ย้อนวัยผิวด้วย La Mocha เซรั่มบำรุงผิวดีๆ แห่งปี 2018

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศร้อนๆ ประกอบกับมลภาวะที่สาวๆ ต้องเจอทุกวัน ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ แห้งกร้าน และดูแก่กว่าวัยได้ จึงจำเป็นต้องดูแลผิวเป็นอย่างดี แต่ก็นั่นแหละนะ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของหลายต่อหลายคน ทำให้การทาครีมหลายขั้นตอนเป็นเรื่องยุ่งยาก เสียเวลา แต่วันนี้สุดฯ จะมาแนะนำเซรั่มบำรุงผิว ที่บอกได้เลยว่าแค่ขวดเดียวก็ดูแลได้ทุกปัญหา La Mocha นั่นเอง

 

La Mocha Miracle Protective Intensive Serum (1,150 บาท)

เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ที่ถ้าใครไม่ชอบลงครีมหรือโลชั่นเนื้อหนักน่าจะเลิฟ เพราะซึมซาบไวมากๆ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเขาบอกว่าสามารถโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงเลยนะ

La Mocha

 

ความดีงามคือเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการแพ้ต่างๆ ลดผดผื่น  ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น แม้เพิ่งทำเลเซอร์ผิวมาก็ใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้ได้นะจ๊ะ เพราะเขาคัดส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ เช่น สารสกัดหลักจากเสต็มเซลล์ใบกุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ โกจิเบอร์รี่ และเปลือกสน เป็นต้น

นอกจากนี้สาวๆ ที่เป็นกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยก็วางใจได้ เพราะเซรั่มLa Mocha ตัวนี้เคลมมาว่าช่วยให้ผิวดูเนียนขึ้นรูขุมขนดูเล็กลง ช่วยลดริ้วรอย ลดฝ้ากระ แถมยังป้องกันการเกิดเพิ่มด้วย และที่ทำให้สุดฯ รู้สึกว้าวมากๆ ก็คือ เจ้าเซรั่มตัวนี้เปรียบเสมือนการจำลองการทำงานของBotox ให้ผิวหน้ารู้สึกตึง กระชับ เข้ารูป ไม่หย่อนคล้อยง่าย อุ๊ย! อย่างนี้ก็ไม่ต้องไปฉีดให้เจ็บตัวแล้วสิแถมไม่ต้องเสียเงินซื้ออายครีมเพิ่ม เพราะเซรั่มตัวนี้ใช้ทาบำรุงใต้ตาเป็นอายเซรั่มได้เลย อ่อนโยนสุดๆ

 

อีกอย่างซึ่งสุดฯ รู้สึกว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับสาวๆ สมัยใหม่มากก็คือ มันสามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอมือถือ จอทีวี และแสงไฟ ที่ทำให้ผิวคล้ำโดยไม่รู้ตัวได้ แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย สาวๆ ออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมพ์หรือติดมือถือมากๆ (ติดกันทุกคนแหละเนอะ ^^’) ก็หายห่วงได้แล้วละทีนี้

 

ขวดเดียวจบทุกปัญหาขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รับรางวัล Best Seller Awards 2017 ในปีที่ผ่านมา และดูท่าทางว่าจะยังมาแรงไม่หยุดในปีนี้ด้วย ใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @LAMOCHAThailand, Facebook : LAMOCHATHOfficial หรือโทร. 08-4661-2909 นะจ๊ะ

 

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

ปลุกผิวให้ตื่น สดชื่นขั้นสุด ด้วย 10 เซรั่มบูสเตอร์

10 เซรั่มสำหรับผิวแห้ง บางเบา แต่ชุ่มชื้นขั้นสุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up