สัมผัสรัตติกาล ละครใหม่แหวกแนว เดือด ตื่นเต้น ลุ้นระทึก

Alternative Textaccount_circle
event

มีละครใหม่ให้ได้ดูกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นละครแนวลึกลับเรื่อง สัมผัสรัตติกาล ซึ่งหลังจากฉายไปได้เพียง 4 ตอน ก็มีกระแสตอบรับไปในทางบวกอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ แฝงความตื่นเต้นและลุ้นระทึก

 

สัมผัสรัตติกาล ละครใหม่แหวกแนว

 

สัมผัสรัตติกาลคือเรื่องราวของจันทร์จ้า (หลิน-มชณต) หญิงสาววัย 19 ปี ผู้เกิดมาพร้อมกับสัมผัสพิเศษ เธอเห็นความตายของทุกชีวิตที่เธอได้แตะต้องตัว ทุกสัมผัสและอ้อมกอดจึงเป็นสิ่งต้องห้ามของเธอมาตลอดชีวิต แม้กระทั่งแม่ก็ไม่สามารถอุ้มหรือแตะต้องตัวเธอได้ ทำให้เธอรู้สึกขาดความรักความอบอุ่น

ชีวิตของจันทร์จ้าตกอยู่ในการควบคุมของป้าชบาที่ใช้ความสามารถพิเศษของเธอเป็นช่องทางทํามาหากิน ด้วยการเปิดตําหนักเข้าทรงดูความตายของผู้คน จันทร์จ้าต้องทนกับการเห็นภาพสยดสยองของความตาย จนเธอคิดฆ่าตัวตายด้วยการพุ่งเข้าหารถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ทว่าเหตุการณ์กลับทําให้เธอได้พบกับผู้ชายสองคนที่มีความสําคัญกับชีวิตของเธอ แต่เขากำลังมีเคราะห์ ซึ่งเธอจะต้องช่วยเขาให้ได้

 

ผู้ชายคนแรกคือ ดร.อิชย์ (แจ็บ-เพ็ญเพ็ชร) หัวหน้าพรรคประชาธิป แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนใหม่ในการเลือกที่กําลังจะเกิดขึ้น และเป็นความหวังของประชาชน เพราะคนเก่ง มือสะอาด และคนที่สอง ร.ต.อ.นณณ์ (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) หัวหน้าทีมบอดี้การ์ด ผู้ชายสองคนในรถตู้ที่ต้องเบรกกระทันหันและเข้ามาช่วยเหลือเธอ

สัมผัสรัตติกาล

สัมผัสรัตติกาล

 

ดร.อิชย์ได้แตะตัวจันทร์จ้า ทําให้เธอเห็นภาพที่เขาจะตายในเวทีหาเสียง จันทร์จ้าต้องพยายามหาทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จึงเข้ามาเกี่ยวพันกับ ร.ต.อ.นณณ์ในการช่วยให้ดร.อิชย์พ้นจากแผนการลอบฆ่าของศัตรูที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร… การทํางานร่วมกันของจันทร์จ้ากับร.ต.อ.นณณ์กลายเป็นความใกล้ชิดผูกพัน ทั้งสองตกหลุมรักกัน แต่ไม่สามารถแตะต้องกันได้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องติดตามต่อกันเอาเองแล้วละ

สัมผัสรัตติกาล

สัมผัสรัตติกาล

 

สัมผัสรัตติกาลมีความแปลกตรงที่ แม้จะเป็นละครแนวลึกลับที่มีเรื่องเหนือธรรมชาติเข้ามาเกี่ยว แต่ก็มีความลุ้นระทึกกับเหตุการณ์สืบสวนสอบสวน และอิงเนื้อหาเรื่องผลประโยชน์ทางการเมืองต่างๆ ทำให้มีซีนแอ็คชั่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย นักแสดงก็น่าสนใจ ตั้งแต่ หลิน-มชณต กับบทบาทใหม่ที่ท้าทายทั้งซีนอารมณ์และซีนสืบสวนสอบสวน และเป็นการมารับบทพระเอกครั้งแรกในฐานะนักแสดงอิสระของ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ หลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากมายที่จะมาฟาดฟันบทบาทกัน อาทิ แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร , วิลลี่ แมคอินทอช , หนุ่ม-สันติสุข , ณัฐ ศักดาทร , เบเบ้-ธัญย์ชนก , อาหนิง-นิรุตติ์ ฯลฯ

 

ติดตามความมันส์ลุ้นระทึกกับเรื่องราวลึกลับท้าทาย ได้ในละครเรื่องสัมผัสรัตติกาล ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก GMM TV

ภาพจาก www.j2-play.net , www.weblakorn.com , drama.kapook.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสที่พาดวลหลงผิดใน ละครข้ามสีทันดร

เทียบเบาๆ ข้ามสีทันดร 2 เวอร์ชั่น ก่อนจะไปบีบหัวใจกันเร็วๆ นี้

ทำความรู้จัก 2 พระนางจากละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า ก่อนจะไปบู๊ระห่ำคืนนี้ตอนแรก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up