แนะนำหนังใหม่ by สุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้สุดฯ ชอบดูหนังมากเป็นพิเศษเลยอยากจะ แนะนำหนังใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเดือนธันวาคมนี้ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องเด็ดๆ ทั้งนั้น

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!

A Monster Calls (1 ธันวาคม 2559)

เรื่องราวสุดอัศจรรย์ของเด็กชายวัย 13 ปี ที่พยายามรับมือกับการถูกเพื่อนกลั่นแกล้งในโรงเรียน และการช่วยเหลือแม่ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จนคืนหนึ่งเขาได้พบกับสัตว์ประหลาดต้นไม้ยักษ์ ที่พาเข้าไปในดินแดนเหนือจินตนาการ เรื่องราวการผจญภัยจึงเริ่มต้นขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อนั้น ไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

poster_8012 _MG_5971.CR2 แนะนำหนังใหม่

Nocturnal Animals (1 ธันวาคม 2559)

เรื่องราวของนักค้างานศิลปะที่ ใช้ชีวิตสุดหรูกับสามี วันหนึ่งเธอได้รับต้นฉบับของนิยายเรื่อง Nocturnal Animals ที่เขียนโดยอดีตสามี ซึ่งไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายปี เนื้อหาของนิยายมีความรุนแรงและสะเทือนใจ ขณะที่อ่านก็ทำให้นึกถึงความรักครั้งเก่า เป็นหนังแนวระทึกขวัญ ลองไปดูค่ะ ลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ อิอิ

nocturnal-animals-poster nocturnal-animals nocturnal-animals2

Moana (1 ธันวาคม 2559)

เรื่องราวการผจญภัยในแถบทะเลแปซิฟิกตอนใต้ ของ โมอานา นักเดินทางสาว วัย 16 ปี ที่ท่องเที่ยวไปยังหมู่เกาะต่างๆ เพื่อตามหาเกาะที่สาบสูญในตำนาน ร่วมกับ มาวอิ บุรุษครึ่งเทพ การผจญภัยครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับสิ่งมหัสจรรย์มากมาย ถ้าใครได้ดูตัวอย่างแล้วจะรู้ว่าภาพสวยมาก เพลงก็เพราะด้วย

moana-th_a8bf71e4 moana-thumb_4cfab49f ynsrc65mv8y6ngh8rezk

พรจากฟ้า (1 ธันวาคม 2559)

หนังของค่าย GDH ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรี โดยแบ่งเรื่องราวเป็นสามตอน ซึ่งก็มีความหมายแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือการเล่นดนตรีนั่นเอง เป็นหนังส่งท้ายปีที่อบอุ่นอีกเรื่อง ที่น่าดูมากๆ สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ที่สำคัญเพลงยังเพราะด้วยค่ะ

ogpo72hw3jgpgpnsoxb-o nyg01_-_m ogh7scne7sqcvvrhp3k-o

Rogue One: A Star Wars Story (15 ธันวาคม 2559)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแผนจารกรรมกาแล็กซีของกลุ่มกบฏ และภารกิจจารกรรมแปลนดาวมรณะ ที่เคยถูกกล่าวถึงในบทเกริ่นนำของ Star Wars Ep.IV คราวนี้กลับมาพร้อมเนื้อหาที่เข้มข้น และมันส์กว่าเดิมแน่นอน ใครเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

rogueone_onesheeta_1000_309ed8f6 star-wars-rogue-one-tag 160407080644-star-wars-rogue-one-jones-780x439

 

ภาพจาก : ADintrend, Metal Bridges, Gizmodo Australia,GDH, ScreenCrush, CNN Money

 

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่นี่

หนังน่าดูหลายแนว by สุดสัปดาห์

ไปดูมาแล้วจ้า your name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ …ดีงามสมคำร่ำลือ

หนังเกี่ยวกับครอบครัว ดูกี่ครั้ง ก็ยังมีรอยยิ้ม

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up