ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

ซีรี่ย์เก่าที่ดูค้างไว้ก็ยังไม่จบ แล้วตอนนี้ ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ ก็ทยอยออกมาเสิร์ฟให้คอซีรี่ย์อย่างเราๆ ต้องตามเก็บกันอีกแล้วจ้า คราวนี้มีซีรี่ย์หลายแนว หลากอารมณ์ให้เลือกดูได้ตามใจชอบ ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เตรียมกาปฏิทินรอดูได้เลย

 

ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด

 

Wok of Love ซอพุง (อีจุนโฮ) เคยเป็นพ่อครัวระดับมิชลินและทำงานอยู่ในร้านอาหารจีนชื่อดัง แต่เมื่อความนิยมของเขาจางหายไป ซอพุงก็ต้องไปทำงานในร้านอาหารขนาดเล็กที่ โชอลซอง (จางฮยอก) เป็นเจ้าของ ซึ่งเขาเคยเป็นอดีตสมาชิกแก๊งนักเลงที่ทรงอำนาจ และเคยติดคุกเป็นเวลา 5 ปี

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง SBS เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 7 พฤษภาคม 2561

Rich Man เรื่องราวของ อียูชาน (ซูโฮ) ที่เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัทไอที Next One ที่ใครๆ ก็อยากเขาไปทำงาน แต่เขาดันมีปัญหากับการจดจำใบหน้าของคนอื่น ทำให้เขากลายเป็นคนเก็บตัวและไม่ไว้ใจใคร ในขณะเดียวกัน คิมโบรา (ฮายอนซู) ก็เดินทางมาที่โซลเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และมีความฝันที่จะทำงานใน Next One เมื่อเธอและเขาได้พบกัน ชีวิตของพวกเขาทั้งสองก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝัน

ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง MBN, DramaX เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 9 พฤษภาคม 2561

 

Lawless Lawyer บงซังพิล (อีจุนกิ) อดีตนักเลงที่ผันตัวมาทำงานเป็นทนายความ และเป็นหนึ่งในทนายความที่มีอัตราการทำคดีแล้วชนะสูงสุด โดยเขามีจุดประสงค์ที่จะใช้ช่องโหว่ในกฎหมาย แก้แค้นให้กับแม่ของเขาด้วยการจัดการกับผู้มีอำนาจ

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง tvN เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2561

 

Secret Mother คิมยุนจิน (ซงยุนอา) อดีตจิตแพทย์ที่เคยสูเสียลูกสาวไป ความรู้สึกผิดกับการตายของลูกสาวทำให้เธอลาออกจากงานเพื่อดูแลลูกชายและสามี ในขณะเดียวกัน ลูกชายของเธอก็กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย เธอจึงติดสินใจจ้างผู้เชี่ยวชาญสุดลึกลับให้มาช่วยลูกชายเธอเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.55น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง SBS เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2561

 

Investigation Couple เบคบอม (จองแจยอง) แพทย์นิติเวชที่มีผลงานยอดเยี่ยม และทำงานมาเป็นเวลา 10 ปี เขาเป็นคนเก็บตัวและไม่ยอมเปิดใจให้กับคนอื่น ส่วน อึนโซล (จองยูมิ) อัยการมือใหม่ที่มีบุคลิกสดใสและมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอต้องทำงานร่วมกับเบคบอมที่มีบุคลิกแตกต่างกันเพื่อไขคดีให้กระจ่าง

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง MBC เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 14 พฤษภาคม 2561

 

Come and Hug Me โดจิน (จางกียง) และ แจอี (จินกีจู) เป็นเพื่อนในสมัยเรียน แต่พ่อของโดจินเกิดคุ้มคลั่งและฆ่าพ่อแม่ของแจอี ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน ต่อมา โดจินทำงานเป็นนักสืบก็ได้พบกับแจอีที่เป็นนักแสดงโด่งดัง แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง MBC เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 16 พฤษภาคม 2561

 

bout Time Choi Michaela (อีซองคยอง) นักดนตรีหญิงที่มีความสามารถในการมองเห็นเวลาชีวิตของคนอื่น เมื่อเธอได้พบ อีโดฮา (อีซังยูน) ชายคนหนึ่งที่สามารถหยุดเวลาของเธอได้ ความรักก็เริ่มก่อตัวขึ้น

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง tvN เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 21 พฤษภาคม 2561

 

Miss Hammurabi เรื่องราวของการทำงานของผู้พิพากษาทั้งสาม พัคชาโอรึม (โกอารา) ผู้พิพากษามือใหม่ที่มีพลังบวกและดึงดูดคนรอบข้าง อิมบารึม (แอล) ผู้พิพากษาที่ทำทุกอย่างตามตำรา และฮันแซซัง (ซองดงอิล) ผู้พิพากษามากประสบการณ์และตัดสินตามความจริง ซีรี่ย์เรื่องนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับชีวิตจริงของผู้พิพากษา

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 23.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง jtbc เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 21 พฤษภาคม 2561

 

Handsome Guy and Jung-eum  ฮุนนัม (นัมกุงมิน) ชายหนุ่มสุดหล่อผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทฤษฎีความรัก แต่ไม่เคยรักใคร จองอึม (ฮวางจองอึม) อดีตนักกีฬาที่อยากจะมีความรัก แต่ก็ไม่สมหวัง เธอจึงต้องไปขอคำปรึกษาจากฮุนนัม และพวกเขาก็เริ่มทำความเข้าใจในความรักจนความสัมพันธ์ดีๆ ก่อตัวขึ้น

ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง SBS เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 23 พฤษภาคม 2561

 

Sketch เมื่อคู่หมั้นของนักสืบ คังดงซู (เรน) ถูกฆ่าตายอย่างลึกลับ เขาจึงต้องร่วมมือกับนักสืบสาว (อีซุนบิน) ที่มีความสามารถมองเห็นเหตุการณ์ใน 3 วันต่อไปได้ พวกเขาต้องร่วมมือกันจับตัวฆาตกรที่ยังคงลอยนวลและเปิดเกมฆ่าอย่างต่อเนื่อง ผ่านภาพสเก็ตช์เหตุการณ์ในอนาคตที่นักสืบสาวมองเห็น

ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 23.00น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง jtbc เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 25 พฤษภาคม 2561

 

ข้อมูลจาก : kseries.co/  korea.tlcthai.com/ asianwiki.com/

ภาพจาก : Korean Drama/  ameblo.jp/  Soompi/  HanCinema/

Text : namtan_cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

10 ซีรี่ย์ ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเหล่า Idol

รวม 15 ซีรี่ย์ย้อนยุค ที่หาดูได้ใน Netflix และ VIU

ไม่เคยดู ซีรี่ย์เกาหลี ? ลองเริ่มที่ 6 เรื่องนี้ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up