Web drama สำหรับคนไม่มีเวลา แต่ต้องการเยียวยาหัวใจแบบเร่งด่วน

Alternative Textaccount_circle
event

ทำงานมาเหนื่อยๆก็อยากดูซีรี่ย์สนุกๆให้กระชุ่มกระชวยหัวใจสักนิด แต่ติดที่ไม่มีเวลา (ก็รู้กันอยู่ว่าซีรี่ย์เกาหลีน่ะ ดูแล้วแทบจะหยุดไม่ได้) สุดฯ เลยอยากแนะนำ Web dramaหรือซีรี่ย์สั้น (มาก) ที่มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ทางLine TV และ V live

 

Web drama สำหรับคนไม่มีเวลา

 

ก่อนอื่น สุดฯจะขอพูดถึง V liveคร่าวๆ ให้ทุกคนได้รู้จักสักนิด…V live คือเว็บออนไลน์ที่คล้ายๆ Line TV แต่ต่างกันตรงที่ V live นั้นจะเน้นไปที่การไลฟ์สดมากกว่าการทำรายการแล้วค่อยนำมาฉาย สะดวกสำหรับคนทำไลฟ์เพราะแค่มือถือเครื่องเดียวก็สามารถทำไลฟ์สดได้แล้ว อปป้าหลายคนจึงมักจะใช้ในการส่งความคิดถึงมายังแฟนคลับและเป็นการอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเองให้แฟนๆได้รู้ ซึ่งนอกจากไลฟ์แล้ว ยังมีซีรี่ย์ดีๆ อีกด้วย

เอาล่ะ คราวนี้เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ว่ามี Web drama เรื่องอะไรบ้างที่ สุดฯ หยิบมานำเสนอในครั้งนี้

Star of the universe เรื่องราวของ บยอล (จีวู) ยมฑูตสาวที่ได้รับภารกิจให้ไปรับดวงวิญญาณของนักร้องหนุ่มมากพรสวรรค์ อูจู (ซูโฮ EXO) แต่ว่าเธอเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ของอูจู แล้วแบบนี้บยอลจะสามารถทำภารกิจนี้ได้หรือไม่ หน้าที่กับหัวใจอะไรจะสำคัญกว่ากัน เรื่องราวชวนฟิน อิน จนน้ำตาซึม สามารถรับชมได้ทาง V liveเท่านั้น

web drama, the universe star, suho

 

Be Positive เรื่องราวของ ฮวันดง (โดคยองซู) นักศึกษาเอกภาพยนตร์ที่จะต้องพบเจออุปสรรคในการทำโปรเจ็คต์จบ ทำให้เขาต้องไปขอความช่วยเหลือจากแฟนเก่า ฮเยจอง (แชซอจิน) ที่ตอนนี้กลายเป็นดาราดังไปแล้ว เรื่องราวที่มีทั้งความซึน มึน ฮา ชวนให้ติดตาม แถมยังได้เห็นบทบาทฮาๆของหนุ่มมาดขรึมอย่างคยองซูด้วย แฟนๆ สามารถรับชมเรื่องนี้ได้ทาง V live

web drama, be positive, D.O

 

Prince of  prince ซีรี่ย์ที่ชวนกระตุ้นต่อมวายเอามากๆ เมื่อ พัคชีฮยอน (จงฮุน FT Island) เจ้าของบริษัทผลิตเกม MS ต้องปลอมตัวเป็นเกย์เพื่อลอบเข้าบริษัทคู่แข่งที่ อีมงรยอง (อิมยุนโฮ) เป็นเจ้าของ โดยมีจุดประสงค์จะทำลายบริษัทนี้ซะเพราะน้องสาวของเขา พัคยูนา (ยูนา AOA) ติดเกมบริษัทนี้อยู่ (ยอมใจในเหตุผลนี้- -) โดยเรื่องราวความฟินนี้ถูกสร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี สามารถติดตามความฟินได้ทาง Line TV

web drama, prince of prince, line tv

 

Dr.Ian เรื่องราวของจิตแพทย์หนุ่ม โมอีอัน (คิมยองกวัง) ที่ต้องถูกยึดใบประกอบวิชาชีพ เพราะเขาทำผิดจรรยาบรรณแพทย์ ข้อหาเปิดเผยความลับของคนไข้ ขณะที่ชีวิตของเขากำลังตกต่ำลง เขาก็ได้พบกับ อีโซดัม (ซานดารา พัค) หญิงสาวที่กำลังถูกแฟนบอกเลิก เมื่อคนเศร้าสองคนมาเจอกัน เรื่องราวความรักจึงค่อยๆก่อตัวขึ้น สามารถรับชมได้ทาง Line TV

wweb drama

 

First Love Syndrome เรื่องราวความรักของ พัคจงกู (คิมจองฮุน) และ อียอรี (ซงจีอึน) ที่ต้องมาถึงจุดพลิกผัน พวกเขาจะตัดสินใจอย่างไรกับความรักครั้งนี้ ระหว่างยึดมั่นไม่เปลี่ยนไป หรือเปลี่ยนใจจากรักที่มี ร่วมลุ้นไปกับความรักของพวกเขาได้ทาง Line TV

web drama

 

EXO Next Door เมื่อซูเปอร์สตาร์ย้ายบ้านมาอยู่ข้างๆบ้าน ยอนฮี (มุนกายอง) เรื่องราวความรักที่แสนวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น ในเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นหนุ่มๆ EXO ในมุมที่ไม่ค่อยได้เห็นมากสักเท่าไร ทั้งความกวนของแบคฮยอน ความเป็นน้องเล็กเอาแต่ใจของเซฮุน และความขรึมเย็นชาของชานยอล  ทำเอาหลายคนอยากเข้าไปสิงร่างยอนฮีซะจริงๆ (เพราะการถูกรายล้อมโดยหนุ่มหน้าตาดีแบบนี้ เป็นใครก็ต้องอิจฉาทั้งนั้น) แฟนคลับสามารถรับชมความฟินนี้ได้ทาง Line TV จ้า^^

web drama, exo next door, exo

 

ข้อมูลจาก : kseries.co/wikipedia.org/reviewburi.com/pantip.com/topic/33770794/ tv.line.me/

ภาพจาก : korea21.tk/hallyufansub.skyrock.com/ senscritique.com/ lover-dvd/ MThai TV

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

ไม่เคยดู ซีรี่ย์เกาหลี ? ลองเริ่มที่ 6 เรื่องนี้ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น

ดูให้เพลินทั้งวันทั้งคืน กับหนังดีซีรี่ส์เด็ด ปี 2018 จาก Netflix

5 ซีรี่ย์ฆาตกรรม เรตติ้งดี การันตีความลุ้นระทึก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up