บี น้ำทิพย์ – ป้อง ณวัฒน์ เล่นคู่กันเรื่องไหน เรื่องนั้นแซ่บ!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ละครเรื่อง เมีย 2018 กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนักถึงความเผ็ซของเนื้อเรื่องจนติดแฮชแท็กอันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์ ถ้าสังเกตกันดีๆ ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ บี น้ำทิพย์ กลับมาเล่นคู่กับ ป้อง ณวัฒน์ อีกครั้ง แหม! คู่นี้โคจรมาเจอกันเมื่อไรแซ่บพริกยกสวนทุกทีเลยเนอะ ว่ามั้ย?

 

บี น้ำทิพย์ – ป้องณวัฒน์ เล่นคู่กันเป็นอันต้องแซ่บ!

 

ก่อนที่จะมาเป็นพระ-นางคู่กันป้องและบีเคยเล่นละครเรื่องเดียวกันมาคือเรื่อง เลือดหงส์ และ รักแปดพันเก้า บีเป็นนางเอก ส่วนป้องเป็นพระรอง จนได้มาเล่นเป็นพระ-นางด้วยกันในละครเรื่องแรกคือเรื่องทะเลริษยา บีรับบทเป็น “หนูดี” หรือ “ฟ้าใส” ลูกสาวมหาเศรษฐีผู้ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือไปพร้อมกับแม่ตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ และไปอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง ป้องรับบทเป็น “ภัทร” ลูกติดของ “ภาวินี” คนที่หวังจะครองตำแหน่งภรรยาของ “เอกรินทร์” พ่อของหนูดี เลยปล่อยให้แม่ของหนูดีและหนูดีตกน้ำและหลอกว่าทั้งคู่ตายไปแล้ว

เวลาผ่านไป เอกรินทร์ป่วยหนัก และอยากไปพักผ่อนที่พังงา เพื่อหวังจะได้ใกล้กลับดวงวิญญาณของภรรยาและลูก ภัทรจึงถูกภาวินีใช้ให้ตามเอกรินทร์ไป เพื่อหวังจะให้เขายกสมบัติให้ การตามไปครั้งนี้ทำให้เขาพบกับฟ้าใส (หรือหนูดี) และความจริงหลายๆ อย่างก็เริ่มกระจ่าง รวมถึงความรู้สึกดีๆ ระหว่างภัทรและหนูดีก็เริ่มก่อตัวขึ้นด้วย

บี น้ำทิพย์

 

สงครามนางฟ้า ละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงปร้างในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน โดยป้องรับบทเป็น “หนิง” นักบินสุดหล่อ ที่เป็นคู่ควงของ “กิ๊บ” แอร์โฮสเตสสาวสวย ส่วนบีรับบทเป็น “ริน” เพื่อนแอร์โฮสเตสของกิ๊บ เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะหนิงเกิดปิ๊งเข้ากับริน และพยายามหว่านเสน่ห์ ทำทุกวิถีทางให้เธอมีใจให้ โดยใช้แผนการทำให้เธอกับ อิน รุ่นพี่นักบินที่เธอสนิทสนมเข้าใจผิดและห่างกัน ในขณะเดียวกันเขาก็พยายามทำตัวออกห่างกิ๊บและใช้โอกาสเข้าไปปลอบรินที่กำลังเสียใจ จึงเกิดสงครามระหว่างแอร์โฮสเตสขึ้นมา

บี น้ำทิพย์

 

บ่วงรักกามเทพ เป็นละครที่ป้องและบีโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี ป้องกับรับบทเป็น “ภูบดี” ที่ถูกแม่เรียกตัวกลับมาจากอเมริกา เพื่อจัดการปัญหาที่น้องชายไปติดพันกับแม่ม่ายสาวที่แก่กว่าถึง 5 ปี แต่เขากลับเข้าใจผิด คิดว่า “อรณิชา” ที่รับบทโดยบี คือแม่ม่ายคนนั้น ทั้งสองฉะกันรุนแรงตั้งแต่แรกเจอ จนทำให้อรณิชาเกลียดภูบดีเข้าไส้ ส่วนภูบดีก็วางแผนต่างๆ นานาเพื่อกีดกันน้องชายของเขาจากอรณี พี่สาวของอรณิชา จนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น คือ ภาวัต น้องชายของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เรื่องราวเริ่มตึงเครียด เพราะอรณีก็ให้กำเนิดลูกของภาวัต และหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ความรู้สึกผิดและความหมองหม่นเริ่มครอบงำครอบครัวของภูบดี จนเขาต้องตามหาอรณีและอรณิชา เพื่อชดเชยในสิ่งที่เกิดขึ้น และรับหลานมาอุปการะ แต่อรณิชาไม่ยอม จึงเกิดเหตุการณ์หักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างพระเอกและนางเอกเกิดขึ้นอีกครั้ง

 

หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันราว 9 ปี บีและป้องได้กลับมาลงจอด้วยกันอีกครั้งในละครเรื่อง เมีย 2018 เรื่องนี้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากละครชุด The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ของ Sanlih E-Television ประเทศไต้หวัน และนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย บีรับบทเป็น อรุณา สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน เพื่อที่จะได้อยู่กับสามีและลูกอย่างมีความสุข ส่วนป้องรับบทเป็นสามีของเธอ ชื่อ ธาดา ครอบครัวของพวกเขากำลังดำเนินไปอย่างสงบสุข จนวันที่ลูกพี่ลูกน้องของอรุณากลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ก็เกิดเรื่องร้าวฉานขึ้นในครอบครัว

บี น้ำทิพย์

 

สรุปตั้งแต่ดูมา ละครที่บีกับป้องเล่นด้วยกัน ไม่มีเรื่องไหนเป็นความรักแบบโรแมนติก ชิลล์ๆ สบายๆ สักเรื่องเลย ต้องมีความแซ่บ เชือดเฉือนกันตลอด ซึ่งต้องยอมรับว่าฝีมือการแสดงของทั้งคู่เข้าขากันได้ดี และเผ็ซทันกันจริงๆ ใครที่อยากดูเรื่อง “เมีย 2018” กับบทบาทใหม่ของป้อง ณวัฒน์ และบี น้ำทิพย์ เปิดไปดูได้ทาง ช่อง one ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. – 22.45 น. เลยจ้า

 

ภาพจาก news.sanook.com , pantip.com / Youtube : samainee

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บทเจ้าชู้ใครจะสู้ พี่ป้อง…บทบาทชายมากเสน่ห์จากฝีมือการแสดงของ ป้อง ณวัฒน์

5 ละครปังของ บี-น้ำทิพย์ จากนางเอกสู่นางร้าย

ไม่มีอะไรที่ควีนบีทำไม่ได้! นักร้อง นางแบบ นักแสดง เมนเทอร์ บี-น้ำทิพย์ เหมาหมด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up