รีวิว Fenty Beauty ไอเท็มลับเสกผิวแทนนิดๆ ระยิบระยับหน่อยๆ แบบ Rihanna

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Fenty Beauty ไอเท็มลับเสกผิวแทนนิดๆ ระยิบระยับหน่อยๆ แบบ Rihanna

ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของ Rihanna น่าจะได้เห็น IG story ที่นางอวดผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยเนรมิตให้ผิวกายวิบวับสวยสุดๆ ไหนมันอะไรยังไงคะ เรื่องนี้รอช้าไม่ได้ นุ่นต้องรีบมา รีวิว Fenty Beauty ไอเท็มใหม่นี้ให้คุณผู้อ่านดูกันค่ะ

แม่มาแล้ววววว Rihanna ทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปซะหมด ล่าสุดนางอัพ IG story อวดไอเท็มใหม่ของ Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางของนาง มี 2 ไอเท็มเพื่อเสกความสวยให้ผิวกายโดยเฉพาะเลยค่ะ

ชิ้นแรกเป็น Body Lava Body Luminizer ที่ Rihanna กดลงบนไหล่ แล้วเหมือนมีลาวาไหลลงมา ช็อตนี้กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก ทำให้หลายคนพากันเลียนแบบกันจนเป็นที่สนุกสนาน

สำหรับ Body Lava มีให้เลือก 2 สี Brown Suger สีน้ำตาลทอง ช่วยให้ผิวดูโกลว์และแทนสวย ส่วนอีกสี Who Needs Clothes สีทองอ่อนๆ เน้นเรื่องความโกลว์ของผิวมากกว่าค่ะ ซึ่งเป็นสีที่ Rihanna นำมาอวดชาวโลก นุ่นก็เลยหยิบสีนี้มารีวิวค่ะ

Body Lava สี Who Needs Clothes เป็นเนื้อเจลสีทองละมุน มีอณูมุก Micro Pearl ละเอียดมาก ทำให้เวลาทาลงไปบนผิวให้ดูระยิบระยับจริง แต่ไม่มากเกิน รับรองสวยชนะเลิศ!! กลิ่นหอมอ่อนๆของวานิลลาและดอกไม้ละมุนดีค่ะ
นุ่นชอบโทนสีนะคะ ขับผิวให้ดูเปล่งประกาย ดูผิวอุ่นๆแทนๆขึ้นเล็กน้อยค่ะ เนื้อเจลเกาะผิวดีมาก ติดทนนานตลอดวัน ไปว่ายน้ำก็ไม่หลุด แต่แอบมีความเหนียวเหนอะหนะไปหน่อย แต่เพื่อความสวยยอมค่ะ!! และก็อย่างที่นางตั้งขื่อค่ะ เพราะว่าผิวดูสวยขนาดนี้ แล้วใครจะอยากสวมเสื้อผ้าล่ะ จริงมั้ย?!?
รีวิว Fenty Beauty
เวลาเกลี่ย Rihanna แนะนำให้ใช้แปรงคาบูกิ หรือแปรงขนสั้นที่เป็นพุ่มกลมจะเกลี่ยเนื้อ Body Lava ลงไปบนผิวได้นวลเนียนกว่ามือค่ะ แต่ถึงจะใช้อะไรเกลี่ยก็ไม่เป็นคราบนะคะ เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อลื่นๆเหมือนทาโลชั่น ถ้าใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว หรือชุดว่ายน้ำ แนะนำให้ทาบริเวณไหปลาร้า ไหล่ และเนินอก หรือเรียกง่ายๆว่า ส่วนที่นูนรับแสงออกมานั่นละค่ะ พอโดนแสงแดดจะสวยมาก..ก
รีวิว Fenty Beauty
ชิ้นต่อมาน่ารักน่าใช้สุดๆ Fairy Bomb Glittering Pom Pom เป็นกลิตเตอร์สีชมพูอ่อนที่ฝังร่างอยู่ในลูกบอลขนฟูนี่แหละ ตอนได้มาก็แอบงงว่า ต้องแกะอะไรก่อนรึเปล่า แล้วไหนกลิตเตอร์จ๊ะแม่ Rihanna แต่พอตบพัฟฟ์ขนปุยๆ ลงไปบนตัวสักครู่ก็เริ่มเห็นกลิตเตอร์โผล่มาแล้วค่ะ ครั้งแรกก็จะตบนานหน่อย แต่พอได้ออกมาแล้ว ครั้งต่อไปตบเบาๆก็ออกค่ะ
รีวิว Fenty Beauty
ถึงแม้กลิตเตอร์จะเป็นสีชมพูอ่อน แต่ไม่ได้ออกสีนะคะ เพราะเราไม่ได้ใช้เยอะ รีวิวนี้นุ่นลองลงทับ Body Lava ค่ะ เพื่อช่วยอัพความระยิบระยับขึ้นอีก แต่ถ้าสาวๆมีแค่ Fairy Bomb ตัวเดียว จะทาบอดี้โลชั่นก่อนลงก็ได้ค่ะ เพื่อให้ยึดเกาะผิวได้ดีขึ้น เนื่องจากลำพังผงกลิตเตอร์เองยึดเกาะผิวได้ไม่ดีนัก
รีวิว Fenty Beauty
เนื้อกลิตเตอร์มีกลิ่นหอมนิดๆของวานิลลาและมะพร้าว แต่จะมีกลิ่นแค่ตอนแรกที่ทาเท่านั้น หลังจากนั้นกลิ่นก็หายไป เวลาใช้เนื้อกลิตเตอร์จะออกมาเฉพาะด้านใต้พัฟฟ์เท่านั้นค่ะ เวลาใช้กับเสื้อผ้าสีอ่อนไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นเสื้อสีเข้มจะมีผงกลิตเตอร์เกาะเสื้อผ้าได้ง่ายค่ะ ใช้เวลาไปออกงานเวิร์คมาก เล่นแสงดี๊ดีค่ะ

รีวิว Fenty Beauty

ใครอยากตามเทรนด์แม่ Rihanna หาซื้อทั้งหมดนี้ได้ที่ Sephora นะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up