(รีวิว) สุดเลอค่า Beauty and the Beast …ดูแล้วก็อยากดูอีก!

Alternative Textaccount_circle
event

 กำลังเป็นกระแสสุดๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายการ์ตูนดัง วอลท์ ดิสนีย์ ที่นำการ์ตูนสุดแสนโรแมนติกในดวงใจของสาวๆ อย่าง Beauty and the Beast มารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น Live Action แถมพอเห็นรายชื่อนักแสดงแล้ว ยิ่งทำให้หลายๆ คนอยากดูเข้าไปใหญ่ เมื่อวานสุดฯ ได้ตั๋วไปชมหนังรอบปฐมทัศน์มาเลยยากรีวิวให้อ่านกันค่ะ #ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

Beauty and the Beast ถือว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดของสุดฯ เลยค่ะ และเมื่อได้ดูเวอร์ชั่นคนแสดงภาคนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ดิสนีย์สามารถเนรมิตรภาพจากโลกการ์ตูนในจินตนาการมาสู่ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงได้อย่างอลังการงานสร้างจัดหนักจัดเต็มเก็บทุกรายละเอียดทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม แถมฉากในเรื่องก็ยังสวยงามจนอดร้อง ว้าว! ออกมาไม่ได้
สุดเลอค่า Beauty and the Beast

ในส่วนของเนื้อเรื่องหลายคนก็คงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับเรื่องราวชีวิตของ เบลล์ สาวน้อยผู้กล้าหาญ ฉลาด ชอบอ่านหนังสือ ที่กลายเป็นจำเลยในปราสาทของอสูรร้าย ทว่าเมื่อต้องใช้ชีวิตในปราสาทร่วมกันเธอกลับพบน้ำใจและความอ่อนโยนซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในร่างอัปลักษณ์นี้

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า ตัวหนังคงความคลาสสิคของการ์ตูนเรื่องนี้ไว้ ได้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของภาพ ฉาก ชุด ความปังของนักแสดง เหล่าสิ่งของเครื่องใช้ที่มีชีวิต รวมถึงเพลงประกอบ…บอกเลยว่าเพราะไปซะทุกเพลงพอประกอบเข้ากับฉากสวยๆ ด้วยแล้ว ยิ่งดูยิ่งอิน ใครที่คิดว่ารู้เนื้อเรื่องดีอยู่แล้วจะไม่ไปดู ขอให้เปลี่ยนความคิดเลยนะคะรับรองว่าสิ่งที่ได้เสพนั้นคุ้มค่าตั๋วแน่นอน
Beauty and the Beast

นักแสดงนำอย่าง  เอ็มมา วัตสัน และ แดน สตีเวน ก็งานดีมากกก สวยสุดหล่อสุด (แม้แดนจะได้เผยความหล่อแค่ตอนจบ แต่ว่าบอกเลยว่าฉากเดียวเอาอยู่!) ส่วนนักแสดงสมทบทุกคนก็คุณภาพแน่น จนทำให้เราทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะ ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้าตามไปด้วย บอกเลยว่าอินและสนุกไปจนจบเรื่อง (กระซิบว่าตอนจบคือดีสุดไรสุด)

อย่างนี้สิค่อยคุ้มค่าสมกับการรอคอย  สุดฯ มั่นใจเลยว่า วอลท์ ดิสนีย์ จะทำให้หัวใจคุณพองโต อมยิ้ม และเต็มอิ่มจนอยากกลับไปดูซ้ำๆ ดูจบแล้วมาเม้าท์กัน >//<


ปล.สุดฯ แอบเก็บภาพบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์เมื่อวานมากฝากกัน มีการแสดงเล็กๆ ก่อนหนังฉายโดย 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง “แต้ว ณฐพร” และ “ไม้ วฤษฎิ์” มาสวมบทเป็นเบลล์กับเจ้าชายอสูร รวมถึง 3 นักร้อง/นักแสดงละครเวทีแถวหน้าของเมืองไทย “กานดา วิทยานุภาพยืนยง”  (เน็ท นิทานหิ่งห้อย)  ,   “กิตตินันท์ ชินสําราญ”  (กิต The Voice)   และ “ศรัณย์ คุ้งบรรพต”  (โน๊ต KPN)  ที่มาขับขานเพลงเพราะๆ เป็นเวอร์ชั่นไทยให้ได้ฟังกัน เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าไปดูหนังนั่นเองค่า

ภาพจาก : majorcineplex.com, cinemarunner.com, ramascreen.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

เปิดหัวใจ เอ็มม่า วัตสัน กับบรรดาหนุ่มๆ

ส่องชีวิตของ Emma Watson นี่แหละนางเอก

Emma Watson จากแม่มดน้อยสู่โฉมงาม

ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง ใส่แล้วปัง

Beauty and the Beast ฟีเว่อร์ ! ชวนมาส่องไอเท็มเด็ดๆ เก๋ๆ จากเรื่องนี้

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up