นอนน้อย หน้าโทรม 4 ไอเท็มกู้หน้านี้ช่วยได้ #นอนน้อยแค่ไหนก็ยังสวย

Alternative Textaccount_circle
event

นอนน้อย หน้าโทรม 4 ไอเท็มกู้หน้านี้ช่วยได้

มีการวิจัยพบว่า ผู้หญิงยุคนี้นอนน้อยลงมากๆ จากแต่เดิมที่ควรจะนอนให้ครบ 8 ชั่วโมง ก็นอนน้อยกว่า 5 ชั่วโมงเสียด้วยซ้ำ ซึ่งพอเรา นอนน้อย หน้าโทรม ทำให้ตื่นมาผิวหมองคล้ำไม่สดใส เกิดอาการแก่ก่อนวัยตามมาติดๆ งานนี้ก็เลยต้องหาตัวช่วยสิคะ และไอเท็มเหล่านี้ละที่จะมาช่วยอัพความสดใสให้เหมือนนอนเต็มอิ่มมาทั้งคืน มีงบแค่ไหนเราจัดมาให้ตามความแข็งแรงของกระเป๋าสตางค์แล้วค่ะ

 

โอเวอร์ไนท์มาส์กครั้งแรกของ SK-II

สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุด SK-II ก็เผยโฉม Overnight Miracle Mask (3,940.-) มาแล้วจ้า คิดค้นมาเพื่อสาวยุคดิจิตัลที่นอนน้อยโดยเฉพาะ เพื่อให้ตื่นมามีผิวสดใส เหมือนนอนเต็มอิ่มมาทั้งคืน SK-II ได้นำส่วนผสมนางเอกอย่างพิเทร่า ที่รวมสารอาหารที่จำเป็นกับผิวไว้มากถึง 50 ชนิด ผสมผสานกับสารสกัดจาก Albzia Plant หรือ Sleeping Tree มาช่วยให้ผิวกระจ่างใส และชุ่มชื้นขั้นสุด

นอนน้อย หน้าโทรม

หลังทาให้ทั่วใบหน้า ตื่นขึ้นมาหน้านุ่มฟินเวอร์ รู้สึกผิวสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาเหมือนเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำ แถมดีไซน์แพ็กเกจจิ้งบรรจุ 6 แคปซูล ทำให้เราสามารถพกพาความสวยไปไหนก็ได้ ลองแล้วเริดมาก…ก

 

ผิวแห้ง ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด

รู้หรือไม่ว่า การที่มีผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ ไม่ได้มีสาเหตุแค่การดื่มน้ำน้อยเท่านั้น แต่การพักผ่อนน้อย ความเครียด หรือการออกแดดก็เป็นสาเหตุสำคัญเช่นกัน Bioderma เลยส่งฮีโร่มาช่วยสาวๆ นั่นคือ Hydrabio Serum (1,390.-) มีนวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่าง Aquagenium ช่วยดูแลผิวขาดน้ำเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมของ เมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามินบี 3 ทำหน้าที่กระตุ้นการส่งน้ำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง แล้วยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวอีกด้วย

นอนน้อย หน้าโทรม

สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้เซรั่มนี้ได้สบายๆ เพราะเป็นสูตร Hypo – Allergenic หรือแม้แต่คนเป็นสิว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันค่ะ

 

มาสก์ตาเพิ่มความสดใส

เคยสังเกตไหมว่า เมื่อไรก็ตามนอนน้อยรอบดวงตา จะมีอาการแห้ง และหมองคล้ำมากขึ้น ถ้าอย่างนั้นอายครีมที่ใช้อาจยังไม่เพียงพอ เพิ่มขั้นตอนด้วย No7 Instant Results Revitalising Hydrogel Eye Masks (5 คู่ 690.-)

นอนน้อย หน้าโทรม

อายมาสก์นี้มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และเพิ่มความกระจ่างใส วิตามินอีช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างสุขภาพดี หลังมาสก์ความบวมจะลดลง ความสดใสก็มากขึ้นทันที

มาสก์แล้วสามารถนั่งหรือเดินไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้สบายค่ะ เพราะตัวมาสก์ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเจล ตาข่ายที่มีพื้นผิวเหมือนเจล ช่วยยึดเกาะกับผิวรอบดวงตา ชนิดที่ไม่มีทางลื่นหลุดแน่นอน

พลิกผิวอ่อนล้าให้เนียนนุ่ม

เมื่อเรานอนน้อย ใบหน้าจะดูอิดโรยไม่สดใส หลังล้างแล้วให้ใช้ Three Treatment Emulsion (2,900.-) อิมัลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 99% ช่วยดูแลผิวที่แห้งกร้านและขาดน้ำให้กลับมานุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้!

นอนน้อย หน้าโทรม

นุ่นชอบตรงที่เป็นเนื้อน้ำนมเบาๆ สบายผิว แต่พอลูบไล้แล้ว รู้สึกถึงความชุ่มชื่นและนุ่มนวลจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ แต่ผิวกลับไม่ได้มันแบบส่วนผสมของน้ำมันทั่วไป เนื่องจากออยล์จะตรงเข้าดูแลผิวที่แห้งกร้าน และขาดน้ำได้อย่างตรงจุด พร้อมปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว ก็เลยเป็นการลดน้ำมันส่วนเกินของผิวไปอีก แถมกลิ่นหอมสดชื่น ยังช่วยฟื้นบำรุงกลไกการทำงานของผิว จากภายในได้ด้วยค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ตามแบบฉบับของ Botanics

เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

สกินแคร์ชิ้นเด็ด ปราบทุกริ้วรอย ผิวกระชับ หน้าใส ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up