รวมละครปังของ แซมมี่ เคาว์เวลล์ และบทบาทสุดดราม่าใน เสน่หามายา

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นที่จับตามองกับบทบาทใหม่ของ แซมมี่ เคาว์เวลล์ ที่ต้องมาเป็นเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ในละครเรื่อง เสน่หามายา มีคนพูดถึงหลายคนว่าเรื่องนี้ฝีมือการแสดงของเธอก็ยิ่งพัฒนาขึ้นไปอีก สุดฯ ก็เลยขอรวมผลงานเด่น ผลงานปังของเธอมาให้ดูกันหน่อย

 

ผลงานละครปังของ แซมมี่ เคาว์เวลล์

 

นางแบบโคกกระโดน เป็นละครเย็น เธอรับบทเป็น “ลอร่า” หรือ “หล้าน้อย” เรื่องราวของเด็กสาวบ้านนอกผู้ที่มีความฝันที่จะเป็นนางแบบดัง ถึงแม้สังขารจะไม่ให้ก็ตาม ด้วยความพยายามของเธอ ทำให้เธอมายืนบนจุดสูงสุดของความฝันของเธอได้ แต่ความฝันนี้ก็กำลังจะทำให้ความเป็นคนโคกกระโดนของเธอเปลี่ยนไปเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอแจ้งเกิดเลยทีเดียว เพราะเป็นละครที่ได้รับรางวัลละครเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกัน และทำให้เธอเป็นที่รู้จักในชื่อ “ลอร่า โคกกระโดน”

แซมมี่

 

เพลงรักผาปืนแตก เธอรับบทเป็น “วัลภา” เป็นละครที่มีเนื้อหาที่ย้อนยุคไปในช่วงปี พ.ศ. 2512-2520 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า “ผาปืนแตก” เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “เชน พนัญเชิง” หนุ่มเลือดร้อนที่ไปเป็นตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อตามล่า “ฟ้าลั่น คำรามศึก” แต่เชนก็ต้องสูญเสีย “ทองสุก” เพื่อนรักของเชนไปในระหว่างการรบ จนกระทั่งวันหนึ่ง เชนได้ออกจากหน่วยตระเวนชายแดนและกลับมาที่หมู่บ้านผาปืนแตกอีกครั้ง แต่ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ “เนื้อทอง” คู่รักของเขานั้น ต้องเข้าพิธีวิวาห์กับศัตรูคนสำคัญอย่าง “ชาติ ตะลุมพุก” ทำให้เชนวางแผนจะพาตัวเนื้อทองออกมา แต่กลับกลายเป็นว่าเชนกลับลักพาตัว “วัลภา” มาแทน จึงเกิดเรื่องราววุ่นวายต่างๆตามมา

แซมมี่

 

เลื่อมสลับลาย รับบทเป็น “พาไล” เป็นเรื่องราวของหญิงสาว 2 คน ผู้มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่แล้วโชคชะตาก็ส่งบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่มาให้ทั้งสองเรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ชีวิต” ทำให้หญิงสาวต่างชั้นต่างสังคมอย่าง พาไล และ ปิ่นปัก กลับกลายมีชีวิตสลับกันอย่างคาดไม่ถึง

 

ไฟรักเกมร้อน รับบทเป็น “พิรญาณ์” หญิงสาวที่รับไม่ได้ที่ “ปาณัท” มาคบกับเธอโดยไม่ยอมบอกให้รู้ว่า แม่ของเขาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอ ความลับที่เพิ่งเปิดเผยนี้ทำให้แม่ของเธอถึงกับคลุ้มคลั่งเสียสติ พิรญาณ์ต้องเข้ามาแบกรับธุรกิจของแม่ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ และมันกำลังจะล่มสลายไปต่อหน้า ในวันที่เธอทราบข่าวว่าปาณัทกำลังเข้าพิธีหมั้นกับคนรักใหม่ แผนการล้างแค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

 

ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น “แพรวพรรณ” นักเขียนนิยายรักสดใสที่อยากผันตัวเป็นนักข่าว ได้รับโจทย์ให้ไปติดตามสถานการณ์การทำประมงผิดกฎหมายที่เมืองชายทะเลแห่งหนึ่ง พื่อนของแพรวได้ช่วยติดต่อหาแหล่งข่าวในพื้นที่ให้เป็นนายทหารเรือหนุ่ม โดยคาดไม่ถึงว่าจะเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง รุ่นพี่ที่แพรวแอบปลื้มสมัยเรียนประถม แต่เรื่องราวรักระหว่างรบย่อมเกิดอุปสรรคต่างๆ มากมาย

 

วิหกหลงลม เธอรับบท 2 บทคือ ภุมวารี พรรณภิรมย์ (ผึ้ง) และ นวล เนื้อทอง (นวล) เรื่องราวของ ภุมวารี ลูกสาวมหาเศรษฐีชื่อดัง ที่กิตติศัพท์และวีรกรรมเป็นที่โจษขานกันทั่ว และ นวล เนื้อทอง หญิงสาวที่มีรูปกายเป็นทรัพย์ แต่ทว่ากลับอับโชควาสนา ทั้งสองคือความแตกต่าง แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนจนน่าตกใจคือ รูปร่างหน้าตา ซึ่งเหมือนกันเป๊ะ อันจึงเป็นเหตุของเรื่องไม่คาดฝันที่เบี่ยงเบนเข็มทิศชีวิตให้หักเห เมื่อ ภุมวารี คิดจะหนีไปอยู่กับชายหนุ่มที่ตนรัก และวางแผนพรากนวลจากอ้อมอกของจักรให้มาแต่งงานกับหม่อมราชวงศ์ภักดีนพดล ชายหนุ่มที่พ่อของเธอเห็นว่าเหมาะสม โดยหารู้ไม่ว่านั่นจะทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

 

และสำหรับละครเรื่องใหม่ เรื่อง เสน่หามายา โดยรับบทเป็น “เพลงพิณ” หญิงสาวที่แต่งงานกับหนุ่มม่าย ที่เธอคิดว่าหย่ากับภรรยาเก่าแล้ว ทว่าภรรยาของเขายังไม่ยอมเซ็นใบหย่า ทำให้เธอตกเป็นเมียน้อยอย่างไม่ตั้งใจ อีกทั้งเธอยังต้องเชือดเฉือนบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ทำให้เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

ภาพจาก topicstock.pantip.com , drama.zubzip.com , www2.manager.co.th , picpost.postjung.com , www.sanook.com , entertain.teenee.com , www.newsplus.co.th , www.naewna.com , www.komchadluek.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป นาวิน บราวเนล บอดี้การ์ดสุดหล่อของอลิส ใน เสน่หามายา

ย้อนละครประทับใจของ สิเรียม กับการหวนคืนจออีกครั้ง

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up