10 ไอเท็ม เครื่องสำอางกันน้ำ เป๊ะให้สุด รับสงกรานต์

Alternative Textaccount_circle
event

จะสงกรานต์ทั้งที สุดฯ เชื่อว่าต้องมีสาวๆ ที่อยากจะสวยเป๊ะ แม้ว่าจะโดนสาดเปียกแค่ไหน เครื่องสำอางต้องไม่ละลาย สุดฯ ก็เลยมีไอเท็ม เครื่องสำอางกันน้ำ มาแนะนำกัน จะเป๊ะต้องเป๊ะให้สุดนะจ๊ะ

 

10 ไอเท็ม เครื่องสำอางกันน้ำ

 

เครื่องสำอางประเภทอายไลเนอร์

เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่ายังไงก็ขอตาเฉี่ยวไว้ก่อน มีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันค่ะ

Heavy Rotation  Perfect Liquid Eyeliner (480 บาท) ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความคมกริบ สีดำชัด เขียนง่าย แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีทีเดียว ทีนี้ไม่ว่าจะโดนสาดมาขนาดไหนก็พร้อมลุย

เครื่องสำอางกันน้ำ

 

Kiss Me Heroine Make Impact Liquid Eyeliner Super Waterproof (480 บาท) ปลายพู่กันบางเฉียบ ลากเส้นได้คมกริบ สูตรนี้กันน้ำได้ดีสุดๆ ติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ หรือโดนสาดมา ยังไงตาก็ยังสวยคม

เครื่องสำอางกันน้ำ

 

Majolica Majorca Gel Liquid Liner (390 บาท) อายไลเนอร์ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อเจลทันทีที่สัมผัสกับขอบตา มอบสีเข้มคมชัด สวยเป๊ะ แถมยังติดทนนานแบบสุดๆ เรียกว่าไม่ว่าจะโดนสาดมาเบอร์ไหนก็พร้อมสู้

 

เครื่องสำอางประเภทที่เขียนคิ้ว

คิ้วเป็นมงกุฎของหน้า สาวๆ หลายคนยอมไม่แต่งหน้าก็ได้ แต่ไม่เขียนคิ้วไม่ได้เด็ดขาด งานนี้ก็เลยต้องหาตัวช่วยเป็นที่เขียนคิ้วดีๆ ติดทน จะได้ช่วยให้คิ้วไม่แหว่งถ้าโดนสาดน้ำ

Mille 6D Tattoo Brow Gel  (395 บาท) เรียกว่าเป็นเจลเขียนคิ้วแทททู ที่เขียนแล้วลอกออก บอกเลยว่าติดทนไปสามวันเจ็ดวัน สาดมาหนักขนาดไหน คิ้วไม่ไหลแน่นอน

 

Canmake Eyebrow Liquid (250 บาท) ที่เขียนคิ้วแบบปากกาเมจิก ที่จะช่วยเนรมิตคิ้วสวยคมกริบ เป๊ะสุดๆ แถมยังเป็นสูตรกันน้ำที่มั่นใจได้เลยว่า ไม่ว่าจะโดนสาดหนักขนาดไหน คิ้วก็ยังอยู่แน่นอน

เครื่องสำอางกันน้ำ

 

TER Masterpiece 3D eyebrow tattoo (179 บาท) ที่เขียนคิ้วเนื้อครีม มาพร้อมกับแปรงปลายตัด เนื้อลื่น เขียนง่าย แห้งไว ให้คิ้วสวยเป๊ะแบบไม่มีหลุดรพหว่างวันแน่นอน ไม่ว่าจะโดนน้ำสาดหนักขนาดไหน เพราะเขียนแล้วลงไปว่ายน้ำยังรอดเลย

 

เครื่องสำอางประเภทลิปสติก 

สาวๆ หลายคนกลัวหน้าโทรมถ้าไม่ได้ทาลิปสติก งานนี้ถ้าอยากสวยเป๊ะโดดเด่น คงต้องหาลิปสติกเนื้อแมตต์ที่อยู่ทนทั้งวันมาใช้แล้วละ เลือกสีสดๆ หน่อย รับรองว่าเกิด

Merrez’ca Speak Velvet Lip (450 บาท) เนื้อเนียนนุ่ม ทาง่าย กลบสีปากมิด แถมยังให้สีสด ชัดเป๊ะ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนางกันน้ำได้ดีสุดๆ กินอะไรก็ไม่หลุด สวยทั้งวันแน่นอน

 

Eglips Lively Lip Tattoo  (259 บาท) เนื้อลิปแน่นฉ่ำ แต่ติดทนนานมากๆ จะทาแบบเต็มทั่วทั้งปากเพื่อความแซ่บ หรือทาไล่จากด้านในริมฝีปากเพื่อความใสก็ได้ทั้งนั้น แถมยังกันน้ำ ยังไงก็ไม่หลุดแน่นอน

 

Maybelline Super Stay Matte Ink (249 บาท) เขาการันตีว่าเป็นลิปจูบไม่หลุด  ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง แซ่บสด ชัดทุกสี มีให้เลือกถึง 10 สีเลยทีเดียว

 

4U2 Kiss Me Harder (199 บาท) ขอบอกเลยว่าเป้นของถูกและดี เพราะเนื้อลิปแน่นมาก แมตต์สุดๆ ติดทนนานขนาดที่ว่ากินข้าวกินน้ำก็ยังอยู่ ทีนี้โดนน้ำสาดก็เป็นเรื่องชิลๆ ไปเลยละ

 

ภาพเปิดจาก www.dorar-aliraq.net

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

เทคนิค แต่งหน้าเล่นสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่ไหล พร้อมไอเดียสวยใสจากดารา

ร้อนนี้ผิวต้องสดชื่น! 10 สเปรย์น้ำแร่ เติมความเฟรชให้ผิวฉ่ำทันใจ

แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up