ลิปสติก แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง ใช้ยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีอะไรกันคะ

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปสติก แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง ใช้ยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีอะไรกันคะ

อื้อฮือ!! เห็นสี ลิปสติก แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง แล้วต้องยอมรับในความเป็นตัวแม่จริงๆ ว่าแต่พวกเธอใช้ลิปยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีอะไร สุดฯมีคำตอบมาบอกค่ะ

ยอมแพ้แม่อย่างราบคาบ เพราะทั้งแม่แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง ปากสวยเวอร์!! ทำให้เกิดกระแสขึ้นมาว่า พวกเธอใช้ลิปอะไรกันคะ ซึ่งสุดฯไปตามหาคำตอบมาให้แล้วค่ะ

เริ่มกันที่แอน ทองประสม เห็นแบ็คดร็อปของ Guerlain ก็น่าจะพอเดาได้ว่าของแบรนด์นี้แหละ แต่สีอะไร รุ่นไหนนี่สิ สุดฯได้ล้วงคำตอบมาแล้วค่ะ ว่าเป็นลิป Rouge G de Guerlain Lipstick สี 28 ค่ะ เป็นสีแดงอมส้มนิดๆ ค่ะ ช่วยขับผิวให้สวยเปล่งปลั่นขึ้น ลิปสีนี้ผิวขาวก็ใช้ได้ ผิวคล้ำก็ใช้ดีนะคะ

ลิปสติก แอน ทองประสม

ถัดมาเป็น ฟ่าน ปิงปิง นางเอกจีนชื่อดังระดับโลก แค่นางเปิดเผยว่าทา Rouge G de Guerlain Lipstick สี 25 แค่นั้น เชื่อมั้ยคะว่า สีนี้ขายดีจนขาดตลาด ถึงขั้นต้องสั่งจองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนก็แอบมากวาดหมดไปหลายเคาน์เตอร์เลยเชียวค่ะ เพราะเป็นลิปสีแดงที่สวยขั้นเทพ เนื้อสีแน่น ทายังไงก็สวยเป๊ะ!

ฟ่าน ปิงปิง, fan binging

ความจริงแล้วลิป Guerlain Rouge G de Guerlain Lipstick มีมาก่อนหน้านี้ค่ะ แต่มีการเพิ่มสีสันให้มากขึ้น ตอนนี้ก็มีมากถึง 30 เฉดสีแล้วค่ะ แต่ก่อนจะไปดูสีลิปสวยๆ อยากพรีเซนต์ความเก๋ไก๋ของช่วงนี้ก่อน เพราะ Guerlain เขามีลูกเล่นใหม่ชื่อว่า My Rouge G คือแค่เลือกสีลิปสติกที่ชอบ ตัวรีฟีลราคา 1,530 บาทค่ะ นำมาจับคู่กับเคสปลอกลิปสติกราคา 840 บาท เลือกแบบที่เราชอบได้เลยค่ะ ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 15 แบบเชียวนะคะ

อีกหนึ่งลูกเล่นของเคสปลอกลิปสติกคือ มีกระจกในตัวด้วยนะคะ อยากเติมปากเมื่อไร หยิบขึ้นมาเติมได้ทุกที่ค่ะ

เอาละค่ะ เลือกเคสปลอกที่ชอบได้เเล้วก็ถึงเวลามาดูสีลิปสติกแล้วค่ะ สุดฯได้คัดสีสวยมาให้ดูกันตามนี้เลยค่ะ อ้อ! ลืมบอกไปว่าเนื้อลิปเป็นเนื้อซาติน คือเรียนเนียนสุดๆ และมีความเงานิดๆพอให้ดูสวย ซึ่งเนื้อลิปชุ่มชื่นดีค่ะ ปากแห้งทาแล้วก็ไม่ตกร่อง แต่ติดทนนะคะ

โทนนู้ดและชมพูแบบนี้ทาได้บ่อยไม่มีเบื่อนะคะ

โทนแดงและส้มสวยสดงามแบบนี้ มีให้เลือกหลายเฉดสีเลยนะคะ

ถ้าใครเปรี้ยวเก๋ขอแนะนำโทนม่วงและแดงเข้มค่ะ

เดี๋ยวจะหาว่า Guerlain ไม่เก๋ ดูสีนี้ซะก่อน สีเหลืองเป็นประกายทองไว้ทาทับลิปอื่นเพื่อเพิ่มลูกเล่น ส่วนสีเขียวและน้ำเงินจะทาเดี่ยวๆก็แซ่บ!! หรือจะใช้ผสมสีก็กลายเป็นลิปสีใหม่เลยค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up