My sister’s keeper

My sister’s keeper หนังสะท้อนความจริง ที่ควรดู

Alternative Textaccount_circle
event
My sister’s keeper
My sister’s keeper

 

       ถ้าพูดถึงหนังแนวครอบครัวที่มีเนื้อหาเข้มข้น ชวนติดตามและแฝงไปด้วยข้อคิดมากมาย My sister’s keeper  คือหนังที่สะท้อนความจริงของชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งสุข เศร้า เหงา และความรัก 

My sister’s keeper หรือชื่อไทยคือ ชีวิตหนู…ขอลิขิตเอง เป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสือ ซึ่งตอนที่สุดฯ ไปดูเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าน่าสนใจ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ หนังดำเนินเรื่องผ่านมุมมองของตัวละคร โดยภายในเรื่องพูดถึงพ่อแม่ที่มีลูกสาวป่วยเป็นลูคิเมีย แต่คนในครอบครัวมีเกร็ดเลือดไม่ตรงกัน ทั้งคู่เลยตัดสินใจทำสเต็มเซลล์ เพื่อสร้างลูกอีกคนขึ้นมา เพื่อทำการปลูกถ่ายไขกระดูกให้กับลูกสาวอีกคน เมื่อเด็กที่ถูกสร้างมาคนนี้โตขึ้น เธอเลยต้องการสิทธิ์ในร่างกายตนเอง เลยทำการฟ้องร้องพ่อแม่ของเธอ แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่นี้ หนังยังมีมุมต่างๆ ให้เราได้สัมผัสอีกมากมาย

My sister’s keeper

ถ้าดูไปเรื่อยๆ จะรู้เลยว่าหนังมีจุดพลิกผัน มีความหักมุม หนังแทรกมาด้วยเรื่องความรักของพี่สาวที่ป่วยเป็นลูคิเมีย ให้ได้ลุ้น รวมไปถึงทำให้เราเห็นความรัก ความเข้าอกเข้าใจกันของคนในครอบครัว แล้วแบบตัวละครทุกตัว แสดงอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ ที่สำคัญในเรื่องนี้คนที่แสดงเป็นแม่ (คาเมรอน) ลงทุนโกนหัวตัวเองจริงๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ทำให้เราเสียน้ำตา และจบลงด้วยสอนให้ทุกคนในครอบครัวรักกัน ลองไปดูค่ะ แล้วคุณจะหลงรักหนังเรื่องนี้

 

 

ภาพจาก : ashabsolom – WordPress.com,crazyyetwise.com,Bitch Flicks

 

ติดตามรีวิวหนังได้ที่นี่

A Tale of Mari and Three Puppies หนังที่คนรักน้องหมาไม่ควรพลาด

รีวิว Hachi : A Dog’s Tale หนังที่ทำให้ใครหลายคนซึ้ง

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

5 หนังแนววางแผนปล้น มันส์เว่อร์ ควรค่าแก่การดู!!!

Our Kind of Traitor เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

5 การ์ตูนอนิเมชั่น ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up