รวมละครคู่ หมาก คิม ฟินตั้งแต่ยังเป็นคู่จิ้น จนเป็นคู่จริง

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง สำหรับคู่ของ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ทั้งคู่เรียกได้ว่ามีละครคู่กันหลายเรื่องมากๆ จนทำให้เกิดแฟนคลับคู่จิ้นกันขึ้น คือคู่ หมาก คิม จากความสนิทสนมทำให้ทั้งคู่เริ่มตั้งใจเรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างจริงจัง จนกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด และยังคงมีละครคู่ต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกันด้วย ไปดูกันว่า มีละครเรื่องไหนบ้างที่ทั้งคู่ได้เล่นคู่กัน

 

รวมละครคู่ หมาก คิม

 

แม้จะได้เล่นละครเรื่องเดียวกันในซีรี่ย์ชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” แต่หมากและคิมก็ไม่ได้คู่กัน จนมาเล่นคู่กันเรื่องแรกก็คือเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของพระ-นาง 3 คู่ คู่ของหมากและคิมคือคู่แรก เรื่องราวของ กริชชัย ชายหนุ่มสุภาพบุรุษสุดเฟอร์เฟ็กต์ ที่ไปหลงรัก อรุณศรี หญิงสาวที่มีเจ้าของและถึงขนาดลั่นวาจาว่าหากไม่สมหวังก็จะไม่ขอเป็นผู้ชายอีกต่อไป

หมาก คิม

 

ปัญญาชนก้นครัว เป็นเรื่องราววุ่นวายขอ เอมิกา หรือชะเอม ลูกสาวคนสวยของท่านผู้ว่าฯ นักศึกษาปีสุดท้ายที่หวังจะได้ทุนการศึกษาไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่เธอต้องเขียนบทละครในวิชาการละครให้ได้จากวิทยานิพนธ์ของเธอ เธอจึงตัดสินใจปลอมตัวเข้าไปสมัครเป็นคนรับใช้ โดยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานและเก็บข้อมูลในครอบครัวใหญ่ที่ท่ามกลางสายตาไม่ใว้ใจของ ปลัดตั้ม ชายหนุ่มรูปหล่อที่สาวๆ ต่างให้ความสนใจ ที่นึกสงสัยในบุคลิกและความรู้ต่างๆ ของเอมิกาที่ไม่น่าจะเป็นแค่สาวใช้ธรรมดา แต่ท้ายที่สุดความขี้สงสัยก็เปลี่ยนมาเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว

หมาก คิม

 

ต้นรักริมรั้ว เรื่องราวของ กบ และ บัว ที่ถูกจับให้แต่งงานหลอกๆ เพื่อให้คุณยายที่ใกล้จะสิ้นลมได้สบายใจ จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายไปตามทางของตัวเอง จนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่กบกลับจากเมืองนอก และมาอยู่บ้านหลังเดิมข้างๆ บ้านของบัว เรื่องราวความรักค่อยๆ ก่อตัวขึ้นโดยที่ไม่มีใครบังคับความรู้สึกของพวกเขา แต่ความรักก็ต้องย่อมมีอุปสรรคเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาต้องฝ่าฟันกันไปให้ได้

หมาก คิม

 

แอบรักออนไลน์ เรื่องราวของ ปรานต์ และ พริบพราว ที่ต้องแข่งขันกันในเรื่องหน้าที่การงาน โดยที่ปรานต์มี อวัศยา คอยช่วยเหลืออย่างเงียบๆ โดยการปลอมตัวเป็นคนไร้ตัวตนในอินเตอร์เน็ต เพื่อไม่ให้ใครรู้ เพราะอวัศยาก็แอบชอบปรานต์อยู่ แต่พริบพราวจับได้ และพยายามจะเปิดเผยตัวตนของเธอ เรื่องราววุ่นวายหลายอย่างจึงเกิดขึ้น และการเป็นไม้เบื่อไม้เมาของเธอกับปรานต์ก็ทำให้เกิดความรักขึ้นโดยไม่รู้ตัว

หมาก คิม

 

คมแฝก ละครเรื่องล่าสุด เรื่องราวของ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย และ 10 ปีให้หลังเขากลับมาพร้อมไม้คมแฝกเพื่อสะสางความแค้นที่มีต่อ แสน ราชสีห์ เพื่อนของกัลป์ซึ่งใส่ร้ายเขาจนทำให้เขาต้องติดคุก

 

ภาพจาก www2.manager.co.th , www.thaiday.com , movie.sanook.com , www.siamzone.com , dara.trueid.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เรื่องย่อคมแฝก หมาก-คิม นำทีมบู๊ระห่ำ

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

ก็อต จิรายุ จากนักแสดงสมทบ สู่บทพระเจ้าเสือ ภูมิฐาน น่าเกรงขาม ในบุพเพสันนิวาส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up