เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ถ้าใครได้ดูละครเรื่องใหม่ “บุพเพสันนิวาส” จะต้องติดใจในบทบาทของนางเอกสาว เบลล่า ราณี อย่างแน่นอน เพราะบทยุคปัจจุบันก็เล่นดี บทยุคอดีตก็เริด แถมยังเป็นคนที่แต่งชุดไทยได้สวยมากอีกต่างหาก สุดฯ เลยอยากรวบรวมลุคละครพีเรียดของเธอมาให้ดูกันอีกสักหน

 

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด

 

คุณชายพุฒิภัทร เป็นเรื่องแรกที่เธอเล่นพีเรียด แต่เป็นพีเรียดในยุครัตนโกสินทร์ที่ใกล้เคียงกับปัจจุบันค่อนข้างมาก ในเรื่องนี้จะเห็นเธอใส่ชุดไทยแค่บางฉากบางตอน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นชุดสากลแบบสมัยนิยมมากกว่า แต่ก็ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดในบทพีเรียด ที่ประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว และก่อกำเนิดคู่จิ้น “จิราณี” (เจมส์ จิรายุ และเบลล่า ราณี) ที่โด่งดังมาจนทุกวันนี้

เบลล่า ราณี

 

ลูกทาส เป็นละครที่เราได้เห็นเบลล่าใส่ชุดไทยทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นชุดไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 ทั้งเสื้อลูกไม้แขนยาว โจงกระเบน ห่มสไบ นุ่งผ้าถุง เรื่องนี้จึงทำให้เรารู้สึกว่า เธอสามารถก้าวข้ามผ่านความเป็นลูกครึ่ง ไปเป็นสาวไทยแท้อย่างเต็มตัว และยังใส่ชุดไทยได้สวยทุกแบบอีกด้วย

เบลล่า ราณี

 

ปดิวรัดา อีกหนึ่งละครพีเรียดเรตติ้งสูง เพราะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญ “จิราณี” ละครเรื่องนี้เราได้เห็นเบลล่าใส่ชุดไทยในฉากแต่งงานเพียงเท่านั้น แต่ชุดไทยสไบเฉียงที่เธอใส่ ก็ช่วยขับให้เธอดูสวยน่ามองมากเลยทีเดียว

เบลล่า ราณี

 

บุพเพสันนิวาส เป็นละครสองยุค ซึ่งสาวเบลต้องรับบทหนัก แต่เหตุการณ์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในยุคอดีต เราจึงได้เห็นเบลล่าใส่ชุดไทยแบบเต็มตัว ห่มสไบ (ลวดลายของสไบสวยมากทุกผืนเลย) แถมเล่นทั้งบทร้ายและบทดีอีกต่างหาก เรื่องนี้เพียงแค่ออกอากาศไปได้ตอนเดียว คนดูก็พากันชื่นชมถึงฝีมือการแสดง และความสวยงามของเธอในบท “การะเกด” แล้ว คนอะไรใส่ชุดไทยได้สวยจริงๆ

 

ปี่แก้วนางหงส์ เป็นละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศ เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายความสามารถของเบลล่าอยู่เหมือนกัน เพราะเธอต้องเล่นเป็นคนในอดีต และยังต้องเล่นเป็นผีที่ตามหลอกหลอนมาจนถึงยุคปัจจุบันอีกด้วย นอกจากเราจะได้เห็นเธอใส่ชุดไทยสวยๆ แล้ว เรื่องนี้เบลล่ายังต้องเป่าปี่ได้อีกด้วยนะ แว่วมาว่า ต้องไปหัดมาเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะเลย

 

ภาพจาก www.thairath.co.th  , www.sanook.com news.7mth.com www.sbt.co.th dara.trueid.net drama.kapook.com gossipstar.mthai.com www.matichon.co.th pantip.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เบลล่า เริ่มที่นางร้าย ลงท้ายที่นางเอก

#วิมานเมขลาเป็นละครตลก ชาวเน็ตแห่แชร์ ฉากฮาเบลล่า ราณี

คุณค่า ที่พวกเธอคู่ควร ดารา ที่เหมือนเกิดมา เพื่อ แต่งชุดไทย

ส่องรูปถ่าย เบลล่า ฝีมือเวียร์ ช่างภาพดี นางแบบสวย ถ่ายที่ไหน ก็เริดทั้งนั้น!

ดาราหญิงใน ชุดไทยจิตรลดา สวยสง่า น่าชื่นชม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up