เครื่องสำอาง MKUP แบรนด์น้องใหม่จากไต้หวัน มีอะไรน่าโดนมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องสำอาง MKUP แบรนด์น้องใหม่จากไต้หวัน มีอะไรน่าโดนมาดูกัน

พอมีแบรนด์น้องใหม่มา สุดฯก็ต้องมารีวิวยั่วใจสาวๆ ซะหน่อย ล่าสุดกับ เครื่องสำอาง MKUP จากไต้หวัน มีชิ้นไหนดี ชิ้นไหนเด็ดน่าช้อปกันบ้างมาดูเลยค่ะ

ตอนนี้มีแบรนด์น้องใหม่น่าลอง นั่นคือ เครื่องสำอาง MKUP  เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากไต้หวันค่ะ (ช่วงหลังไต้หวันก็มาแรงนะเนี่ย) ความจริงแล้วมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะมาก แต่นุ่นอยากให้รู้จักกับ 3 ไอเท็มเด็ดที่โด่งดัง ในไต้หวันก่อน ก็เลยจัดรีวิวมาให้แบบละเอียด ส่วนไอเท็มอื่นไว้วันหลังจะมารีวิวให้อีกนะคะ

1.MKUP Real Complextion Cream

ชิ้นที่แรกเป็นนางเอกของแบรนด์ MKUP เลยค่ะคุณ นางเป็นสกินแคร์ MKUP Real Complextion Cream (ปกติ 990.- ลดราคาในเว็บเหลือ 699.-) สำหรับสาวขี้เกียจ คือทาตัวเดียวจบ ทั้งบำรุงผิว และช่วยผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีประหนึ่งลงเบสเมคอัพเลยทีเดียว

เครื่องสำอาง MKUPกระปุกหน้าตาน่าใช้ มาพร้อมหัวกดให้เนื้อครีมไหลออกมาตรงกลาง ทำให้เนื้อครีมข้างในไม่สกปรกจากมือเรา และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารแต่งสี และพาราเบน (สารกันเสีย) อ่ะ! อ่อนโยนดีนะ

เนื้อครีมมีความเบาบางมาก ลูบลงบนผิวไม่ทันไรก็ซึมซาบไวมาก ทาแบบไม่ตั้งใจยังไงก็ไม่เกิดคราบ แต่ลองสังเกตผิวให้ดีว่าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่ไม่วอกนะ ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาเบสเมคอัพมากกว่า

เครื่องสำอาง MKUPทีนี้เรามาทดสอบเรื่องความชุ่มชื้นกันบ้าง ตัวเลขขึ้นมาจาก 40.0% เป็น 45.3% หลังทาครีมทันที เมื่อผ่านไป 15 นาทีวัดความชุ่มชื้นอีกครั้งได้ 41.0% เท่ากับว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เล็กน้อยเท่านั้น ทาครีมบำรุงหรือเซรั่มอื่นๆ ก่อนจะดีกว่า อยากสวยอย่าขี้เกียจเลยนะคะ

แต่ข้อดีคือ น้ำมันบนผิวจาก 18% ขึ้นมาเป็น 20.3% หลังทาครีมทันที เมื่อผ่านไป 15 นาทีวัดน้ำมันได้ 18.4% ซึ่งถือว่าไม่มันเลย ขนาดเอาแผ่นฟิล์มซับมันมาลองกดดู ก็พบว่ามีน้ำมันนิดเดียวเท่านั้น สาวผิวมันแฮปปี้แน่นอน!

เครื่องสำอาง MKUPสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วไม่ต้องแป้งหรือรองพื้นเลยก็ยังได้ เวลาล้างไม่จำเป็นต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์นะคะ แค่ใช้โฟมล้างหน้าปกติก็พอแล้ว เพราะอย่าลืมว่านางคือ สกินแคร์ ค่ะ!!

2. MKUP Super Long Lasting Lip Pen

มาทางฝั่งเมคอัพกันบ้าง งานดีงานเด่นของเขาอยู่ที่ Super Long Lasting Lip Pen (ปกติ 499.- ลดราคาในเว็ปเหลือ 399.-) มีทั้ง 4 เฉดสี ได้แก่ 01 Sweet Peach สีส้มอ่อน 02 Nude Pink สีชมพูอ่อน  03 Seductive Pink สีชมพูสด และ 04 Sexy Red สีแดง

เครื่องสำอาง MKUPถ้าลองสังเกตหัวลิปสติก มีความเหมือนปากกาเมจิกหัวแบน ทำให้เราสามารถหันด้านแคบ ตัดเส้นขอบปาก หรือจะใช้ด้านกว้างทาทั่วเรียวปากก็ได้ หัวปากกามีความอ่อนนุ่ม และยืดหยุ่น เวลาทาบนริมฝีปากรู้สึกเย็นนิดๆ และได้กลิ่นหอมเหมือนขนม

เครื่องสำอาง MKUPความโดดเด่นของเขาคือ ความติดทนนานมากๆ กินน้ำก็ไม่เลอะขอบแก้ว กินอาหารก็ไม่ลบเลือน (ยกเว้นกินของมันๆ  ก็มีจางลงนิดหน่อย เพราะน้ำมันจะทำให้เครื่องสำอางทุกชนิด ลบเลือนได้เป็นปกติอยู่แล้ว) เนื้อสีมีความบางใสคล้ายทิ้นท์ทำให้ยังสีพื้นริมฝีปากอยู่ ทาแล้วปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตกเป็นร่อง และไม่เป็นคราบด้วยจ้า

เครื่องสำอาง MKUP

3. MKUP Rosy Nude Eye Palette

เห็นอายแชโดว์พาเลตต์ Rosy Nude Eye Palette (ปกติ 799.- ลดราคาในเว็ปเหลือ 639.-)ตลับเล็กๆแบบนี้ เด็ดอยู่นะคะ เพราะมีตั้ง 8 สี แถมมีแปรงหัวฟองน้ำให้ด้วย สำหรับสีแถวบนเป็นโทนน้ำตาลทอง ส่วนแถวล่างจะมีความสดใสกว่า ตลับเดียวสามารถแต่งได้ตั้งแต่สไตล์เบาๆเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงสโมกกี้อายส์เลย

เครื่องสำอาง MKUP

เนื้อสีเนียนละเอียดดีค่ะ ทาง่ายไม่เป็นคราบ สีติดทนดีด้วย สำหรับสีที่มีกลิตเตอร์ไม่ร่วงหล่นให้เลอะเทอะด้วยนะ ที่สำคัญเขาเป็นกลิตเตอร์จริงๆ ไม่ใช่ฉาบแค่หน้าเหมือนบางแบรนด์ ส่วนสีประกายชิมเมอร์ก็แวววาวจับใจดี แต่แอบติดตรงที่สีเนื้อแมตต์น้อยไปนิด (อันนี้ความชอบส่วนตัวค่ะ)

เครื่องสำอาง MKUP

ใครอยากได้หาซื้อได้ทางออนไลน์ที่ www.mkupth.com หรือในเว็ป konvy ก็มีนะคะ

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แต่งหน้าแบบดาราเกาหลี โทนส้ม แดง ชมพู แต่งยังไงให้สวยเป๊ะ!

รีวิว บลัชออน 4U2 เฉดสีใหม่ พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ สวยปิ๊งทุกสถานการณ์

สกินแคร์ชิ้นเด็ด ปราบทุกริ้วรอย ผิวกระชับ หน้าใส ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up