เรียกออร่าคืนมา! 10 โลชั่นผิวขาว ให้ผิวเนียน กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

Alternative Textaccount_circle
event

ผ่านแดดผ่านร้อนกันไปตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะผิวคล้ำขึ้น และเป็นกังวลกับสีผิว สุดฯ เลยมี โลชั่นผิวขาว มาแนะนำ จะได้บำรุงผิวกันอย่างเต็มที่ ฟื้นฟูผิวที่เคยคล้ำเสียไงล่ะ

 

10 โลชั่นผิวขาว ให้ผิวปิ๊ง กระจ่างใส

 

Provamed Gluta Bright Skin Booster (380 บาท) มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน , อาร์บูตินธรรมชาติ และวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิว ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ

 

Exxe Absolute White Glutathione Body Lotion (299 บาท) อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานการทำงานระหว่างกลูตาไธโอน ,อัลบูติน ,Whitening Complex , สารสกัดจากเมล็ดทับทิม เพื่อบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และสเต็มเซลล์จากพืชช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ

 

Malissa Kiss Sweet Passion Whitening Perfume Body Lotion (289 บาท) มีส่วนผสมของอาร์บูตินที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของวิตามินอี อะโลเวรา และเมล็ดองุ่น แถมยังมีกลิ่นหอมสุดๆ หอมติดผิวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

Garden of Live Body Lotion White Lily (250 บาท) ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาวและกลีเซอรีน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และปรับสมดุลของสภาพผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส แถมยังมีเชียร์บัตเตอร์และวิตามินอีช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี

 

Vasseline Healthy White Urban Defense Serum SPF30 PA+++ (249 บาท) นอกจากจะปกป้องผิวจากความคล้ำเสียและริ้วรอยแล้วยังช่วยปกป้องมลภาวะด้วย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Nivea Extra White Body Serum Firm & Smooth SPF33 PA+++ (249 บาท) เนื้อเซรั่มซึมซาบง่าย ไม่เหนอะหนะ แต่บำรุงผิวได้ล้ำลึก นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนเรียบ และยังเฟิร์มขึ้นอีกด้วย

 

De Leaf Thanaka White & Smooth Body Serum (170 บาท) อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของทานาคา ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มเนียนและดูกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้

 

Citra Sakura White UV Body Lotion (165 บาท) อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น และยังเนียนละเอียดจนรู้สึกได้อีกต่างหาก แถมยังมีกลิ่นหอมหวานๆ ของซากุระติดผิว เพิ่มเสน่ห์ไปอีก

โลชั่นผิวขาว

 

12 Plus Body Lotion Snail Whitening (99 บาท) ผสานสารสกัดจากเมือกหอยทาก อุดมไปด้วยสารอาหารถึง 6 ชนิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แถมนุ่ม ชุ่มชื้น และรู้สึกเต่งตึงอีกต่างหาก

โลชั่นผิวขาว

 

Bhaesaj Body Whitening Lotion with Collagen (95 บาท) ขึ้นชื่อเรื่องช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยวิตามินบี 3 เข้มข้น แถมสูตรนี้ยังผสมคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึง และยังมีสารป้องกันแสงแดดด้วย ชุ่มชื้นแถมผิวขาวขึ้นด้วยนะ

โลชั่นผิวขาว

 

ภาพจาก Pinterest : khochaprasert

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ผิวเบิร์นกู้ได้! 10 เจลว่านหางจระเข้ ชุ่มชื้น อ่อนโยน

แดดแรงแบบนี้ ปกป้องผิวดีกว่า! 10 ครีมกันแดดทาตัว ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียว ไม่หนืด

5 Tips กู้ผิวหมองให้ดูใสทันใจ ทำง่าย ประหยัด ปลอดภัย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up