สดชื่นทันตา เย็นทันใจ! 10 สเปรย์เย็น ฉีดเมื่อไร คลายร้อนเมื่อนั้น

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศร้อนขนาดนี้ ถ้าไม่ดูแลผิวให้ดีอาจจะเกิดผดผื่นได้ หรือถ้าปล่อยให้อุณหภูมิในร่างกายสูงเกินไป อาจจะเกิดฮีทสโตรกได้นะ เมืองร้อนอย่างเราจึงควรต้องหาตัวช่วยเป็น สเปรย์เย็น ที่ช่วยฉีดดับร้อนในทันที สุดฯ มีมาแนะนำค่ะ

10 สเปรย์เย็น ดับร้อน

 

Natrika Refreshing Body Mist (120 มิลลิลิตร 599 บาท) แบรนด์ของนักแสดงคนเก่ง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ จึงปลอดภัยต่อผิว แถมยังดูแลผิวให้ชุ่มชื้นด้วย น้ำมัน Sweet almond และน้ำมันมะรุม เย็นสดชื่น และหอมผ่อนคลายด้วย

สเปรย์เย็น

RYO Cooling Spray (150 มิลลิลิตร 399 บาท) นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยลดอุณหถูมิร่างกาย ทำให้รู้สึกเย็น สดชื่น มีกลิ่นหอมของเมนทอล แค่ฉีดบนเสื้อผ้าหรือถุงเท้า-รองเท้า ก็รู้สึกเย็นสบายทันตา

สเปรย์เย็น

PLAYFUL Cooling Mist Spray (75 มิลลิลิตร 380 บาท) ดูแลผิวด้วยการช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีเมนทอล ช่วยให้รู้สึกเย็นทันที พร้อมด้วยกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ หอมสะอาด สดชื่น

Coldy Aqua Body Cooling Spray (68 มิลลิลิตร 259 บาท) ฉีดได้ทั้งบนเสื้อผ้าและบนผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบาย คลายร้อน เหมือนได้อาบน้ำใหม่ พร้อมระงับกลิ่นเหงื่อและลดแบคทีเรียตามเสื้อผ้า  ช่วยดูแลผิวด้วยการลดผดผื่นจากการแพ้เหงื่อ แถมถ้าเหงื่อออกก็ยิ่งเย็นเข้าไปอีก

สเปรย์เย็น

Lenue Cooling & Refreshing Cooling Spray (50 มิลลิลิตร 250 บาท) สกัดความเย็นจากเมนทอล ไม่ใช่แค่กลิ่นเมนทอล ก็เลยฉีดที่ร่างกายได้โดยไม่เกิดการแพ้ มีอะโลเวราช่วยบำรุงและดูแลผิวอีกต่างหาก และนอกจากความเย็นสดชื่นแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นเหม็นบนเสื้อผ้าได้อีกด้วย

สเปรย์เย็น

สเปรย์เย็นตรางู (50 มิลลิลิตร 150 บาท) ผลิตภัณฑ์ออกใหม่ เคลมว่าลดอุณหภูมิผิวได้ทันที 8 องศาภายใน 1 นาทีเลยนะ กลิ่นก็หอมสดชื่น แต่อ่อนโยน สามารถฉีดบนผิวได้เลย

ละอองเย็น Cooling Mist (20 มิลลิลิตร 150 บาท) เห็นขวดจิ๋วๆ แต่ขอบอกว่าแจ๋ว เพราะฉีดครั้งเดียวเย็นนานไปถึง 2 ชั่วโมงเลย พร้อมให้กลิ่นเมนทอลสดชื่น อ่อนโยนต่อผิว เด็กก็สามารถใช้ได้ แล้วยังสามารถป้องกันยุงและแมลงได้อีกด้วย

J Cool Shirt Spray (75 มิลลิลิตร 150 บาท) ฉีดลงบนเสื้อก็จะทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น คลายร้อนได้แล้ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ เพราะเพิ่มความสดชื่นให้ทันที แถมยังช่วยดับกลิ่นเหงื่อด้วย

WE Cool Spray on Shirt (50 มิลลิลิตร 149 บาท) แค่ฉีดลงบนเสื้อผ้าก็ช่วยเพิ่มความเย็นสดชื่นได้แล้ว เหมาะสำหรับนักกีฬา นักเดินทาง หรือคนที่ต้องอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนจัด แดดจ้า ให้กลิ่นเมนทอล เพิ่มความสดชื่นไปอีก

สเปรย์เย็น

 

Perfect Snow Cooling Fresh (15 ซีซี 60 บาท) ใช้ฉีดพ่นลงบนเสื้อผ้าที่ใส่ได้เลย ไม่เป็นคราบขาว และยังฉีดบนผิวได้ด้วย ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ยิ่งเหงื่อออกยิ่งรู้สึกเย็น

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : princeralens

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คลายร้อนกันดีกว่า! 10 แป้งเย็น หอม สดชื่น สบายผิว

ร้อนนี้ผิวต้องสดชื่น! 10 สเปรย์น้ำแร่ เติมความเฟรชให้ผิวฉ่ำทันใจ

วิธีกันแดด ให้ครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ร้อนแค่ไหนก็สวยทั่วร่าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up