ลิปสติก NARS x ERDEM ลิปเนื้อแป้งคืออะไร ใช้ยังไง ดีกว่าลิปแบบเดิมๆหรือไม่

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปสติก NARS x ERDEM ลิปเนื้อแป้งคืออะไร ใช้ยังไง ดีกว่าลิปแบบเดิมๆหรือไม่

ใจสั่นหนักมาก พอได้มาเจอกับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ NARS x ERDEM บอกเลยว่าแซ่บทุกไอเท็ม แต่ที่น่าโดนสุดต้องยกให้ Lip Powder Palette ลิปเนื้อแป้ง หืมมม อะไรนะคะ ลิปเนื้อแป้งคืออะไร แหม! เรื่องแปลกใหม่ต้องยอมใจ ลิปสติก NARS เขาจริงๆสินะ

ก่อนอื่นขอเล่าความเด็ดของคอลเลคชั่นนี้ก่อนนิดนึงค่ะ  NARS x ERDEM เป็นคอลเลคชั่นที่นาร์สจับมือกับ Erdem แบรนด์แฟชั่นชื่อดังขวัญใจสายหวาน งานนี้เลยมีความเก๋ขั้นสุด และสวีทตามคาด ตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งลายดอกไม้สวยน่าโดนเป็นที่สุด ส่วนเรื่องสีสันนุ่นก็ไว้ใจนาร์สอยู่แล้วว่าจะต้องดีงามแน่นอน

ลิปสติก NARS

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้มีหลายไอเท็มน่าสนใจ แต่ที่อยากแนะนำก่อน เพราะความแปลกใหม่สะดุดตาคือ Lip Powder Palette ลิปเนื้อแป้ง (1,950.-) เฮ้ย!! ดูจากหน้าตานึกว่าอายแชโดว์พาเลตต์กับบลัชออน ที่ไหนได้คุณคะ นางเป็นลิปแบบเนื้อแป้งที่หน้าตาเหมือนอายแชโดว์ต่างหาก

ลิปสติก NARS ลิปสติก NARS

สำหรับช่องซ้ายสุด เป็นช่องใหญ่สุดในตลับ เป็น Lip Priming Balm ไว้สำหรับทาเป็นอันดับแรก เพื่อบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื้น และเพื่อให้สีลิปเนื้อแป้งติดด้วย หลังจากลองทา ลิปจะทำให้ปากดูอมชมพูขึ้นมาเล็กน้อย คล้ายๆกับการทาลิปบาล์มเลยค่ะ

ลิปสติก NARS

จากนั้นค่อยใช้ลิปเนื้อแป้งแตะทับลิปไพรเมอร์ที่ทาไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับลิปเนื้อแป้งมี 4 สี ได้แก่

สี Zira สีทองอมชมพูระยิบระยับ

Calypso สีชมพูกุหลาบเนื้อแมตต์

Damask สีชมพูฟูเชียเนื้อแมตต์ และ

Ottoman สีแดงสดเนื้แมตต์

พอลองกดลิปเนื้อแป้งทับลงบนลิปไพรเมอร์แล้วต้องตะลึง! เฮ้ย!! กลายเป็นลิปเนื้อแมตต์จริงๆด้วย ที่สำคัญคือสีสวยมากค่ะคุณ แนะนำว่าให้ใช้สีเนื้อแมตต์ก่อน แล้วใช้สี Zira สีทองผสมประกายเเตะทับบริเวณกึ่งกลางปาก จะช่วยให้ปากดูอิ่มเอิบขึ้น หรือจะทาบริเวณรอยหยักปากก็ได้ค่ะ

ลิปสติก NARS

ข้อดีคือ ความแปลกใหม่ สีสวย ติดทนปานกลาง ถ้าถามว่าดีกว่าลิปแบบปกติหรือไม่ สำหรับนุ่นไม่แตกต่างกันกันมากนะคะ แต่รู้สึกว่าเนื้อเบาและแมตต์มากกว่าค่ะ

แต่ก็มีข้อเสียคือ มีพู่กันทาปากมาให้ แต่ไม่สามารถใส่ลงในตลับได้ (ฮือๆ เสียใจหนักมาก) ทำให้เวลาต้องพก ก็ต้องพกไปทั้งกล่องเลยจ้า นอกนั้นแฮปปี้ 10 10 10

ส่วนไอเท็มอื่นก็สวยน่าโดนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Blush สี Loves Me (1,250.-) เป็นบลัชออนสีชมพูผสมประกายทอง ปัดแล้วแก้มดูสดใสดีนะคะ แต่มีข้อควรระวังนิดนึง เพราะเม็ดสีอัดแน่นมาก สีชัดเจนเหมือนตาเห็นจากตลับ เวลาปัดควรจะเบามือหน่อยค่ะ แต่ก็ดีตรงที่ติดทนนานตลอดวันนี่ละค่ะ

ชิ้นสุดท้ายที่น่าสนใจคือ Multi-Use Highlighting Pencil (1,050.-) เป็นดินสอไฮไลท์สีชมพูอ่อนประกายมุก จะไว้สำหรับแต่งหัวตาให้ดูตากลมโตก็ได้ จะใช้เป็นไฮไลท์สันจมูกก็ดี แต้มโหนกแก้มให้ดูมีมิติก็เริด แต่สำหรับนุ่นชอบใช้เขียนตรงรอยหยักปากค่ะ ปากดูน่าจุ๊บ ตัวแท่งก็พกพาสะดวกไปทุกที่ สีสวย ติดทน จะต้องควักกระเป๋าเพิ่มอีกชิ้นก็ต้องยอมใจค่ะ

นอกจาก  3 ไอเท็มที่แนะนำ NARS x ERDEM ก็มีอายแชโดว์พาเลตต์ ลิปสติก คุชชั่น หรือแม้แต่กระดาษซับมันก็มีนะคะ ใครอยากได้รีบหน่อยจ้า เพราะเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษมีเฉพาะ ฤดูร้อน 2018 นี้เท่านั้นนะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ทาลิปสติก 3 สไตล์นี้รับรองเกิด! ลิปออมเบร์ ลิปบำรุงแบบมีสี และลิปทิ้นต์

รีวิว 5 ลิปสติกสีนู้ดสวยแบบ ปากแม่หญิงจันทร์วาด #บุพเพสันนิวาส

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up