บางกอกนฤมิต สนุก สยอง ปัง ไม่ผิดหวังที่รอดู

Alternative Textaccount_circle
event

คอละครแนวสยองขวัญคงตั้งตารอดูละครเรื่อง บางกอกนฤมิต ตั้งแต่เริ่มฉายทีเซอร์แน่ๆ เพราะนอกจากความน่ากลัวสุดๆ ยังเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปีของนางเอกสุดแซ่บ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ด้วย หลังออกอากาศไปแค่ 2 ตอน แฮชแท็กของชื่อละครบางกอกนฤมิตก็ติดอันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์ เรียกว่าปังตั้งแต่เริ่ม

 

บางกอกนฤมิต สยองสมการรอคอย

 

บางกอกนฤมิตเป็นละครแนวลึกลับสยองขวัญ บอกเล่าเรื่องราวของโรงละครบางกอกนฤมิตที่ถูกไฟไหม้เมื่อกว่า 70 ปีที่แล้ว จนมีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก และถูกสาปแช่งจากผู้คนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในวันนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่า ไฟที่ไหม้นั้นเกิดจากไฟแค้นของ “มาลัยวรรณ” (ปู-ไปรยา) นางเอกของโรงละครแห่งนี้ ที่เธอต้องสูญเสียคนรักไปเพราะ “วาด” (วิว-วรรณรท) คนที่เธอกลัวว่าจะมาแย่งตำแหน่งนางเอกแทนเธอ

เวลาผ่านไป 70 กว่าปี วิญญาณของมาลัยวรรณยังคงสิงสถิตย์อยู่ที่โรงละคร คอยหลอกหลอนคนที่กล้าเข้ามาลองดี เพื่อรอวันแก้แค้นให้กับความรัก และแล้วตำนานของโรงละครบางกอกนฤมิตก็ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยฝีมือของ “การันต์” (เป้-อารักษ์) ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ ที่ตั้งใจจะเนรมิตโรงละครนี้ให้โอ่อ่า สง่างาม มีมนตร์ขลัง พร้อมกับจัดการแสดงละครร้องยอดนิยมในอดีตเรื่อง “มัลลิกายอดรัก” โดยหารู้ไม่ว่า หายนะกำลังจะเดินทางมาถึงตัวเขาและบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะมาลัยวรรณรู้ทันทีว่าการันต์คือ “พจน์” อดีตคนรักของเธอที่กลับชาติมาเกิด

 

บางกอกนฤมิตได้นักแสดงฝีมือดีมาร่วมแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปู-ไปรยา ที่กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี เป้-อารักษ์ วิว-วรรณรท เพลง-ชนม์ทิดา ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม เฟรช-อริศรา แม่แอ๊ด-โฉมฉาย แม่โย-ทัศน์วรรณ โบ-เบญจศิริ ครูมืด-ประสาท เป็นต้น นักแสดงหลายคนต้องรับบทเป็นนักแสดงในโรงละคร ซึ่งละครที่เล่นในโรงละครนั้นคือละครมิวสิคัล จึงต้องมีความสามารถในการร้องเพลงด้วย

บางกอกนฤมิต

 

หลังจากฉายไปได้ 2 ตอน เสียงตอบรับของละครเรื่องบางกอกนฤมิตค่อนข้างไปทางบวก โดยบอกว่า สาวปู-ไปรยา สวย ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก และแสดงได้ดีขึ้นจากละครเรื่องก่อนๆ วิว-วรรณรทฝีมือการแสดงไม่ผิดหวัง ตอนที่เธอต้องเล่นเป็นตัวละครต่างๆ บนละครเวที คนดูบอกว่าแต่ละคาแร็คเตอร์เล่นได้แตกต่างชัดเจนเหมือนเป็นคนละคน สำหรับเนื้อเรื่องและเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ก็มีความหลอน สำหรับคอละครแนวสยองขวัญบอกเลยว่าให้ผ่านจ้า

บางกอกนฤมิต

บางกอกนฤมิต

บางกอกนฤมิต

 

ต้องติดตามดูกันต่อไปแล้วล่ะว่าเนื้อเรื่องจะเข้มข้นและหลอนได้อีกแค่ไหน กดไปดูบางกอกนฤมิตได้ที่ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 – 21.20 น. ทางช่อง One 31 นะจ๊ะ

ภาพจาก reviewspooh.com , gossipstar.mthai.com , www.naiin.com , www.paktorpaknews.com , entertain.enjoyjam.net

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กับผลงานละครเด่น และละครเรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี

สัมผัสรัตติกาล ละครใหม่แหวกแนว เดือด ตื่นเต้น ลุ้นระทึก

เปิดวาร์ป ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสที่พาดวลหลงผิดใน ละครข้ามสีทันดร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up