สายฝ. ฟอลล์รึยัง 5 บิวตี้บล็อกเกอร์ งานดี มาแรงในปี 2018

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการดูคลิปสอนแต่งหน้าของ บิวตี้บล็อกเกอร์ เป็นชีวิตจิตใจ เพราะอยากจะแต่งแล้วออกมาปังแบบเขาบ้าง (ซึ่งสุดฯ ก็เป็นหนึ่งในนั้น) วันนี้สุดเลยอยากเอาใจสาวๆ สายฝ. สักนิดด้วยการรวม 5 บิวตี้บล็อกเกอร์สายฝ. ที่ควรค่าแก่การฟอลล์ มาฝากกันจ้า

 

5 บิวตี้บล็อกเกอร์สายฝ. งานดี มาแรงในปี 2018

 

มาเริ่มกันที่สาวคนแรกอย่างสาว อายตา (IG @eyetayungmaitaii) สาวผิวแทน หุ่นดีคนนี้ สุดฯ แอบปลื้มมานาน ถ้าได้ติดตามคลิปของคุณอายตาก็จะรู้ว่า เธอเป็นสาวสวยสายฮา ทุกคลิปของเธอจะมีเรื่องขบขันแทรกมาตลอด สาวคนนี้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สายดูแลหุ่น แต่ถ้าพูดถึงการแต่งหน้าก็แซ่บมากกก เป็นสายฝ. ลุคอินเตอร์สุดๆ

บิวตี้บล็อกเกอร์

ยอมหุ่นชีจริงๆ ปังมาก

 

นึกว่าเป็นสาวลูกครึ่ง เหมือนมาก!

 

 

ตามมาด้วยสาว ตู่ (IG @soundtiss) สาวหน้าสวย ผิวแทน ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสายฝ. ที่ดูเป็นลุคอินเตอร์มากๆ  แถมยังผสมผสานกับความเป็นแฟนตาซีนิดๆ อีกต่างหาก ที่สำคัญสาวตู่ ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เพราะเธอเคยไปออกรายการ I Can See Your Voice Thailand มาแล้ว แต่โดนทายว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนไปได้

นี่สาวตู่ หรือWonder Woman เหมือนมากกก

 

ทำผมทรงนี้แล้วสวยมากๆ

 

อีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยอย่าง มอส (IG @mossster_ ) สาวหน้าหวานสายฮาอีกคน ถ้าใครที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งหน้าที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นตัวของตัวเอง สุดฯ แนะนำให้ฟอลล์สาวมอสด่วนๆ เพราะเธอคนนี้ถนัดการหยิบนู่นนี่มาผสมให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว

มีสไตล์การแต่งหน้าที่โดดเด่นมาก

 

เป็นสายฝ. ที่หน้าหวานมากเลยจ้า

 

ใครบอกอวบแล้วจะสวยไม่ได้ เพราะบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย เนิร์ส (IG @nurseryus) พิสูจน์แล้วว่า สาวอวบก็สวยได้ แถมสวยมากซะด้วย! สาวหน้าหมวยคนนี้สามารถแต่งหน้าแปลงกายเป็นสายฝ. ได้แบบผ่านฉลุย ด้วยวิธีที่สาวๆ หลายคนสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ แถมยังมีอีกหลายลุคที่สาวเนิร์สครีเอทมาให้สาวๆ ได้ลองแต่งตามกัน

ความเป็นสาวหมวยหายไปเลย แต่งหน้าเก่งมากๆ

 

ลุคไหนก็ผ่านฉลุยจ้า

 

มาถึงบิวตี้กล็อกเกอร์คนสวยสายฝ. ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้อย่างสาว นุ่น (IG @nobluk) ที่ตอนนี้กลายเป็นตัวแม่ของวงการบิวตี้บล็อกเกอร์สายฝ. ไปแล้ว ถ้าได้ติดตามเพจสาวนุ่น จะเห็นว่ามีอัปเดตทริคการแต่งหน้า รวมไปถึงเมาท์มอยกับแฟนเพจอยู่เสมอ ซึ่งลุคที่เธอถนัดมักจะเป็นลุคอินเตอร์ดูหรูดูแพง แต่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ

ปังสุดอะไรสุด

 

ดูหรู ดูแพง

 

ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสายฝ. ลองตามสาวๆ เหล่านี้แล้วหมั่นฝึกสกิลสะบัดแปรงเพิ่มรัวๆ จะได้แต่งหน้าสวยในสไตล์ที่ชอบได้ทุกวันจ้า

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

5 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี น่ารักโดนใจ เข้าใจง่ายทุกคลิป

แชร์ประสบการณ์ ผิวสุขภาพดี แบบ “YourGoodSkin”

ใช้ดีบอกต่อ กับ 4 รีมูฟเวอร์ เช็ดสะอาด อ่อนโยน

รีวิว ลิปสติก Laura Mercier 24 สีเฉดสี ที่สุดของความ

15 ที่สุดของเครื่องสำอาง ดี เด็ด โดน ที่สายฝ. ไม่ควรพลาด!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up