รีวิว MEAZE’ เจลยกกระชับ หน้าดูเรียวขึ้น แบบไม่เจ็บตัว

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้มีครีมยกกระชับออกมาหลายตัว ซึ่งบางครั้งสาวๆ ก็อาจสงสัยว่า มันได้ผลจริงไหม ใช้แล้วรู้สึกยังไง พอดีสุดฯ ได้มีโอกาสลอง เจลยกกระชับ MEAZE’ ที่เขาว่าช่วยเรื่องผิวหน้ายกกระชับ ลดอาการหน้าบวม และช่วยปรับรูปหน้า  จึงนำมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันจ้า 

 

รีวิว เจลยกกระชับ  MEAZE’ ช่วยให้หน้าเรียวขึ้น แบบต้องไม่เจ็บตัว

อีกหนึ่งแบรนด์ออร์แกนิคสัญชาติไทย MEAZE’ ซึ่งได้รับการรับรองด้านสารสกัด จากหน่วยงานที่เชี่ยวชาญด้านสินค้าออร์แกนิคอย่าง Australia Organic Certification , USDA และ Vegan ได้ออกผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค Contouring Facial Lift Hydro Gel เจลยกกระชับหน้าเรียว และยังช่วยลดปัญหาหน้าบวมด้วย

 

ด้านหน้าของกล่อง เจลยกกระชับ MEAZE’ จะดูเรียบๆ มีเพียงแค่ชื่อแบรนด์ กับชื่อตัวผลิตภัณฑ์

เจลยกกระชับ MEAZE'

 

ด้านหลังกล่องจะระบุ รายละเอียดทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย รวมถึงมีการบอกส่วนผสมที่สำคัญไว้ด้วย ถ้าสาวๆ คนไหนกลัวแพ้สามารถอ่านส่วนผสมดูก่อนได้จ้า อีกทั้งยังมีการระบุวิธีใช้ไว้ด้วยว่า หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง จากนั้นแต้มเจลด้วยนิ้วมือที่สะอาด แล้วทำการนวดคลึงย้อนขึ้นบน หรือสามารถใช้ลูกกลิ้งสำหรับผิวหน้าช่วยนวดเป็นเวลา 1 นาที

 

แพคเกจจิ้งของทางแบรนด์  มีความแข็งแรง เรียบหรู สวยงาม ซึ่งเมื่อเปิดฝาออกจะเห็นเป็นลักษณะหัวปั้ม

 

ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษะเจลใส มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ซึ่งเนื้อเจลจะมีความลื่น ทำให้เกลี่ยง่ายมาก  ปั้มออกมาเพียงนิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยทาได้ทั้งใบหน้า อีกทั้งยังซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว สามารถแต่งหน้า หรือลงครีมบำรุงอย่างอื่นได้ต่อ ไม่ต้องรอให้แห้ง

หลังจากที่สุดฯ ได้ลองมาเป็นระยะเวลา 3 วัน สังเกตได้ว่าผิวหน้ารู้สึกกระชับกว่าเมื่อก่อน  อีกทั้งอาการหน้าบวมในตอนเช้า เพราะกินมื้อดึกบ้าง กินเค็มบ้าง (ทำตัวเองทั้งนั้น ^^’) ก็ลดลงด้วย แต่ยังไม่ถึงกลับหน้าเรียวเป็นวีเชปเหมือนกับการฉีดโบหรือร้อยไหมนะ ของธรรมชาติอะนะ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป

สุดฯ ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ น่าจะตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากลดอาการหน้าบวม หรืออยากมีผิวหน้าที่ดูกระชับขึ้น แต่กลัวเข็ม เจ้าเจลยกกระชับตัวนี้ อาจจะสามารถช่วยแก้ปัญาหาเรื่องนี้ได้ในระดับหนึ่ง ถึงจะไม่เห็นผลเลยในทันทีหลังใช้ แต่สาวๆ ขี้กลัวก็อาจจะสบายใจมากกว่า และยังเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคด้วย

 

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

เครื่องสำอาง MKUP แบรนด์น้องใหม่จากไต้หวัน มีอะไรน่าโดนมาดูกัน

รีวิว 4 Primer คุมมันดี เมคอัพติดทน!

รีวิว 5 แป้งพัฟ เนื้อบางเบารับซัมเมอร์ ราคาน่ารัก ><

รีวิวรองพื้น BISOUS BISOUS & How to แต่งหน้า เผยผิวออร่าแบบสาวเกาหลี

(รีวิว) ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องมี! สำลีเช็ดหน้าสุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up