มาส์กหน้า It’s skin ผิวเด้งแบบสาวเกาหลีได้ใน 3 นาที

Alternative Textaccount_circle
event

มาส์กหน้า It’s skin ผิวเด้งแบบสาวเกาหลีได้ใน 3 นาที

  เรื่องงานผิวก็ต้องไว้ใจแบรนด์เกาหลีอยู่แล้ว ล่าสุดเจอมาสก์หน้าตาเก๋ไก๋ มาส์กหน้า It’s skin ชื่อว่า 3 Minutes Cleansing Mask อะไรกัน?!? อะไรจะรวดเร็วปานนั้น แค่ 3 นาทีก็มีผิวสวยได้แล้วหรือ จะดีงามจริงหรือไม่มาดูกัน

มาสก์หน้าฟองฟู่ It’s skin

เริ่มจากหน้าซอง เป็นรูปผู้หญิง ที่หน้าเต็มไปด้วยฟองฟูฟ่อง น่ารักน่าใช้มากค่ะ ว่าแต่ทำไมฟองเยอะขนาดนั้นละเนี่ย ไม่ใช่โฟมล้างหน้าซะหน่อย สุดฯถามไปทาง It’s skin ได้คำตอบมาว่าอย่างนี้ค่ะ

มาส์กหน้า It’s skin ไอเท็มนี้เป็น คลีนซิ่งมาสก์ ที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด แล้วยังเป็นมาสก์บำรุงผิวในแผ่นเดียว  ตัวฟองนี้ มีส่วนผสมของน้ำมันเปลือกเลมอน จะช่วยทำความสะอาดเมคอัพ ที่ตกค้างอยู่บนผิว ส่วนเรื่องสิ่งสกปรกก็ไม่ต้องพูดถึง ทำความสะอาดได้เกลี้ยงเลยจ้ะ แถมช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนนุ่มเด้งดึ๋งเลย

สุดฯรีวิว

  • ขั้นตอน การมาสก์ง่ายมากๆ แค่วางแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้า เหมือนมาสก์ปกติ จากนั้นรอประมาณ 1 – 3 นาที มาสก์จะเริ่มเกิดฟองมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะมาสก์ จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย แต่เราจะหลับไม่ได้นะคะ เพราะแค่ 3 นาทีก็ต้องล้างออกแล้ว

มาส์กหน้า It’s skin

  • เนื้อฟองนุ่มฟูมากๆ เผลอไม่ทันไร ฟองก็เต็มแผ่นมาสก์แล้วค่ะ จากนั้นนำแผ่นมาสก์ออก แล้วนำฟองฟูฟ่องนี้มาถูเบาๆ ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด
  • นุ่นชอบอีกอย่างตรงที่ ปกติแล้วถ้าจะมาสก์หน้า เราต้องล้างหน้า และทำความสะอาดเมคอัพให้หมดจดก่อนใช่ไหมคะ แต่สำหรับ 3 Minutes Cleansing Mask แค่ใช้รีมูฟเวอร์ทำความสะอาดรอบดวงตา และริมฝีปากก็พอค่ะ เพราะส่วนอื่นมาสก์จะช่วยทำความสะอาด ได้หมดจดในคราวเดียวค่ะ
  • หลังมาสก์รู้สึกเลยว่า ผิวสะอาดมากๆ แต่กลับไม่แห้งตึง เนียนนุ่มชุ่มชื่น หน้าเด้งสุดๆ ถ้าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ รูขุมขนจะเล็กลง หน้าก็จะยิ่งดูเนียนขึ้น
  • ด้วยความที่มาสก์ มีความอ่อนโยนมาก ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ นุ่นซื้อมาตุนเพียบเลย

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ชุ่นชื้น เด้งฉ่ำ 10 มาส์กชีท ราคาเบาๆ แต่คุณภาพคับแผ่น

รีวิว Etude House Colorful Drawing เมคอัพสดใส มาแรงสุดๆในเกาหลี

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up