(รีวิว) Guardians of the Galaxy Vol. 2 สนุกจัดเต็มครบทุกอรรถรส

Alternative Textaccount_circle
event

        หลังจากที่เซอร์ไพรส์คนดูด้วยความสนุกเกินคาดในภาคแรก หนังแอคชั่นไซไฟ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จึงกลับมาสานต่อการผจญภัยของแก๊งค์เกรียนทะลุจักรวาลอีกครั้ง พร้อมปริศนาเกี่ยวกับผู้ให้กำเนิดที่แท้จริงของสตาร์ลอร์ดที่จะถูกไขในภาคนี้ ใครยังไม่ดูรีบไปดูเลย สนุกจัดเต็มครบทุกอรรถรส

 

ถือเป็นหนังยอดฮิตของมาร์เวลอีกเรื่องที่หลายคนคงรอติดตามภาคสองกันอยู่ เพราะภาคแรกก็ทำไว้ดีมากๆ (ใครยังไม่ดูภาคแรกรีบหาดูด่วน) สำหรับภาคนี้ตัวดำเนินเรื่องหลักยังคงเป็น ปีเตอร์ ควิลล์ หรือสตาร์ลอร์ด อยู่เหมือนเดิม หลังจากภาคที่แล้วแอบไปขโมยของจนเกิดปัญหาให้ต้องตามกอบกู้ คราวนี้เขาจะมาเฉลยความลับเรื่องชาติกำเนิดกัน รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างทีม และมิตรภาพที่กำลังจะถูกทดสอบ

แม้พล็อตเรื่องจะไม่ได้หวือหวามาก แต่ตัวหนังก็สนุกตามคาด ใครที่ไม่เคยดูภาคแรกมาก่อนก็คงจะเข้าใจเรื่องได้ไม่ยาก แถมยังมีหลากหลายอารมณ์ผสมอยู่ทั้งตลกที่ขนมุกมาเรียกเสียงหัวเราะไปได้หลายฉาก แอคชั่นแบบจัดเต็ม รวมถึงฉากซึ้งๆ ที่ทำเราแอบน้ำตาซึม ส่วนด้านภาพแม้บางฉากอาจจะยังไม่สุดเท่าไหร่ แต่ก็น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับภาพจักรวาลในแบบของมาร์เวล

ถ้าใครรอฟังเพลงบอกเลยว่าได้ฟังกันอย่างจุใจแน่นอน (จัดมาเต็มจนเกือบล้น)

ภาคนี้จะโฟกัสถึงความสัมพันธ์ในทีมมากขึ้น ตัวละครถ่ายทอดอารมณ์จากภาคแรกสู่ภาคสองได้ต่อเนื่อง แถมยังคงเอกลักษณ์ความกวน เกรียน ฮาเอาไว้ และเล่นเข้ากันดีสุดๆ อย่างฉากดราม่าก็ทำเอาอินไปตามๆกัน ส่วนตัวละครเก่าอย่าง…(ไม่สปอยล์นะจ๊ะ) ก็พลิกบทขึ้นมาโดดเด่นได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้เราจะได้เห็นตัวละครใหม่ๆ เช่น เบบี้กรูทตัวจิ๋วที่หมั่นออกมาแย่งซีนจนทำคนหวีดกันทั้งโรงกับความน่ารักมุ้งมิ้งนี้

รวมๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวที่สามารถสะกดคนดูให้มีอารมณ์ร่วมได้ตลอด 2 ชั่วโมง แม้จะรู้สึกว่าไม่อิ่มใจเท่าภาคแรก (ก็ทำไว้มาตรฐานสูงเว่อร์) แต่ก็เป็นหนังอวกาศอีกเรื่องที่ควรต้องดูจริงๆ วันหยุดนี้ถ้าใครมีเวลาก็อย่าลืมไปพิสูจน์ความมันด้วยกัน หนังเข้าฉายแล้ววันนี้ บอกเลยว่าบันเทิงมากจ้า

 

(ขอบคุณ Chevrolet Thailand ที่สนับสนุนให้สุดฯ ได้ดูหนังสนุกๆ แบบนี้ แอบกระซิบนิดนึงว่าดูจบอย่าเพิ่งรีบลุก นั่งรอดู End Credit กันยาวๆ ไปเลย)

ภาพจาก : themarysue.com, slashfilm.com, hofmag.com

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 8 อันดับ หนังโกง สุดสนุก ใครอยากลับสมองต้องติดตาม

5 ซีรีส์เกาหลีปี2017 ที่ไม่ควรพลาด!!!

รวมสุดยอด นักร้องขาแดนซ์ ไทย-เทศ แซ่บกันเบอร์ไหนต้องติดตาม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up