แค่เต้นก็ผอมได้! กับ 5 คลิปเต้นตามเพลินๆ เผาผลาญแคลอรี่

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่อยากจะมีหุ่นสวยเพอร์เฟค แต่การออกกำลังกายเป็นเรื่องลำบากยากเย็นเหลือเกิน เวลาก็ไม่มี ยิมก็ไม่อยากเข้า วันนี้สุดมีตัวช่วยที่จะให้สาวๆ มีหุ่นเพรียวสมใจ และยัง เผาผลาญแคลอรี่ ได้ดี แถมสนุกอีกต่างหาก ด้วยการเต้นออกกำลังกายที่ใครๆ ก็สามารถทำตามได้ที่บ้าน …แล้วการออกกำลังกายจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไปจ้า

5 คลิปเต้นตามเพลินๆ ช่วยเผาผลาญแคลอรี่

 

เผาผลาญแคลอรี่

 

มาเริ่มกันที่คลิปแรกจากแชนแนล BEBE FIT ROUTINE  ของสาวเก่งอย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการเป็นกูรูเรื่องฟิตหุ่น ซึ่งในแชนแนลของสาวเบเบ้เป็นการสอนการออกกำลังกายในรูปแบบการเต้น ที่ผสมผสานเข้ากับการ Cardio จนเกิดเป็น Cadio Dance ในแต่ละคลิปจะแบ่งเป็นการเต้นบริหารส่วนต่างๆ กันไป ซึ่งสาวๆ ที่เพึ่งเริ่มออกกำลังกายในลักษณะนี้สามารถทำตามได้ง่ายๆ เลยจ้า

 

 

ตามมาด้วยอีกหนึ่งแชนแนลที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเผาผลาญแคลอรี่ และสนุกกับเพลงไปด้วยอย่าง Booky HealthyWorld กูรูสาวสวยที่นอกจากจะทำคลิป Dance Workout แล้ว ยังมีคลิปสอนการทำอาหารคลีนที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ อีกด้วย รวมถึงมีทริคต่างๆ มากมาย ในเรื่องการดูแลรูปร่างของสาวๆ กดติดตามแชนแนลนี้ไว้ แล้วลองไปทำตามกูรูบุ๊คดูนะจ๊ะ

 

 

เอาใจสาวก K – Pop กันบ้างกับแชนแนล The Inner Studio  เป็นคลาสสอนเต้นออกกำลังกายประกอบเพลง โดยนำท่ามาดัดแปลงให้ง่ายขึ้น เพื่อที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเต้นตามได้ มีทั้งที่เหมาะกับเด็กๆ จนไปถึงวัยกลางคน ซึ่งเพลงก็จะมีหลายแนวแตกต่างกันไป แต่เน้นไปทางเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานอย่างเพลงเคป็อป สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ร้องไป เต้นไป ก็น่าสนุกไม่น้อยนะคะ

 

 

สาวๆ คนไหนไม่ถนัดสายเกาฯ สุดฯ ก็มีสายฝ. มาฝากจ้า สำหรับแชนแนล ICON UK    เป็นแชนแนลที่รวมทุกอย่างที่สาวๆ ต้องการอย่าง ทริคการแต่งหน้า การเลือกเสี้อผ้าลุคต่างๆ และการเต้นออกกำลังกาย อาจจะเข้าใจยากไปนิดสำหรับสาวๆ ที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ แต่ถ้าเป็นการเต้นออกกำลังกายก็สามารถดูท่าแล้วทำตามได้ง่ายๆ จ้า

 

 

สายบอลลีวูดก็มาจ้า กับแชนแนล Leilah Isaac ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการบริหารหน้าท้อง และสะโพก เพราะแชนแนลนี้จะเน้นไปทางการเต้นแบบสาวอินเดีย ที่เรียกว่า ระบำหน้าท้อง ผสมผสานกับการส่ายสะโพกโยกย้าย จนได้ท่วงท่าที่สวยงาม สาวๆ คนไหนที่อยากมีหน้าท้องเซ็กซี่ และสะโพกสวยๆ แบบสาวบอลลีวูด ลองทำตามดูนะจ๊ะ

 

 

 คลิป : Youtube
Text : mewyeahh
อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

5 ท่า ลดพุง สร้างซิกซ์แพ็ก สำหรับสาวๆ หน้าท้องเป๊ะ เซ็กซี่สุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up