เปิดกล่องรีวิว Shine On By Color Riche 10 สีลิป รุ่นใหม่จากลอรีอัล

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดมาเป็นผู้หญิง จะมีลิปฯ กี่ร้อยแท่งก็ย่อมได้! สุดเชื่อว่านี่คือคติประจำใจของสาวๆ หลายคน รวมถึงสุดฯ เอง อิอิ ^^ วันนี้สุดฯ ได้มีโอกาสลองลิปสติกรุ่น Shine On By Color Riche ทั้ง 10 เฉดสี จาก ลอรีอัล เป็นรุ่นที่สาวชมพู่ อารยา พกติดกระเป๋าไปงานพรมแดง Cannes 2018 ที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย …มาเลือกสีลิปที่ถูกใจ แล้วสวยตามแม่ชมกัน!

รีวิว Shine On By Color Riche 10 สีลิปใหม่จากลอรีอัล

L'Oréal
ละลานตามากเลยจ้า เลือกไม่ถูกเลย สวยทุกสี

 

ลิปสติก L’Oréal รุ่นนี้ เป็นลิปสติกเนื้อชายน์ ที่ไม่เหนอะหนะ และไม่ดูเป็นกลอสจนเกินไปจนดูแก่ แต่ให้ความชายน์แบบเด็กสาวแรกแย้ม ที่ยังเห็นเม็ดสีของลิปสติกสวยสดชัดเจน จึงทำให้ริมฝีกปากดูมีสเน่ห์ เย้ายวน อิ่มเอิบ น่าจูจุ๊บมากๆ บวกกับแพ็คเกจจิ้งที่ดูหรูหราในแบบโฮโลกราฟฟิค ในราคาเพียงแท่งละ 399 บาท รับรองว่าถูกใจสาวๆ ที่ชอบสะสมลิปฯ เป็นชีวิตจิตใจแน่นอน มาดูกันว่ามีสีอะไรบ้าง

 

เริ่มต้นด้วยสี 906 สีโทนนู้ดออกไปทางส้ม เหมาะสำหรับทาในวันสบายๆ ที่ไม่ค่อยได้แต่งหน้าจัดเต็ม แต่อยากเพิ่มสีสัน และความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก

 

ลิปสติก L’Oréal สี 905 เป็นสีโทนนู้ดใกล้เคียงกับสีแรก แต่จะออกโทนชมพู เหมาะสำหรับสาวๆ ไม่ชอบแต่งหน้าจัด หรือน้องๆ นักศึกษา สามารถทาไปเรียนได้

 

ตามมาด้วยสี 913 สีออกส้มชัดเจน เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวขาว ที่ชอบแต่งหน้าโทนสีส้ม สีนี้แอบไม่แนะนำสาวๆ ผิวขาวเหลือง เพราะจะทำให้หน้าดูเหลืองกว่าเดิมจ้า

 

ลิปสติก L’Oréal สี 916 สีชมพูอมส้ม สดใส เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า ลิปสีนี้ช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะ

สุดฯ วาดรูปไม่เก่ง ที่เห็นนั่นคือรูปดาวน้า ><

 

 

อีกหนึ่งสีที่ควรมีอย่างสี 918 สีโทนชมพูนม ละมุนๆ น่าทะนุถนอม เหมาะกับสาวหวานมากๆ เลย

 

ลิปสติก L’Oréal สี 917 สีโทนชมพูเหมือนสี 918 แต่จะเพิ่มสีแดงเข้าไปอีกนิดหน่อย ซึ่งสีนี้เป็นสีที่แม่ชมทาเป็น Every Day Look ด้วยนะ

 

ลิปสติก L’Oréal สี 911 เป็นสีชมพูที่เพิ่มเลเวลความแซ่บขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ สีนี้คือถ้าไม่ได้แต่งหน้า แต่อยากเพิ่มสีสันให้กับใบหน้า ทาสีนี้ไปยังไงก็รอดจ้า

 

ลิปสติก L’Oréal สี 908 สีแดงสด ความแซ่บระดับพริก 10 เม็ด เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเน้นริมฝีปากสีแดง น่าจุ๊บ

สีที่มาโทนแปลกกว่าใครอย่าง สี 907 สีแดงก่ำผสมโทนม่วงนิดๆ ช่วงนี้สีโทนนี้กำลังมาแรงมากเลย เพิ่มความเป็นสาวร็อคสตาร์ได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วยสี 901 สีโทนชมพูสดใส เป็นสีกันตายของสาวๆ ทุกคน เพราะเป็นโทนสีชมพูที่สาวๆ ทุกสีผิวสามารถทาได้ ไม่ได้ดูหวานจนเกินไป และก็ไม่ดูแก่อีกด้วย

TIP : เนื่องจากลิปสติก L’Oréal รุ่นนี้ เป็นเนื้อชายน์แวววาว จนบางสีอ่อนจนคล้ายกับลิปบาล์ม สุดฯ ว่าสาวๆ ที่มีปากคล้ำอาจจะกลบสีปากได้ไม่มิด ทางที่ดีควรทาคอลซีลเลอร์บางๆ ก่อนจะลงลิปสติกตัวนี้ จะช่วยให้กลบสีปากได้ดีขึ้นจ้า

 

เป็นอย่างไรบ้างสาวๆ ได้สีที่โดนใจกันหรือยัง แต่สุดฯ เอง จะไปเหมามาทุกสีเลย ก็แหมมม สวยทุกสีเลยนี่นา สาวๆ สามารถหาซื้อลิปสติก L’Oréal รุ่น Shine On By Color Riche ได้ที่ เคาน์เตอร์แบรนด์ L’Oréal  ทุกสาขาค่ะ

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

รีวิวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิว 5 แป้งฝุ่น เผยผิวเนียน ราคาดี๊ดี ของมันต้องมีนะจ๊ะ

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

อายแชโดว์ Bobbi Brown เนื้อวิ้งวับสุดว๊าว ติดทนยอมใจ

รีวิว 4 Primer คุมมันดี เมคอัพติดทน!

รีวิว 5 แป้งพัฟ เนื้อบางเบารับซัมเมอร์ ราคาน่ารัก ><

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up