อายแชโดว์ Bobbi Brown เนื้อวิ้งวับสุดว๊าว ติดทนยอมใจ

Alternative Textaccount_circle
event

อายแชโดว์ Bobbi Brown เนื้อวิ้งวับสุดว๊าว ติดทนยอมใจ

มีเครื่องสำอางออกใหม่น่าลองอีกแล้ว คราวนี้เป็น อายแชโดว์ Bobbi Brown ชนิดแท่งใหม่ล่าสุด แล้วยังมีอายไลเนอร์ และมาสคาราอีก อย่างนี้ต้องจัดไป เสริมพลังตาสวยปิ๊งๆกันค่ะ

ส่วนตัวนุ่นชอบเครื่องสำอางตระกูล Long – Wear ของ Bobbi Brown อยู่แล้ว เพราะเราเป็นสาวหมวยตาชั้นเดียว ทำให้เวลาแต่งตาจะเกิดความเลอะเทอะ และลบเลือนง่ายมาก แต่พอลองใช้อายแชโดว์ Bobbi Brown แล้วติดทน หมดปัญหาไปเลยค่ะ ฉะนั้นพอ Bobbi Brown มีไอเท็มใหม่ในตระกูลนี้ก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวให้ดูกันแน่นอนค่ะ

Long – Wear Sparkle Stick

สำหรับชิ้นแรกเป็น Bobbi Brown Long – Wear Sparkle Stick (1,300.-) อันนี้เป็นอายแชโดว์ Bobbi Brown ชนิดแท่ง รุ่นลิมิเต็ดนะคะ ความพิเศษอยู่ที่ประกายระยิบระยับนี่ละค่ะ ถ้าสังเกตให้ดีก็ระยิบระยับตั้งแต่ตัวแท่งแล้ว อายแชโดว์สติ๊กรุ่นปกติแท่งจะสีดำสนิท แต่นี่เป็นแท่งดำประกายวิ้งสีทอง หรูหราน่าใช้มากค่ะ  มีทั้งหมด 9 เฉดสี แต่คราวนี้นุ่นมาลองให้ดู 3 สีเป็นน้ำจิ้มก่อนนะคะ ได้แก่ Sapphire Blue สีฟ้าอมเงิน Glided สีทองหม่น และ Tanzanite สีชมพูสดใสค่ะ

อายแชโดว์ Bobbi Brown

คราวนี้นุ่นลองทาสีชมพูให้ดูนะคะ โดยก่อนอื่นทาอายแชโดว์เนื้อฝุ่นสีชมพูเนื้อด้าน เพื่อกดความบวมของเปลือกตาก่อน จากนั้นใช้สี Tanzanite ไปเลยค่ะ  แถมเนื้อสีไม่ใช่ครีมธรรมดานะจ๊ะ แต่เขาเป็นเนื้อเจลเบสเป็นน้ำ (ล้ำไปอี๊ก) พอลองทาจะรู้สึกถึงความเย็นสบายผิวแบบน้ำเลยค่ะ เนื้อบางมาก แต่พอปาดไปที่เปลือกตาแล้วต้องร้องว๊าว เพราะความวิ้งวับระดับ 10 เป็นผลึกมุกประกายละเอียดมาก ถ้ามองต่างมุมกันก็จะสะท้อนแสงให้ได้สีแตกต่างกัน เก๋ไก๋ชนะเลิศ…

อายแชโดว์ Bobbi Brown

เรื่องความติดทนยอมใจแม่เหมือนเดิมค่ะ แต่ความรู้สึกของนุ่นว่า รุ่นนี้ติดทนกว่าอายแชโดว์เนื้อครีมชนิดแท่งรุ่นปกติซะอีกนะ ทาแล้วสีไม่มีเลือน สดใสเด้งตลอด ระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบด้วย ที่สำคัญเกลี่ยง่ายสุดๆ คนแต่งหน้าไม่เป็นก็สบายใจได้ แค่ปาดๆไปก็สวยแล้วค่ะ

แต่เพื่อความสวยเต็มลุค นุ่นใช้อายไลเนอร์ Bobbi Brown รุ่น Long – Wear Waterproof Liner สี Blackout (1,250.-) อายไลเนอร์ชนิดแท่งสูตรกันน้ำ สีดำสนิท เขียนลื่นปรี๊ดไม่มีสะดุด เขียนชิดตามแนวขนตา เพื่อให้ดวงตาดูชัดเจนขึ้น แท่งนี้ก็เลิฟมาก ใช้แล้วไม่มีอาการเส้นหาย เส้นจาง หรือเลอะเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ

สุดท้ายดัดขนตาและปัดมาสคารา  Bobbi Brown Smokey Eye Mascara (1,400.-) รุ่นนี้ขายดีเพราะเนื้อสีดำสนิท ปัดแล้วเส้นขนตาชัดมาก ติดทนและไม่เลอะใต้ตาด้วยนะจ๊ะ

ใครติดใจยังไม่ว่างไปเคาน์เตอร์ก็แวะไปส่องในเว็บเขาก่อนก็ได้นะคะ www.bobbibrown.co.th

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

10 อายแชโดว์ โทนชมพู สวยหวาน แต่งแล้วสวยละมุนสุด

ทรงผมออกงานสุดปัง ! ไปงานไหนเกิดงานนั้น มาพร้อมขั้นตอนการทำผมแบบง่ายๆ

รักแร้ หอม ขาว เนียน นวัตกรรมใหม่ล่ามาแรง ง่ายๆ แค่เช็ดน้องเต่า เราก็มั่นใจ!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up