ซีรี่ย์My Girl จากเกาหลี รีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยแล้วจ้า เกาะจอรอดูว่าจะฟินสูสีต้นฉบับมั้ย

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากประสบความสำเร็จกับการรีเมคซีรี่ย์เกาหลีมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ซีรี่ย์My Girl มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยอีกครั้ง เพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทยที่ชอบละครแนวเกาหลี

 

ซีรี่ย์My Girl รีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นไทย

 

ต้นฉบับตั้งเดิมของซีรี่ย์เรื่องนี้มีชื่อไทยว่า My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2005 นำแสดงโดย อีดงอุค และ อีดาเฮ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีหนี้สินของพ่อล้นพ้นตัว เธอหลบหนีเจ้าหนี้จนไปพบกับพระเอก และบังเอิญถูกเพื่อนของพระเอกขอร้องให้เธอปลอมตัวเป็นน้องสาวที่พลัดพรากของพระเอกจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว เพื่อทำให้คุณปู่ผู้ซึ่งป่วยหนักสบายใจ แม้จะไม่ชอบการหลอกลวง แต่พระเอกก็จำใจต้องเล่นเกมนี้ไปด้วยอย่างเสียไม่ได้ หนำซ้ำยังตกหลุมรักความน่ารักของนางเอกเข้าอย่างเต็มเปา เรื่องราวชุลมุนจึงเกิดขึ้น แต่ก็ลงท้ายแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

เรื่อง My Girl นี้โด่งดังมาก และได้รับการฉายในหลายๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย อีกทั้งยังติดอันดับ 10 ซีรี่ย์ยอดนิยมในฟิลิปปินส์เป็นเวลายาวนาน ทั้งยังเป็นเรื่องแจ้งเกิดอย่างจริงจังให้กับอีดงอุค หลังจากเข้าวงการมานานถึง 5 ปี และสำหรับอีดาเฮ นางเอกของเรื่องนั้น ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังทำให้เธอคว้ารางวัล 2005 SBS Drama Awards สาขา Excellence Award – Drama Special และ 2006 SBS Drama Awards สาขา Top 10 Stars (โอ้โห 2 ปีควบเลยนะเนี่ย)

ซีรี่ย์My Girl

 

เวลาผ่านไป 13 ปี แต่ My Girl ก็ยังเป็นหนึ่งในซีรี่ย์ที่ประทับใจสำหรับใครหลายคน ทางทรูโฟร์ยูก็เลยตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ย์เรื่องนี้มา และจะใช้ชื่อว่า My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย เนื้อเรื่องของเวอร์ชั่นไทยนี้มีความคล้ายกับ My Girl เวอร์ชั่นดั้งเดิม เพียงแต่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้เข้ากับประเทศไทย

เรื่องราวของ ลินิน (เอสเธอร์) เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศ เพราะต้องใช้หนี้ของพ่อที่ติดพนัน จนบังเอิญได้รู้จักกับ ภูริช (เป้ อารักษ์) หลานชายคนเดียวของเจ้าสัวพล เจ้าของธุรกิจพันล้าน เจ้าสัวพลกำลังป่วยหนักและต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไป ภูริชจึงจ้างให้ ลินินมาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อทำให้คุณปู่สบายใจก่อนที่จะจากโลกนี้ไป ลินินตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทรอยเป็นหลานสาวท่านเจ้าสัวและแล้วเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น

ซีรี่ย์My Girl

 

ไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนๆ ชาวไทยที่จะได้ชมซีรี่ย์เรื่องนี้เท่านั้นนะ แต่แฟนคลับในประเทศจีนก็จะได้รับชมผ่านสื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน อย่าง Tencent กับ Youku ส่วนแฟนๆ ในฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย อินโดนีเซีย จะสามารถรับชมผ่าน Viu และเตรียมออกฉายพร้อมกันอีก 5 ประเทศเวลาเดียวกับประเทศไทย เรียกว่า My Girl เวอร์ชั่นไทยจะโด่งดังไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว

 

มาอุ่นเครื่องดูเบื้องหลัง My Girl เวอร์ชั่นไทย ได้ในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.00 น. และติดตามเกาะจอรอดูความฟิน ว่าเป้และเอสเธอร์จะเล่นออกมาได้สูสีกับต้นฉบับอย่างอีดงอุคละอีดาเฮไหม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มตอนแรก 16 กรกฎาคม นี้แล้วนะจ๊ะ

 

ภาพจาก www.ranini.tv , baomoi.com , www.hunsa.com , lifestyle.campus-star.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เคยดูกันไหม? 4 ซีรี่ย์ดังจากเกาหลี ที่ไทยรีเมคแล้วปังสุดๆ

ลิสต์มาให้แล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่รีเมคจากเว็บตูน

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก จะถูกรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นหนัง ข่าวดีที่ชาวโซเชียลจีนไม่ต้องการ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up