รวม ละครบู๊ ระห่ำ มันส์สะใจทุกเรื่อง!!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้กระแส ละครบู๊ กำลังกลับมา ท่ามกลางกระแสละครดราม่าและละครโรแมนติก ถ้าเราย้อนกลับไปดูละครเก่าๆ จะมีละครแอ็คชั่นสนุกๆ มากมาย สุดฯ จะยกตัวอย่างละครบู๊สนุกๆ ที่อยู่ในใจคนดูหลายๆ คนมาให้ดู ใครประทับใจเรื่องไหนกันบ้าง

 

รวม ละครบู๊ มันส์สะใจ

 

คมแฝก ประทับใจตั้งแต่เวอร์ชั่นที่แล้ว จนถึงเวอร์ชั่นล่าสุดที่เพิ่งลงจอไป หลายคนบอกว่าเนื้อเรื่องสนุก คิวบู๊สวย โดยเฉพาะการต่อสู้กันโดยใช้คมแฝก ต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ใช้การเตะต่อย หรือใช้อาวุธอย่างปืนหรือมีด บทต่างๆ ก็ลงตัว อีกทั้งภาพก็ยังดูสวย ไม่ขัดตา ทั้งสองเวอร์ชั่นเลย

ละครบู๊

 

ตะวันตัดบูรพา เรื่องราวของสองพี่น้องที่มีความขัดแย้งในเรื่องของหน้าที่และความถูกต้อง เพราะคนหนึ่งเป็นตำรวจ ส่วนอีกคนเป็นผู้ร้าย คิวบู๊เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าเวอร์ชั่นไหนก็ดีงาม มีความสนุกและต้องคอยลุ้นตามตัวละคร ลีลาการใช้อาวุธปืนถูกถ่ายทอดออกมาในมุมที่สวย มุมภาพก็ดูสมจริง เนื้อเรื่องก็ชวนติดตาม เป็นอีกเรื่องที่อยู่ในใจคนดูเลยทีเดียว

ละครบู๊

 

12 ราศี เรื่องราวของตำรวจหนุ่มเลือดร้อน ที่แม้จะทำคดีสำเร็จก็ถูกต่อว่าเป็นประจำเพราะความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น วันหนึ่งเขาได้เจอกับหญิงสาวที่จะมาเป้นคู่หูของเขา ซึ่งเขาต่อต้านการมีคู่หู เพราะเคยฝังใจกับการตายของคู่หูของเขา ต่างคนก็ไม่ยอมกัน เป็นเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมที่น่าสนใจ คิวบู๊สนุกมาก ภาพสวย ฉากฆาตกรรมโหดมาก อีกทั้งบทบาทของตัวละครหลักแต่ละตัวก็สนุกสนาน จึงกลายเป็นละครที่อยู่ในใจคอละครบู๊หลายคนเลยทีเดียว

ละครบู๊

 

อังกอร์ ระเบิดภูเขาเผากระท่อมคงต้องยกให้เรื่องนี้ เรื่องราวของ “อังกอร์” หญิงสาวที่มีวิญญาณร้ายของเสือสิงอยู่ในร่าง กลายเป็นอาถรรพ์ลึกลับบวกกับการตามล่าที่ต้องเกิดขึ้น คิวบู๊เรื่องนี้หลายคนชมว่ามีความลงทุนสูง สนุก และน่าติดตาม ตอนนี้ทางช่อง 3 กำลังจะเอามารีเมค ก็ต้องรอดูว่าจะสนุกเท่าเวอร์ชั่นดั้งเดิมหรือไม่

 

จิตสังหาร เป็นภาคแรกของละครเรื่อง “เดือดเดือด” และ “คมคน” เรื่องราวของดร.ทัศน์ไท ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่สหรัฐอเมริกา พอฟื้นขึ้นมาก็อ่านใจคนออกว่าคิดอะไรอยู่ หลายเสียงบอกว่าด้วยเนื้อเรื่องที่แปลก บทดี นักแสดงเริด กำกับออกมาได้สนุก แถมตัดต่อได้ดี คิวบู๊สนุกชวนตื่นเต้นมาก

 

เพชรตัดเพชร เรื่องราวการล้างผลาญระหว่างชายผู้ซึ่งลักลอบค้ายาเสพติด และกลุ่มตำรวจที่ต้องการปราบยาเสพติด เรื่องราวผูกติดกับสายลับมากมาย ทำให้เนื้อเรื่องชวนติดตามและน่าสนใจ คิวบู๊ของเรื่องนี้บอกเลยว่ามันส์สุดๆ ตัดต่อภาพออกมาดี นักแสดงแต่ละคนเรียกได้ว่าสุดฝีมือทั้งสองเวอร์ชั่น หลายเสียงยืนยันว่าสนุกมากๆ

ละครบู๊

 

ภาพจาก tv.siamha.com , LakornTH .ดูละคร , dara.trueid.net , www.lakornthai.in.th

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผลงานหลากบทบาทของ เก้า สุภัสสรา ก่อนจะมาเปิดตัวกับช่อง 3 ใน “คมแฝก”

เรื่องย่อคมแฝก หมาก-คิม นำทีมบู๊ระห่ำ

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up