Quill โฮ่ง(ฮับ) หนังน้องหมาที่ดูกี่ครั้งก็อบอุ่น

Alternative Textaccount_circle
event

 Quill โฮ่ง(ฮับ)

         หนังที่เกี่ยวกับความรักและความผูกพันของคนและน้องหมานั้น จริงๆ มีหลายเรื่องมาก Quill โฮ่ง(ฮับ) คืออีกเรื่องที่คนรักน้องหมาไม่ควรพลาด เพราะดูแล้วคุณจะหลงรัก 

Quill สร้างจากเรื่องจริงของสุนัขพันธุ์ Labrador Retriever ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวเล็กๆ ซึ่งพวกเขาก็เอ็นดูและรักมันมากๆ จนวันหนึ่งที่ Quill อายุครบหนึ่งขวบ มันต้องจากบ้านนี้ เพื่อไปเข้าโรงเรียนฝึกสุนัข โดยมีครูฝึกคอยสอนให้มันมีระเบียบวินัย เวลาผ่านไปมันก็พร้อมที่จะเจอคู่หูใหม่ ซึ่งคู่หูของมันนั้นคือชายหนุ่มที่ตาบอด ผู้ที่คิดว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องใช้สุนัขนำทาง การเจอกันของทั้งคู่เลยไม่ค่อยราบรื่น เป็นฉากที่ทำให้เราลุ้นดีเหมือนกันว่าทั้งคู่จะผ่านเรื่องต่างๆ ไปด้วยกันได้มั้ย

Quill โฮ่ง(ฮับ)

เวลาผ่านไปทั้งคู่ก็เริ่มเข้ากันได้ จากความไม่ราบรื่น กลายเป็นความผูกพันที่ดูแล้วอบอุ่นที่สุดอ่ะ หลังจากนั้น 16 ปี Quill ก็ถูกปลดระวาง ส่งตัวกลับไปยังบ้านที่มันเคยอยู่ และฉากนี้แหละค่ะที่ทำให้ใครหลายๆ คนถึงกับน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว ใครที่เป็นคนรักน้องหมา รักสัตว์จะเข้าใจเลย สุดฯ ดูไปร้องไป เป็นหนังที่ดีมากๆ ถึงแม้เนื้อหาจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็คุ้มค่าที่ได้ดู ลองไปหามาดูค่ะ แล้วคุณจะหลงรักหนังเรื่องนี้

ภาพจาก : Movieposter.com,The New York Times

ติดตามรีวิวหนังได้ที่นี่

A Tale of Mari and Three Puppies หนังที่คนรักน้องหมาไม่ควรพลาด

รีวิว Hachi : A Dog’s Tale หนังที่ทำให้ใครหลายคนซึ้ง

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

5 หนังแนววางแผนปล้น มันส์เว่อร์ ควรค่าแก่การดู!!!

Our Kind of Traitor เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

5 การ์ตูนอนิเมชั่น ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up