ซีรี่ย์รีเมค, รักใสๆ หัวใจสี่ดวง, F4

3 ซีรี่ย์รีเมค ทำกี่สัญชาติก็เปรี้ยง ปัง โดนใจคนดู!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์รีเมค, รักใสๆ หัวใจสี่ดวง, F4
ซีรี่ย์รีเมค, รักใสๆ หัวใจสี่ดวง, F4

รวม 3 ซีรี่ย์รีเมค จะทำกี่สัญชาติก็เปรี้ยง ปัง โดนใจคนดู!

จากกระแสซีรี่ย์ไต้หวัน รักใสๆ หัวใจสี่ดวง หรือ F4 เวอร์ชั่น 2018 ที่ไต้หวันนำมารีเมคอีกครั้งหนึ่งในรอบ  18 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสฟีเว่อร์มาก ทำให้สุดฯ พลอยนึกถึง ซีรี่ย์รีเมค เรื่องอื่นๆ ที่ทำกี่รอบก็ปัง ดัง ทุกรอบด้วยเช่นกัน ไหนทายซิว่ามีเรื่องอะไรบ้าง (เอ๊ะ! นี่มันคำถามดักแก่หรือเปล่าเนี่ย)

 

 

ซีรี่ย์รีเมค, รักใสๆ หัวใจสี่ดวง, F4

 

ปิ๊งรักสลับขั้ว

ซีรี่ย์รีเมคเรื่องแรกที่สุดนึกถึงคือเรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว ซึ่งมีมาแล้วทั้งหมดถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน เริ่มจากเวอร์ชั่นต้นฉบับของไต้หวัน ออกอากาศเมื่อปี 2006 ต่อมาญี่ปุ่นก็นำไปรีเมคในปี 2007 ในชื่อ สลับขั้วมาลุ้นรัก ซึ่ง ณ จุดนี้เป็นการการันตีว่า กระแสจากไต้หวันแรงมากจริงๆ ทำให้ในระยะเวลาไม่ถึงปี ญี่ปุ่นก็นำไปรีเมคแล้ว

ต่อมาเมื่อปี 2012 ปิ๊งรักสลับขั้วก็ถูกนำไปรีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่นเกาหลี ในชื่อ To The Beautiful You ที่แม้ระยะเวลาจะทิ้งหายไปนานกว่า 5 ปี แต่พอเกาหลีนำกลับมาทำรีเมค  ปิ๊งรักสลับขั้ว เวอร์ชั่นนี้ก็ยังครองใจคนดูได้อยู่อีกมาก นี่แหละซีรี่ย์อมตะที่แท้ทรู !

 

 

ซีรี่ย์รีเมค, ปิ๊งรักสลับขั้ว

 

ปิ๊งรักสลับขั้วเวอร์ชั่นไต้หวัน นำแสดงโดย อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahreheit ที่ตอนนั้นกระแสฟีเว่อร์อู๋จุนดีมาก ส่วนนางเอกรับบทโดย เอลล่า เฉิน หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง S.H.E เรียกได้ว่าหากพูดถึงนักร้องวงของไต้หวัน วง Fahreheit และ S.H.E เป็นวงคู่ขวัญที่กระแสบูมที่สุดในไต้หวันตอนนั้นเลย

 

 

ซีรี่ย์รีเมค, ปิ๊งรักสลับขั้ว

 

ในขณะที่ปิ๊งรักสลับขั้วเวอร์ชั่นญี่ปุ่น จะมีเอกลักษณ์สไตล์แดนปลาดิบ ถามว่าเอกลักษณ์แบบไหน ขออธิบายง่ายๆว่า เวอร์ชั่นนี้จะมีความดุดันกว่าเวอร์ชั่นอื่นๆ เล็กน้อย และได้พระเอกหล่อในตำนานอย่าง โอกุริ ชุน มารับบทเป็นพระเอก (ขอบอกว่าเท่ห์มาก) ส่วนนางเอกรับบทโดย มะกิ โฮะริกิตะ นักแสดงสาวสวยที่อายุยังน้อยมาก เพราะตอนแสดงซีรี่ย์รีเมคเรื่องนี้ เธออายุแค่ 19 เท่านั้น

 

 

ซีรี่ย์รีเมค, ปิ๊งรักสลับขั้ว

 

ส่วนปิ๊งรักสลับขั้วในเวอร์ชั่นเกาหลี ได้ไอดอลหนุ่มฮอตจากวง SHINEE อย่าง ชเวมินโฮ มารับบทพระเอก ทำเอาสาวๆ กรี้ดสลบเป็นแถว ส่วนนางเอกของเรื่องก็ได้นางเอกที่พอมาแต่งตัวเป็นชายแบบนี้แล้วน่าเอ็นดูมากๆ อย่างอดีตสมาชิกวง f(x) ซ็อลลี่ นั่นเอง

 

มาดูเรื่องต่อไปจะใช่เรื่องที่ทุกคนคิดอยู่มั้ยนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up