ส่อง 25 ชุดสวยของ อายาเสะ ฮารุกะ ใน Tonight, At Romance Theater

Alternative Textaccount_circle
event

“ผู้หญิงสวยขึ้นเพราะความรัก” ดูเหมือนว่าจะจริงสำหรับใครหลายๆ คน เพราะเมื่อเราเจอคนที่ใช่ใจแอบปิ้ง เราก็จะเปลี่ยนตัวเองในดูมีสีสันน่าสนใจ และสำหรับหนังเรื่อง Tonight, At Romance Theater นี้เองก็เช่นกัน เพราะความรักทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยมีแต่สีขาวดำเต็มไปด้วยสีสันสดใส สุดฯ เลยจะพาทุกคนไป ส่อง 25 ชุดสวยของนางเอก อายาเสะ ฮารุกะ ใน Tonight, At Romance Theater ชุดสุดสวยหลากโทนสีที่ออกแบบโดย ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซน์เนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่น

 

ส่อง 25 ชุดสวยของ อายาเสะ ฮารุกะ ใน Tonight, At Romance Theater

 

Tonight, At Romance Theater รักเรา…จะพบกัน ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทุบทุกสถิติหนังรักญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับเรื่องราวของ เคนจิ(ซาคากุจิ เคนทาโร่)  เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับหนัง เขาแอบมีใจให้กับ มิยูกิ ( อายาเสะ ฮารุกะ ) เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของโรงละคร Romance ที่เขาเข้าออกทุกวัน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา ทั้งคู่ก็อาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางความสัมพันธ์แปลกๆ กันจนต่างก็เริ่มมีใจให้กัน แต่มิยูกิจะหายไปทันทีเมื่อได้สัมผัสตัวคนที่เธอรัก ซึ่งเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการที่เธอข้ามมาสู่โลกแห่งความจริง …เพราะรักจึงอยากสัมผัส แต่กลับสัมผัสไม่ได้ ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดนี้อย่างไร

ตัวละคร มิยูกิ นั้น เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำ ทีมงานเลยจำเป็นต้องเน้นสีสันเพื่อให้นางเองได้ตื่นเต้นและสนใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการนำเทคนิคเกี่ยวกับสีมาถ่ายทอดผ่านตัวหนังตลอดเรื่อง อย่างเช่น ในฉากที่มิยูกิกับเคนจิออกเดทกัน ความรักของทั้งคู่กำลังเบ่งบาน ในฉากนั้นจึงเต็มไปด้วยสีสันสดใส ชุดที่อายาเสะ ฮารุกะ  หรือ มิยูกิในเรื่องใส่ก็ใช้สีต่างๆ รวมไปถึงสีขาวดำรวมทั้งหมด 25 ชุด แต่ละชุดที่เลือกมาใช้ก็ต้องมีโทนสีที่เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกของมิยูกิ เนื่องจากทีมงานต้องการจะเน้นการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านสีสัน ซึ่งเสื้อผ้าทุกชุดออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยฝีมือของ ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซน์เนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่นผู้เคยออกแบบเสื้อผ้าให้ Raccoon, Air Doll และ Rampo มาแล้ว

ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้  ผู้กำกับทาเคะอุจิ บอกว่าอยากถ่ายให้ ฮารุกะ อายาเสะ ออกมาสวยที่สุดในชีวิตของเธอ ต่อให้หัวยุ่ง หน้าตามอมแมม ก็ต้องคงความสวยโดดเด่นไว้ จากนั้นก็ค่อยๆ แปลงร่างเป็นสุภาพสตรีทรงเสน่ห์ในเสื้อผ้าที่มีสีสัน ทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิงของเธอตลอดเวลา ทั้งการย่างกรายโดยที่ส่วนต่างๆ แทบไม่ขยับ หรือแม้แต่วิธีการจัดวางคอที่ลบภาพความเป็นเจ้าหญิงไม่ได้จริงๆ

Tonight ,At Romance Theater รักเรา … จะพบกัน  เข้าฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

 

ข้อมูลและภาพจาก : สหมงคลฟิล์ม

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561 หน้าร้อนนี้ หนีร้อนไปดูหนังกัน

รีวิว Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ

ตามไปส่อง 8 ไอจีสาวแดนปลาดิบ สุดชิค! #พีคมากแต่ละนาง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up