5 หนังสไตล์ครอบครัว ดูแล้วอบอุ่น มีรอยยิ้ม

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง หนังสไตล์ครอบครัว สุดฯ ว่ามีหลายเรื่องที่โดนใจใครหลายๆ คน เพราะว่ามันมีเรื่องราวแตกต่างกันไป แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักและข้อคิดดีๆ เสมอ มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

Alexander and the Terrible , Horrible , No Good , Very Bad Day

เป็นเรื่องราวของ อเล็กซานเดอร์ ที่ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยคำว่าซวยซ้ำซาก  แต่พ่อแม่พี่น้องเขากลับไม่มีใครเข้าใจเลยแม้แต่นิดเดียว   อยู่มาวันหนึ่งเขากำลังซวยสุดๆ แต่ทุกคนในครอบครัวกลับไม่คิดจะให้กำลังใจเขาเลย เขาเลยอธิษฐานในวันเกิด ขอให้ทุกคนเข้าใจเขาบ้าง วันรุ่งขึ้นทุกคนซวยตามคำอธิษฐานเป๊ะ เรื่องนี้สนุกมาก ดูแล้วดูอีกไม่มีเบื่อเลย ลองไปหามาชมค่ะ

หนังสไตล์ครอบครัว หนังสไตล์ครอบครัว

 

War of The Buttons

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากคุณพ่อของ เลอบราก์ เสียชีวิตลง เด็กดื้อเจ้าเล่ห์จำต้องออกหางานทำเพื่อช่วยเลี้ยงดูครอบครัว เขาต้องเผชิญกับความลำบากใจระหว่างความต้องการของแม่ที่ต้องการให้เขาแบ่งเบาภาระโดยการไปทำงานเป็นลูกจ้างพ่อค้า และความปรารถนาดีของคุณครูที่ผลักดันเขาให้กลับไปเรียนต่ออีกครั้ง สงครามวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น บอกเลยว่าเป็นหนังที่สนุก และได้ข้อคิดดีๆ อีกด้วย ต้องลองไปดูค่ะ

warofthebuttons war-of-the-buttons

 

The Spy Next Door

เรื่องราวของ บ็อบ ที่อาสาเป็นพี่เลี้ยงให้กับบรรดาลูกๆ ของเพื่อนบ้าน แต่เมื่อเด็กคนหนึ่งแอบดาวน์โหลดข้อมูลลับจากคอมพิวเตอร์ของเขา บ็อบจึงต้องเผยตัวตนที่แท้จริง ว่าเขาคือซุปเปอร์สายลับ ที่ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มมือสังหาร เพื่อปกป้องข้อมูลและคุ้มครองลูกๆ ของเพื่อนบ้านให้ปลอดภัย เป็นหนังครอบครัวที่สนุก และชวนติดตาม สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย รับรองดูแล้วจะติดใจ

51nq3sblvol spynextdoor12359

 

Herbie Fully Loaded

เป็นเรื่องราวที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ไปพบกับเฮอร์บี้ รถเต่าสภาพย่ำแย่ในโรงเก็บซากรถ เธอพบว่าเฮอร์บี้เป็นรถมหัศจรรย์ ที่มีชีวิตจิตใจเป็นของตัวเอง เธอจึงนำรถเต่าคันนี้ไปทำความสะอาดให้ดูสวยขึ้น และจับคู่กันซิ่งรถ สู่การแข่งขันรถแข่งระดับโลก เป็นหนังที่สนุก สุดฯ ดูหลายรอบมากๆ เพราะเจ้ารถเต่ามันน่ารัก ดูกี่ครั้งก็อมยิ้มตลอด ลองไปหามาชมค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

herbiefullyloaded herbie-fully-loaded-di

 

Eight Below

เรื่องราวของมิตรภาพและความซื่อสัตย์ระหว่างสุขัขกับคน เมื่อทีมนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งเกิดอุปสรรค เจอร์รี่ ผู้รอดชีวิตจำเป็นต้องทิ้งทีมสุนัขลากเลื่อนน้ำแข็งของเขาไป และปล่อยให้พวกมันต้องเอาตัวรอดในสภาวะอากาศที่หนาวที่สุดโดยลำพัง แต่ด้วยมิตรภาพและความไว้ใจกันและกัน สุนัขกลุ่มนี้กับเจอร์รี่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เป็นหนังที่ทุกครอบครัวควรดู เพราะอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ ดูแล้วซึ้งมากๆ

eight-below-20061 003_eight_below_hr_07_-_960

 

 

ภาพจาก : losmejorestrailers3.blogspot.com, iTunes Movie Trailers, Unifrance, Jackie chan, hbo.pl

 ใครมีหนังเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ ก็แนะนำสุดฯ ได้นะคะ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up