แชร์ประสบการณ์ ผิวสุขภาพดี แบบ “YourGoodSkin”

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ว่าใครก็อยากมี ผิวสุขภาพดี กันทั้งนั้น แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันทำให้แต่ละคนต้องเผชิญปัญหาผิวสารพัด ซึ่งคราวนี้เราได้ 4 สาวสวยมาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวให้ดูสุขภาพดีให้ดีขึ้นทั้ง 5 ประการ ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว โทนสีผิวที่สม่ำเสมอ ความเปล่งปลั่ง ระดับความมันบนใบหน้า และระดับความชุ่มชื้นในผิว ถ้าอยากรู้ว่าเคล็ดลับคืออะไร มาติดตามกันได้เลย

 

แชร์ประสบการณ์ ผิวสุขภาพดี แบบ “YourGoodSkin”

 

ผิวสุขภาพดี

Q: ในแต่ละอาชีพของสาวๆ ต้องเผชิญอะไรที่คนอื่นนึกไม่ถึงกันบ้างไหมคะ?

ขวัน: สำหรับอาชีพบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างขวัน แน่นอนว่าจะต้องทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้บางครั้งอาจแพ้สารบางชนิดในผลิตภัณฑ์นั้นๆ ทำให้เวลาลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ ขวันจะต้องดูส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ก่อนเสมอ แล้วก็จะจำว่าส่วนประกอบไหนที่เราสามารถใช้ได้ และให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวเราค่ะ

อ๋อ: ส่วนอ๋อทำงานเป็นแอร์โฮสเตสก็ต้องมีบินเกือบทุกวันเลยค่ะ อาชีพอย่างเราต้องเจอกับสภาพอากาศแห้งๆ ทำให้ผิวหน้าแห้งหรือลอกบ้าง เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ไม่ค่อยติดทนเท่าไร แถมการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอในแต่ละวัน ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนออกมาน้อยกว่าปกติ ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายค่ะ ก็เลยทำให้อ๋อให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากเป็นพิเศษ

แนท: จริงอย่างที่อ๋อพูดเลยค่ะ  แอร์โอสเตสอย่างเราต้องใช้ชีวิตการทำงานอยู่บนเครื่องบินตลอด อากาศบนเครื่องบินก็แห้งมาก..ก แทบจะไม่มีความชื้นอยู่เลย ซึ่งความชื้นสัมพัทธ์บนเครื่องบินมีค่าแค่เพียงประมาณ 12% เท่านั้น ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆ ก็เหมือนกับเราไปยืนอยู่กลางทะเลทรายเลยละค่ะ (หัวเราะ)

อ๋อ: จริงค่ะ ผิวจะแห้งมากถึงมากที่สุด (หัวเราะ)

แนท: ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ บนเครื่องบินที่มีความสูงมากกว่า 35,000 ฟุต ผิวหน้าและผิวกายจะต้องเผชิญกับรังสียูวีเต็มๆ เรียกได้ว่ารังสียูวีทุกชนิดสามารถส่องทำร้ายผิวได้โดยตรงเลยค่ะ เพราะไม่มีทั้งชั้นบรรยากาศ เมฆ หรืออะไรมาช่วยกรองเหมือนคนอื่นที่อยู่ด้านล่างเลย นี่ก็เลยเป็นปัญหาและอุปสรรคใหญ่ๆ ที่มาขัดขวางความสวยของสาวๆ แอร์โฮสเตสทุกคนค่ะ

โมชิ:  ของโมก็อาจจะดีกว่าพี่ๆ เขาหน่อย เพราะการเป็นนักศึกษาก็จะเผชิญปัญหาแบบชีวิตคนเมืองทั่วไปที่ต้องเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ แสงแดด ฝุ่น และควันรถ ส่วนเวลาไปทำงานนางแบบก็จะเจออุปสรรคความสวยเหล่านี้มากกว่าปกติหน่อย เพราะส่วนใหญ่ต้องทำงานกลางแจ้งค่ะ โมเลยให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูผิวด้วยการบำรุงผิวหน้าทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ

โมชิ – สุกานดา ปานทับ (22 ปี) นักศึกษา/นางแบบอิสระ 

“ใช้แล้วรู้สึกดีมาก ผิวดูมีชีวิตชีวา รู้สึกถึงความเอิบอิ่มของผิว กล้าโชว์หน้าสดออกไปข้างนอก”

 

Q: แล้วอย่างนี้มีเทคนิคหรือเคล็ดลับในการดูแลผิวอย่างไรกันบ้างคะ?

โมชิ: ให้พี่ขวันบอกเคล็ดลับก่อนดีกว่าค่ะ ท่าทางพี่ขวันน่าจะมีเคล็ดลับดีๆ มาบอกเยอะ (หัวเราะ)

ขวัน:  (หัวเราะ) ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะน้องโม ส่วนตัวขวันเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็เป็นคนชอบลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ค่ะ เพราะเราอยากจะเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ขวันจะดูที่ส่วนประกอบเบื้องต้นเป็นหลัก โดยพยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารประกอบที่ทำให้เกิดอาการแพ้

ในแต่ละวันจะต้องบำรุงผิวให้เป็นสเต็ป เริ่มจากทำความสะอาดหน้า โทนเนอร์ เซรั่ม อายครีม และมอยส์เจอไรเซอร์ ตามลำดับ ส่วนตอนเช้าก็มีเพิ่มขั้นตอนป้องกันแสงแดดด้วยค่ะ แล้วน้องโมละค่ะมีเคล็ดลับอะไรมาบอกพวกเราบ้าง

โมชิ:  ของโมก็ไม่มีอะไรมากค่ะ โมเป็นคนผิวหน้าแห้งมากๆ ค่ะ แล้วยังมีผิวไม่สม่ำเสมอกันอีกด้วย เนื่องจากเวลางว่างๆ ชอบไปดำน้ำอยู่บ่อยครั้ง ทำให้หน้าขาวๆ ดำๆ แถมยังเป็นวงรอยแว่นกันน้ำอีกด้วยค่ะ ก็เลยให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวและทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง พอกลับมาบ้านก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด และไม่ลืมที่จะทาครีมบำรุงก่อนนอนค่ะ

แนท: แนทก็ผิวแห้งเหมือนกันค่ะ อาจจะเป็นเพราะชอบล้างหน้าบ่อยๆ ด้วยก็เลยยิ่งแห้งไปกันใหญ่ แนทกังวลเรื่องผิวแห้งมากนะคะ เพราะเวลาเราแต่งหน้าไปทำงานจะผิวเป็นขุยอยู่บนเมคอัพเลยค่ะ แนทก็เลยต้องใช้ครีมบำรุงที่มอบความชุ่มชื้น และป้องกันแดดให้กับผิวได้ในขวดเดียว

สำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวเริ่มจากล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดให้หมดจดยิ่งขึ้น และเป็นการปรับความสมดุลให้แก่ผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป หลังจากนั้นตามด้วยเซรั่ม ครีมบำรุงรอบดวงตา เดย์ครีมหรือไนท์ครีม ถ้าช่วงเช้าก็ปิดท้ายด้วยครีมกันแดดก่อนแต่งหน้าค่ะ

อ๋อ: สภาพผิวของอ๋อตรงข้ามกับแนทเลยค่ะ อ๋อเป็นคนผิวหน้ามันง่าย พอเจออากาศแห้งหน้าก็ยังมัน แต่กลับรู้สึกแห้งตึงด้วยในเวลาเดียวกัน เข้าใจยากเนอะ (หัวเราะ) เจอแบบนี้ทำให้เราแต่งหน้ายากกว่าปกติ เครื่องสำอางหลุดง่าย ไม่ติดทน ต้องเสียเวลาคอยเติมอยู่ตลอดเลยค่ะ

เนื่องจากอาชีพเราต้องเจอกับอากาศแห้งอยู่บ่อยๆ ก็เลยให้ความสำคัญกับขั้นตอนการบำรุงผิวมากเป็นพิเศษค่ะ เริ่มจากล้างหน้าให้สะอาด เช็ดโทนเนอร์สำหรับผิวผสม ตามด้วยเซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ เดย์ครีม หรือไนท์ครีม และปิดท้ายด้วยครีมกันแดดสำหรับตอนเช้าค่ะ

อ๋อ – ทิพย์วดี อิงค์อนันต์นาท (25 ปี) แอร์โอสเตส        

“ผิวดูแข็งแรง ชุ่มชื้น เรียบเนียนมากขึ้น ทำให้กล้าลองใช้สกินแคร์ใหม่ๆ โดยที่ไม่กลัวแพ้”

Q: หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ YourGoodSkin Balancing Skin Concentrate เป็นเวลา 28 วันแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ?

แนท: ความประทับใจแรกในการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือรู้สึกว่าผิวนุ่มและลื่นขึ้นค่ะ หลังจากใช้ครบ 28 วัน รู้สึกได้ว่าผิวดูมีชีวิตชีวา  ผิวอิ่มฟูขึ้นมากๆ จากที่เคยแห้งลอกเป็นขุย แต่งหน้าแล้วรู้สึกเสียความมั่นใจ แต่ตอนนี้ผิวดี ชุ่มชื้น แถมผิวยังกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั้งใบหน้าและลำคออีกด้วยนะคะ

ส่วนตัวแนทแล้วเป็นโรคภูมิแพ้ ผิวจึงค่อนข้างเซนซิทีฟมาก แต่ตัว YourGoodSkin ตัวนี้ผ่านเลยค่ะ! แล้วยังช่วยลดขั้นตอนในการบำรุงผิวไปได้เยอะเลยค่ะ หลังล้างหน้าตามด้วย YourGoodSkin กับครีมกันแดดขวดเดียวเอาอยู่จริงๆ ค่ะ

ขวัน: หลังลองใช้ YourGoodSkin ผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาผิวลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูมีชีวิตชีวาจนคนรอบข้างทักว่าไปทำอะไรมา เราก็ยิ่งมั่นใจขึ้นอีก แถมจุดด่างดำต่างๆ หรือรอยแดงจากสิวก็จางลง สีผิวกลับมาที่สม่ำเสมออีกครั้ง นอกจากนี้ผิวมันลดน้อยลงทำให้ไม่ต้องคอยกังวลว่าเมคอัพจะไหลเยิ้มในช่วงกลางวันด้วยค่ะ

ตอนนี้เหมือนผิวได้รับการบำรุงและเติมสารอาหารให้ผิวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ความจริงแล้วรู้สึกมั่นใจในผลลัพธ์ตั้งแต่แรก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงกว่าหนึ่งพันคนร่วมคิดค้น พอได้ลองกับตัวเองก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ   ต้องขอบคุณ  YourGoodSkin ที่มอบผิวดีๆ ให้กับขวันจนกล้าโชว์หน้าสดออกไปข้างนอกแล้วค่ะ

โมชิ: จริงค่ะพี่ขวัน YourGoodSkin ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจนเรากล้าโชว์หน้าสดออกไปข้างนอก รู้สึกดีมาก..ก ประทับใจที่เห็นผลค่อนข้างดีค่ะ รู้สึกว่าผิวดูใสและกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา รู้สึกได้ถึงความเอิบอิ่มของผิวเลยค่ะ

อ๋อ: เห็นด้วยค่ะ YourGoodSkin ช่วยให้อ๋อรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะมีผิวหน้าที่สุขภาพดี กล้าโชว์ผิวหน้าเวลาออกไปข้างนอกอย่างมั่นใจเหมือนกันค่ะ สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัด คือรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุยอีกแล้ว และในขณะเดียวกัน หน้าก็มันน้อยลงด้วย รอยแดงจากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด เหมือนผิวได้สมดุลจนดูสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนไปตลอดทั้งวันเลยค่ะ เลิฟมาก..ก

ขวัน – วศินี สิทธิวรพงศ์ (25 ปี) Beauty Blogger

“ผิวสุขภาพดีขึ้น ดูอิ่มน้ำ แถมยังเนียนเรียบขึ้นด้วย”

 

Q: YourGoodSkin ในนิยามของคุณคืออะไรคะ?

อ๋อ: ผิวดี คือผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น เรียบเนียนเสมอกัน ไม่เป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่าย ดูดีขึ้นจนคนรอบข้างก็รู้สึกได้ ทำให้กล้าที่จะลองใช้สกินแคร์ใหม่ๆ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้อีกแล้วค่ะ

โมชิ: ผิวหน้าที่ดีในนิยามของโม คือผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ และเรียบเนียนค่ะ (ยิ้ม)

แนท:  YourGoodSkin คือ ผิวสวยสุขภาพดี และสามารถต่อสู้และผ่านพ้นมลภาวะต่างๆ ได้ค่ะ

ขวัน:  สำหรับขวันคือ ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด พร้อมออกไปเผชิญกับโลกภายนอกในทุกๆ วัน ในขณะเดียวกันก็ยังมอบความกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ไม่มีริ้วรอย หรือจุดด่างดำ โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุยหรือไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และมอบสัมผัสที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นและดูอ่อนกว่าวัยด้วยค่ะ

แนท – นันทฉัตร อนุวงศ์เจริญ (25 ปี) แอร์โอสเตส      

“ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้ดีมาก เวลาที่ต้องไปบินพกแค่ตัวนี้ตัวเดียว ก็ช่วยทั้งเรื่องผิวแห้ง และมลภาวะที่ต้องเจอได้เป็นอย่างดี”

 

ไอเท็มเด็ดพิชิตผิวดูสุขภาพดี

          เดี๋ยวนี้ผู้หญิงต้องเผชิญกับมลภาวะทางอากาศ อุณหภูมิ ฮอร์โมน และความเครียด ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุให้ผิวเสียความสมดุลจนอาจเกิดปัญหาผิวเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งหรือมันผิดปกติ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ และสภาพผิวแย่ลงแบบไม่ทันตั้งตัว

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อได้เจอกับ “YourGoodSkin” ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นฟูและรักษาความสมดุลให้กับผิว ได้รับการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และยังได้กลุ่มตัวอย่างของผู้หญิงกว่าพันคนที่ร่วมทดลองใช้ และปรับสูตรเพื่อผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของผู้หญิงมากที่สุด จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นทั้ง 5 ประการ ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว โทนสีผิวที่สม่ำเสมอ ความเปล่งปลั่ง ระดับความมันบนใบหน้า และระดับความชุ่มชื้นในผิว

สำหรับฮีโร่ของ YourGoodSkin ที่ทั้ง 4 สาวพูดถึงความดีงามเป็นเสียงเดียวกันคือ Balancing Skin Concentrate (850.-) นวัตกรรมสุดล้ำที่ได้รับการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า ช่วยยกระดับสัญญาณผิวสุขภาพดีทั้ง 5 ประการไม่ว่าจะเป็น สภาพผิวดูดีขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวมันน้อยลง และผิวแห้งน้อยลง

นอกจากนี้ YourGoodSkin ยังมีผลิตภัณฑ์เด็ดอีกถึง 22 ไอเท็ม ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ผิวแต่ละประเภทที่มีความต้องการแตกต่างกัน เพื่อฟื้นฟู ดูแล และปรับสภาพผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้ อย่างในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (Cleanse) ก็มีใครเลือกหลากหลาย เช่น Comforting Gel Cleanser (350.-) คลีนเซอร์เนื้อเจลที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม Make – up Remover Wipes (300.-) แผ่นเช็ดทำความสะอาดเมคอัพมีให้เลือกทั้งสูตรให้ความชุ่มชื่นและขจัดความมัน หรือแม้แต่ Softening Facial Brush (350.-) แปรงทำความสะอาดผิวขนนุ้มนุ่มก็มีให้เลือก

ส่วนมอยส์เจอไรเซอร์ก็มีทั้งสูตรกลางวัน SPF30 Anti-Oxidant Day Cream (550.-) เติมความชุ่มชื่นให้ผิวสวยสมดุลอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับกลางคืนขอแนะนำ ProVitamin Overnight Cream (500.-) ครีมบำรุงผิวที่ช่วยปรับสมดุลให้คงความชุ่มชื่นในขณะหลับ เพื่อผิวดูกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอ

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื่นให้ผิว (Hydrating) ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมัน (Mattifying) ผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องสิว (Blemish Clearing) ให้เลือกใช้กันตามต้องการของแต่ละคน ซึ่งทั้งหมดนี้หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Boots สาขาที่ร่วมรายการ ตรวจสอบรายชื่อสาขาได้ที่ www.th.boots.com 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up