I am Sam หนังเกี่ยวกับพ่อ ที่มากกว่า…คำว่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

 

      หนังอีกเรื่องที่สุดฯ อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะเนื้อหาดีงาม และซึ้งมากๆ นั่นคือ  I am Sam หนังที่ถึงแม้จะผ่านมานานแล้ว แต่ถ้าใครได้ดูเรื่องนี้ รับรองว่าคุณจะหลงรัก และรักพ่อมากขึ้นหลังจากดูจบ

I am Sam เป็นหนังที่ไม่ได้ซับซ้อน ดูง่าย แถมยังได้ข้อคิดมากมาย โดยเนื้อเรื่องพูดถึงแซม ที่มีความบกพร่องทางด้านสติปัญญา จนวันหนึ่งเขามีลูก ภรรยาได้ทิ้งเขากับลูกไป แซมเลยต้องเลี้ยงดูลูกสาวโดยลำพัง จนเมื่อเด็กคนนี้โตขึ้น เริ่มมีความฉลาดมากกว่าพ่อของเขา  นักสังคมสงเคราะห์ก็มาบอกว่าแซมไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้อีก จึงพาเด็กคนนี้ไปดูแลแทน การจากกันครั้งนี้ ทำให้แซมลุกขึ้นสู้เพื่อที่จะได้ลูกกลับมา

I am Sam

หนังดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ ให้เราลุ้นว่าแซมจะได้เจอกับลูกสาวของเขารึเปล่า คือดูไปก็น้ำตาไหลไป สิ่งที่แซมทำในหนังมันมากกว่าคำว่ารัก มันทำให้สุดฯ รู้สึกว่า การที่คนเราไม่ปกติเหมือนคนอื่น แต่ความรักที่มีต่อลูกก็ไม่น้อยกว่าคนปกติเลย ดูแล้วซึ้ง หนังมีครบทุกอารมณ์ทั้งสุข เศร้า ใครยังไม่เคยดูเรื่องนี้ ควรดูค่ะ แล้วคุณจะหลงรัก

 

 

ภาพจาก : Plugged In,Blue Rolling Dot,stg.yangmuda.com

 

ติดตามรีวิวหนังได้ที่นี่

The Pursuit of Happyness หนังที่ดูแล้วคุณจะยิ่งรักพ่อ

My sister’s keeper หนังสะท้อนความจริง ที่ควรดู

รีวิว Hachi : A Dog’s Tale หนังที่ทำให้ใครหลายคนซึ้ง

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

5 หนังแนววางแผนปล้น มันส์เว่อร์ ควรค่าแก่การดู!!!

Our Kind of Traitor เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

5 การ์ตูนอนิเมชั่น ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up