รีวิว Nap Sleep Salons ทรีทเมนท์ผม แค่นอนตื่นมาก็ผมสวย

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Nap Sleep Salons ทรีทเมนท์ผม แค่นอนตื่นมาก็ผมสวย

ใครเบื่อกับการนั่งหลังขดหลังแข็งเป็นชั่วโมงระหว่างทำทรีทเมนท์ ปัญหานี้จะไม่เกิดที่นี่ ! เพราะล่าสุดนุ่นมา รีวิว Nap Sleep Salons ทรีทเมนท์แค่นอนผมก็สวยได้ค่ะ

บังเอิญคืนก่อนมารีวิวนุ่นมีอาการนอนไม่ค่อยหลับพอดี๊ ตื่นมาก็เลยอึนๆ บวกกับปวดหัวตึ้บๆ ตลอดทั้งวัน โชคดีที่ตอนบ่ายมีนัดทำทรีทเมนท์ผมที่ Nap Sleep Salons แถวนราธิวาสซอย 7 (สาขา2) โชคดียังไงเหรอคะ ตามมาดูกันเลยค่ะ

รีวิว Nap Sleep Salons

เดินขึ้นมาบนตึก Mobicom 3 จะได้พบกับ Nap Sleep Salons การตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายค่ะ นุ่นเลือก NAP Elite Treatment  เป็นการนวดศีรษะ และทำทรีทเมนท์ผมในคราวเดียว

ก่อนอื่นมาเลือกกลิ่นอโรม่าที่ต้องการนะคะ และทางซาลอนก็จะสอบถามความชอบอื่นๆ ของเรา เช่น ชอบให้เกาศีรษะมั้ย ปิดตามั้ย ชอบน้ำหนักมือประมาณไหน ฯลฯ

รีวิว Nap Sleep Salons

จากนั้นเดินเข้ามาภายในห้องจะพบกับเตียงสระผม เบาะหนานุ่มมาก จากนั้นช่างจะนำผ้ามาห่มให้เราเสร็จสรรพ พร้อมปิดตาเรียบร้อย เตรียมนอนค่ะ 5555

เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการสูดดมกลิ่นอโรม่าที่เราเลือก เพื่อเป็นการผ่อนคลาย แล้วตามด้วยนวดคอ บ่า แขน และมือ ไล่มาตามลำดับ หูย…ย คุณคะ โคตรสบาย!! ยิ่งนวดยิ่งเพลิน ยิ่งเพลินยิ่งเคลิ้มค่ะ จากนั้นเลื่อนมานวดศีรษะตอนยังแห้งๆอยู่นะคะ สบายหนักขึ้นไปอี๊ก..ก ยิ่งตอนที่นวดจากกึ่งกลางหน้าผาก ไล่มาถึงต้นคอนะ ซี้ด…ด ถึงเส้น!

ตามด้วยการสระผมค่ะ นุ่นบอกว่าขอไม่เกาศีรษะ ก็เลยเน้นการนวดๆคลึงๆ เอาจริงๆ จังหวะนี้หลับไปแล้ว 5555 แหม…ก็มันสบายนี่คะ เคลิ้มหลับไปตอนไหนไม่รู้ตัวเลยค่ะ ช่างจะสระผม 2 รอบค่ะ (แอบถามช่างหลังจากตื่นแล้ว)

รีวิว Nap Sleep Salons

ต่อมาเป็นขั้นตอนการทำทรีทเมนท์ผมแล้วค่ะ ช่างเลื่อนเครื่อง Spamist มาให้พ่นไอน้ำละอองละเอียดบริเวณเส้นผม ขณะเดียวกันช่างจะทำทรีทเมนท์ผมมานวดผมทีละช่อ พร้อมดึงช่อผมเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของหนังศีรษะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีค่ะ

รีวิว Nap Sleep Salons

สุดท้ายเป็นไฮไลท์ของการทำทรีทเมนท์นี้ค่ะ นั่นคือการนำน้ำร้อนจากกาน้ำอย่างที่เห็นในภาพ มาราดบริเวณหนังศีรษะค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นคือแค่อุ่นๆ ไม่ได้ร้อนลวกศีรษะนะคะ ก็สบายไปอีกแบบ จากนั้นล้างผมให้สะอาดค่ะ

รีวิว Nap Sleep Salons

ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง บวกการเซ็ตผมหลังทำอีก 15 – 20 นาที หลังทำผมนุ่มสลวยสุขภาพดีขึ้นมากๆ ที่สำคัญคือไม่ปวดหัวหรือมีอาการอึนๆแล้วค่ะ เป็นการผ่อนคลายแบบ 2 อิน 1 ได้ทั้งนวดผ่อนคลาย และบำรุงเส้นผมด้วยค่ะ ดี๊ดีเนอะ

รีวิว Nap Sleep Salons

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้อยากทำทรีทเมนท์เส้นผม แค่อยากนวดๆ ก็มี NAP Elite Signature (900.-) หรือใครมีปัญหาหนังศีรษะลองเป็นทรีทเมนท์ NAP Elite Everyday Balancing Scalp (1,500.-) แต่ที่คราวหน้านุ่นคิดจะมาลองคือ Elite Course (4,000.-) ทรีทเมนท์นี้จัดเต็มมาก มีการดูแลหนังศีรษะเหมือนทรีทเมนท์ Everyday Balancing Scalp แต่เพิ่มการนวดแขนและมือแบบจริงๆจังๆขึ้นมาด้วย น่าจะหลับดีทีเดียวค่ะ

Budget: NAP Elite Treatment 2,500.-

สนใจจองคิวกันได้ที่ 095-248-9350 / LINE: @Napsleepsalon

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ทรงผมเกาหลี 10 ทรงสวยกำลังฮิตมากในขณะนี้ ทำง่ายแต่สวยมาก

วิธีโพกผ้า สไตล์สาวเซอร์ VS วิธีคาดผมแบบสาวหวาน แบบไหนน่าทำกว่ากันนะ

สีผม L’Oreal Colorista สวยปัง 27 เฉดสี มีครบตั้งแต่สเปรย์ สีผมชั่วคราว และสีผมถาวร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up