รีวิว ลิปสติก Laura Mercier 24 สี ที่สุดของความแมทท์ สีสดชัดได้ใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปสติก Laura Mercier 24 เฉดสี ที่สุดของความแมทท์ สีสดชัดได้ใจ

ปล่อยให้แบรนด์อื่นออกลิกสติกเนื้อแมทท์รัวๆมานาน ตอนนี้ ลิปสติก Laura Mercier มาทวงบัลลังก์คืนแล้วค่ะ มาทีเดียว 24 สีเฉดสีเลยจ้า มีดีที่ความแมตต์แบบไม่แห้งเกิน ทาแล้วสวยทุกสีจริงๆ

ขอบอกว่า อยากกรีดร้องดังๆ เมื่อได้เห็นโฉมหน้าของลิปสติก Laura Mercier Velour Extreme Matte Lipstick เพราะแต่ละเฉดสีงามๆทั้งนั้น โดยเฉพาะโทนนู้ดนุ่นชอบมากเป็นพิเศษเลยค่า…

สำหรับลิปรุ่นนี้มาในทรงดินสอทาง่าย แค่หมุนๆขึ้นมาก็ทาได้แล้วค่ะ จุดเด่นอยู่ที่เนื้อครีมเนียนระดับเทพ พอทาไปบนเรียวปากรู้สึกได้ทับทีว่านุ่มเหมือนกำมะหยี่ ทาแล้วปากไม่แห้งแตกเป็นร่อง ส่วนตัวนุ่นเป็นคนปากแห้งมากถึงมากที่สุด แต่พอทาลิปสติก Laura Mercier รุ่นนี้แล้ว ไม่มีอาการปากแห้ง ลอกเป็นแผ่น หรือเป็นขุยให้เห็นเลยค่ะ

เรื่องเม็ดสีลิปสติก Laura Mercier จัดมาเต็มๆแบบไม่มีหวง ทาสีไหนก็สามารถกลบสีริมฝีปากที่ดำคล้ำได้มิด! โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนาเตอะ หรือเหนอะหนะแต่อย่างใด ที่สำคัญมีส่วนผสมของผงแป้งซิลิก้า ทำหน้าที่ช่วยกระจายแสงและเติมเต็มร่องปาก ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่เป็นร่อง หรือเป็นจีบให้เห็นด้วยนะคะ แล้วยังส่วนผสมของ Smooth Coat Mica ช่วยควบคุมความมัน และความสมดุลของแสงที่มาตกกระทบ ปากก็เลยดูแมตต์ได้แบบไม่แห้งเกินค่ะ

ลิปสติก Laura Mercier
โทนนู้ด 6 เฉดสี

มีให้เลือกทั้งหมด 24 เฉดสี แต่อย่างที่บอกว่านุ่นชอบสีโทนนู้ดมากที่สุดค่ะ เพราะทาง่าย เข้าได้กับทุกชุด และทาแล้วไม่มีเบื่อ แต่สีโทนอื่นๆก็สวยนะคะ อย่างโทนชมพูก็ให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี ซึ่งจริงๆแล้วสีในโทนอื่นก็มีออกแนวชมพูเหมือนกัน แต่ลิปสติก Laura Mercier จัดกลุ่มมาให้เห็นชัดๆ เพราะกลัวสาวๆจะเลือกไม่ถูกค่ะ

ลิปสติก Laura Mercier
โทนชมพู 6 เฉดสี

สำหรับสาวๆที่ชอบโทนส้มและแดงก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส้มคอรัล ส้มสดสุดจี๊ด แดงอมส้ม หรือแดงอมชมพูก็เลือกสรรกันได้ตามสบายค่ะ

ลิปสติก Laura Mercier
โทนส้ม 3 เฉดสี และโทนแดง 3 เฉดสี

ต่อไปนี้ ใครว่าลิปสติก Laura Mercier ไม่ใช่ลิปสายแฟชั่น คิดผิดคิดใหม่ได้แล้วนะจ๊ะ ดูโทนม่วงและเบอร์รี่ซะก่อนแล้วค่อยพูดใหม่ อื้อฮืออออ แซ่บอย่าบอกใครเชียว เห็นจากแท่งสีไหนทาได้สีนั้นเลย มันดีตรงนี้!!!

สุดฯรีวิว

เม็ดสี             5/5

ความแมทท์   5/5

ความติดทน  4/5

ความชุ่มชื้น  4/5

เอ้า! ใครอยากครอบครองลิปสติก Laura Mercier Velour Extreme Matte Lipstick ทั้ง 24 เฉดสี ไปลองทากันให้หนำใจที่เคาน์เตอร์เลยนะคะ ราคาแท่งละ 990 บาท เตรียมใจไว้อย่างเดียวว่า ลองแล้วจะติดใจ คว้ามากกว่าหนึ่งแท่งแน่นอน! (นุ่นโดนมาแล้ว)

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ลิปสติก NARS x ERDEM ลิปเนื้อแป้งคืออะไร ใช้ยังไง ดีกว่าลิปแบบเดิมๆหรือไม่

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

เขียนคิ้ว ไม่เป็น เลือกทรงคิ้วไม่ได้ โปรแกรมเลือกทรงคิ้วช่วยได้!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up