อาเล็ก ธีรเดช กับ 5 บทบาทโดนใจคนดู #เล่นกับใครก็น่าร้ากกก

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งมีละครเรื่องใหม่ออนแอร์ไป คือเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน สำหรับพระเอกตี๋เจ้าเสน่ห์ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จะว่าไปหนุ่มอาเล็กนั้นผ่านงานแสดงมาก็หลายเรื่อง ประกบกับนางเอกหลายคน วันนี้สุดฯ จะขอนำ 5 บทบาทที่โดนใจของอาเล็กมาให้ดูกันสักหน่อย ดูซิว่าบทบาทไหนของเขาที่คว้าใจคนดูไปบ้าง

 

อาเล็ก ธีรเดช กับ 5 บทบาทโดนใจคนดู

 

กฤษฎา จากละครเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล หนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นบรรณาธิการและมีนิตยสารของตัวเอง เขาจึงยอมทนเป็นผู้ช่วยของเมเปิ้ล (จอย รินลณี) เพราะเธอเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง แถมยังเป็นบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นของต่างประเทศที่ขยายตลาดในเมืองไทย และที่สำคัญเขาแอบชอบเมเปิ้ล แม้จะอายุน้อยกว่าถึง 10 ปี เขาก็เลยพิสูจน์ตัวเองว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคของความรัก เรื่องนี้ทำให้คู่จิ้น “อาเล็ก-จอย” ดังระเบิดระเบ้อเป็นพลุแตก จนทำให้มีแฟนคลับคู่นี้เพียบเลย

อาเล็ก ธีรเดช

 

ลาภิศ จากละครเรื่อง ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ เรื่องนี้อาเล็กรับบทร้าย เป็นคู่หมั้นของนางเอก แต่ก็เป็นหนุ่มเพลย์บอยที่แอบมีคนรักซ่อนไว้อีกคน ความโลภอยากจะได้สมบัติของนางเอก เพราะโดนผู้เป็นแม่เป่าหู ทำให้เขากลายเป็นคนสองหน้า และทำเรื่องราวร้ายๆ กับนางเอกมากมาย เรื่องนี้จุดจบเศร้ามากๆ เพราะเขาต้องตาย แต่เป็นการตายที่เขายินยอม เพราะได้ตายตามคนรักของเขาไป และได้รู้ความในใจของผู้เป็นแม่ว่ารักเขามากแค่ไหน ฉากนั้นทำเอาน้ำตาแตกตามตัวละครเลยแหละ

 

คุณชายเล็ก จากละครเรื่อง สะใภ้จ้าว ผู้ชายที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องการคลุมถุงชน แถมยังแอบหลงรักคู่หมั้นของพี่ชายซะด้วย เขาแกล้งปลอมตัวเป็นช่างซ่อมรถ ไม่เปิดเผยฐานะทีแท้จริง เพื่อพยายามให้นางเอกและพี่สาวของนางเอกเห็นความดี ท้ายที่สุดเขาก็เลยได้รักกับพี่สาวของนางเอกสมใจ เรื่องนี้ทำให้เกิดคู่จิ้น “อาเล็ก-ณิชา” ที่น่ารักมากเลยทีเดียว

 

ชวนากร จากละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด เป็นผู้บริหารโรงเรียนรุ่นใหม่ไฟแรงที่พบว่านักเรียนในโรงเรียนส่วนหนึ่งเป็นเด็กมีปัญหา แต่เขาไม่อยากไล่นักเรียนออก เลยจัดตั้งโครงการเพื่อเด็กพิเศษเหล่านี้ขึ้นมา โดยมีนางเอกเป็นครูแนะแนว เรื่องราวในเรื่องนี้แทบไม่มีความหวานแหวว แต่บทบาทของผอ.ที่อยากช่วยเหลือเด็กๆ ทำให้หนุ่มอาเล็กเท่มากเลยทีเดียว แถมละครเรื่องนี้ยังกวาดรางวัลจากสถาบันต่างๆมาเพียบอีกด้วย

 

กวิน จากละครเรื่อง กามเทพจำแลง หนุ่มเชื้อสายจีนสัญชาติอเมริกัน เจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ แสดงออกว่าไม่เชื่อในความรักขั้นโคม่า ทั้งที่ตัวเองเป็นถึง CEO ของโซลเมทดอตคอม เขามีปมคิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้ง ทำให้ไม่เชื่อใจผู้หญิงไทย ไม่เชื่อว่าคนเราจะทำอะไรให้คนอื่นได้โดยไม่หวังผลตอบแทน ทุกอย่างต้องมีการแลกเปลี่ยน ไม่เชื่อในเรื่องปาฏิหาริย์ หรือเรื่องที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ ผิดกับพริม (นางเอก) ที่เชื่อเรื่องบาปบุญและเรื่องปาฏิหาริย์ทุกชนิด แต่เมื่อพวกเขามาเจอกัน ก็เลยกลายเป็นความแตกต่างที่ลงตัว

อาเล็ก ธีรเดช

 

ภาพจาก clip.teenee.com , mgronline.com , www.daradaily.com , www.sanook.com , dara.trueid.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก – พรีม กับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน2018

นางเอกนักบู๊ ทั้งลีลาสวย ทั้งทะมัดทะแมง ใครโดนใจคนดูสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up