ผิวเบิร์นกู้ได้! 10 เจลว่านหางจระเข้ ชุ่มชื้น อ่อนโยน

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อโดนแดดจัดๆ มา ผิวเรามักจะแห้ง แดง และอาจจะลอก ดังนั้นจึงควรต้องรักษาอย่างเร่งด่วน ด้วยการปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การใช้ เจลว่านหางจระเข้ ซึ่งหาซื้อง่ายตามท้องตลาด วันนี้สุดฯ มีมาแนะนำ 10 แบรนด์ด้วยกัน

 

10 เจลว่านหางจระเข้ ชุ่มชื้น อ่อนโยน

 

It’s Skin Aloe Soothing Gel 90% (300 บาท)  ผสมว่านหางจระเข้สด 90% ช่วยคืนความชุ่มชื้น เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว ใช้บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมได้ อ่อนโยน ช่วยดูแลผิวแพ้ง่าย แพ้สารสเตียร์รอยด์ก็สามารถใช้ได้

 

Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel (290 บาท) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 92% ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ช่วยบรรเทาผิวแห้งกร้านหรือระคายเคือง เนื้อเจลซึมซาบไว แต่คงความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

 

Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93% (280 บาท) เนื้อเจลใส แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  มีส่วนผสมของสารสกัดเนื้อว่านหางจระเข้ออร์แกนิกจากเกาะเชจู มอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวสภาพที่อ่อนล้า แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย

 

Naturals by Watsons Aloe Vera Soothing Gel (250 บาท) นอกจากว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีส่วนผสมของชาเขียว กลิ่นแตงกวา และน้ำมันอะโวคาโด ที่ล้วนแล้วแต่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

เจลว่านหางจระเข้

 

Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel (249 บาท) มีส่วนผสมจากทั้งว่านหางจระเข้แท้ 99% และเซรั่มเมือกหอยทากเข้มข้น ปราศจากสารเคมี 5 ชนิด ทั้งแอลกอฮอล์ สี ซิลิโคน สารกันเสีย และน้ำมัน ช่วยดูแลผิวให้ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส สุขภาพดี

 

POLVERA Aloe Vera Fresh Gel Vitamin C & Q10 (230 บาท) ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี Q10 ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และยังมีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย

 

The Face Shop Jeju Aloe Fresh Soothing Gel (199 บาท) ว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 99% จากเกาะเจจู พร้อมด้วยสมุนไพรที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นถึง 9 ชนิด เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่มีสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด คือสารกันเสียพาราเบน, เบนโซฟิโนน,น้ำมันสกัดจากสัตว์,มิเนอรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ จึงอ่อนโยนต่อผิว

 

Vitara Aloe Vera Gel 99.5% (175 บาท) เนื้อค่อนข้างเหนียว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นอย่างมาก เพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเชียวแหละ จึงช่วยลดอาการแสบร้อนบนผิวได้ดี

เจลว่านหางจระเข้

 

Skinter Guard Aloe Vera 100%  (120 บาท) ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี ผิวแพ้ง่ายขนาดไหนก็เอาอยู่ ดูแลผิวให้ชุ่มชื้นแบบสุดๆ แถมยังเป็นว่านหางจระเข้แบบเพียวๆ ไม่มีอะไรเจือปน ใครอยากฟื้นฟูผิว โบกไปเลยรัวๆ

เจลว่านหางจระเข้

 

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5% (49 บาท) ปราศจากแอลกอฮอล์ สาวคนไหนขี้กังวลสบายใจได้เลย แถมเนื้อยังชุ่มชื้น ซึบซาบง่าย ไม่เหนอะหนะ ประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้ถึง 99.5% ส่วนที่เหลือคือ วิตามิน E เมือกหอยทาก และไฮยาลูรอน แถมราคาเบาๆ อีกต่างหาก

เจลว่านหางจระเข้

ภาพเปิดจาก Pinterest :  Kzyymmt

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แดดแรงแบบนี้ ปกป้องผิวดีกว่า! 10 ครีมกันแดดทาตัว ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียว ไม่หนืด

5 Tips กู้ผิวหมองให้ดูใสทันใจ ทำง่าย ประหยัด ปลอดภัย

ปกป้องผิว อย่าลืมปกป้องผม! วิธีดูแลผม จากแสงแดด ผมไม่แดงแห้งกรอบ สวยมั่นใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up