รีวิวลิปสติก Bobbi Brown Crushed Lip Color 20 เฉดสี พร้อมสีใหม่ลิมิเต็ด 3 เฉดสี

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวลิปสติก Bobbi Brown Crushed Lip Color 20 เฉดสี พร้อมสีใหม่ลิมิเต็ด 3 เฉดสี

โอ๊ย…มีความวอแวอยากได้ลิปสติก Bobbi Brown Crushed Lip Color ก็แหม..ช่วงนี้แอบเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ระดับโลกทา Bobbi Brown Crushed Lip Color ก็เลยอดไม่ต้องรีบจัด รีวิวลิปสติก Bobbi Brown นี้มาให้ชาวสุดฯดูกันบ้างรัวๆ สีไหนจะสวยโดนใจใคร อ่านรีวิวก่อนแล้วค่อย(รีบ)ไปสอยมาทากัน

เริ่มจากเห็น Ponysmakeup ทาสี Cranberry แดงระเรื่อแล้วสวยสุดๆ นั่นเป็นเพราะลิปนี้เป็นแบบ The Just-Kissed Stain Effect หรือเหมือนริมฝีปากที่เพิ่งผ่านการจุ๊บมานั่นเองค่ะ แอร๊ยยย…เขิน

หลังจากทาแล้ว เนื้อที่ได้จะเป็นแบบซอฟแมทท์ คือแมทท์นิดๆ แต่ชุ่มชื้นด้วยคุณค่าการบำรุงจาก วิตามิน E, C และขี้ผึ้งคุณภาพสูง สีติดทนนานดีด้วยนะคะ

รีวิว Bobbi Brown

เดิมที Bobbi Brown Crushed Lip Color มีทั้งหมด 20 สีค่ะ ตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู ส้ม แดง ไปจนถึงสีแดงก่ำก็มีนะคะ แต่ก่อนที่จะไปดูสีเบสิคที่มีเยอะจนละลานตา เราไปอัพเดทสีพิเศษ 3 เฉดออกใหม่ล่าสุด แบบที่เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น กันก่อนดีกว่า (ช้าเดี๋ยวของหมด กลัวคุณผู้อ่านจะอดค่ะ)

สีแรกชื่อสี Sazan Nude เป็นสีที่ครีเอทโดย Sazan Hendrix นางเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากอเมริกา ซึ่งโทนสีที่เธอชอบคือนู้ดๆนี่แหละ ก็เลยกลายเป็นนู้ดที่มีความอมชมพูหน่อยๆ เข้าได้กับทุกสีผิวค่ะ ใครชอบลิปรุ่นนี้สี Bare (นู้ดอมส้ม) รับรองว่าชอบแท่งนี้แน่นอนค่ะ

รีวิว Bobbi Brown

สีต่อมา Molly Wow ครีเอทโดย Molly Chiang บล็อกเกอร์สาวชาวไต้หวัน ครีเอทสีส้มอมชมพู ตอนแรกนุ่นก็แอบกลัวสีนี้นะคะ กลัวว่าทาแล้วจะดูดำ แต่พอทาแล้วสวยสดใสมากค่ะ

รีวิว Bobbi Brown

สีลิมิเต็ดสีสุดท้าย Daring Dalalid ครีเอทโดย Dalal AlDoub บล็อกเกอร์สาวชาวคูเวต ถึงแม้เธอจะต้องคลุมผ้า แต่ปากแซ่บนะจ๊ะ ครีเอทสีม่วงอมแดงมาเลยจ้าาา ทาแล้วขับผิวให้ผ่องมากๆ

รีวิว Bobbi Brown

อย่างที่นุ่นบอกไปข้างต้น ทั้ง 3 สีนี้มีจำนวนจำกัดนะคะ แต่สำหรับใครที่ไปไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจ ยังมีสีเบสิคในตำนานให้เลือกมากถึง 20 สี รออยู่ที่เคาน์เตอร์ ดังนี้ค่ะ

รีวิว Bobbi Brown

รีวิว Bobbi Brownรีวิว Bobbi Brown

รีวิวลิปสติก Bobbi Brown

ถ้าใครไม่แน่ใจว่าจะเลือกสีไหนดี พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown เลยค่ะ รับรองได้สีที่ถูกใจติดมือกลับบ้านแน่นอน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

อายแชโดว์ Bobbi Brown เนื้อวิ้งวับสุดว๊าว ติดทนยอมใจ

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

คุชชั่นตัวแม่ 10 แบรนด์ดัง คัดมาเพื่อสาวไทยที่อยากสร้างลุคเกาหลี (พร้อมราคา)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up