บทบาทของนายหัวปากร้ายคนนี้กลับทำเอาสาวหลงไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนายหัวหล่อละสิ พูดมา!

นายหัว

 

จำเลยรัก บทบาทนายหัวสุดโหดผู้เชี่ยวชาญด้านตบจูบอย่าง นายหัวหฤษฏิ์ ทำเอาสาวๆ ทั้งรักทั้งเกลียด เพราะความเอาแต่ใจ ไม่ฟังเหตุผล อารมณ์ร้าย ทำให้นายหัวคนนี้น่าชัง แต่ตอนหลังเมื่อเผยด้านอ่อนโยนที่มีให้เห็น เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่เขาทำกับนางเอกล้วนเป็นความเข้าใจผิด กลับดูแล้วน่าสงสารเบาๆ ที่สำคัญ สาวๆ หลายคนหลงเพราะนายหัวหล่อด้วยแหละ ประเด็น

 

วงเวียนหัวใจ กับตัวละคร นายหัวทศ เจ้าของไร่องุ่น ผู้ซึ่งนางเอกเข้าใจผิดว่าเป็นคนไม่ดี แต่กลับช่วยเหลือและอยู่เบื้องหลังเรื่องราวต่างๆ โดยที่นางเอกไม่รู้ เป็นผู้ชายอบอุ่นที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความแข็งกระด้าง แถมบทพระนางในเรื่องนี้ก็มีความน่ารัก ถึงแม้จะทะเลาะกันเสมอ เรียกว่าเป็นนายหัวที่น่ารักจนอยากรับใช้เลยทีเดียว (รวยมากอีกต่างหาก)

 

แต่จะให้ดี วอนคุณผู้ชายอย่าโหดใส่ผู้หญิงแบบในละครเลยนะ เพราะดูในละครมันอาจจะฟิน แต่ถ้ามาทำในชีวิตจริงคงไม่ได้จบสวยแบบละครก็ได้ หากเจอฝ่ามือจริงๆเข้า เรื่องตบจูบไม่ใช่เรื่องสนุกนะจ๊ะตัวเอง

 

ภาพจาก www.posttoday.com , www.ch3thailand.com , pantip.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องนางเอกเจ้าบทบาท ฐิสา วริฏฐิสา และบทแม่ครั้งแรก ในละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ

เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

สุดฯ แยกพัฒนาการ เวียร์-ศุกลวัฒน์ จากพระเอกวัยรุ่น สู่ผู้คว้ารางวัลเวทีระดับโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up