อีซองคยอง เผยเคล็ดลับผิวสวย หน้าใสขั้นสุด หน้าเนียนโดนใจ

Alternative Textaccount_circle
event

เคล็ดลับผิวสวย เนียนเป๊ะของ อีซองคยอง

            สุดฯ เคยแอบคิดว่าดาราเกาหลี ก็คงสวยแค่ในจอเท่านั้นแหละ แต่พอได้ไปเจอ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) นางเอกสาวสุดคิ้วท์ จากซีรี่ย์เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Ju ในงานเปิดตัวคุชชั่น Layering Cover Cushion & Concealing Base แล้วถึงกับกรีดร้อง ในความผิวดีเนียนเป๊ะของนาง เรื่องนี้สุดฯ จะไม่รอช้า รีบไปตามหาเคล็ดลับผิวสวยของนาง มาให้ทำตามกันด่วนๆ เลยค่ะ

อีซองคยอง

เคล็ดลับผิวสวยของ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) มีอะไรบ้าง?

เคล็ดลับดูแลผิวของเธอ หลักๆแบ่งเป็น 2 ขั้นตอนค่ะ ขั้นตอนแรกคือ การบำรุงผิวเช้าและเย็น เธอเน้นเรื่องจากดูแลผิวในดูกระจ่างใสด้วย White Dew Sherbet Cream (1,900.-) เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเชอร์เบท  ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว (เหมาะกับบ้านเรามากๆ) และมีคุณสมบัติเด่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และผิวดูกระจ่างใสขึ้น

อีซองคยอง

ส่วนก่อนนอน อีซองคยอง จะเพิ่มอีกหนึ่งขั้นตอนด้วย White Dew Vita Capsule Sleeping Mask (8 ชิ้น 750.-) สลีปปิ้งมาสก์สูตรไวท์เทนนิ่ง แพ็กเกจจิ้งรูปหมีน่ารัก ก่อนใช้จะต้อง ผสมวิตามินซีกับเนื้อมาสก์ ข้อดีคือ การผสมสดแบบนี้ จะช่วยให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพสูง มาสก์ทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นมาหน้าใสทันใจสุดๆ

สุดท้าย เธอแถมตัวช่วยให้อีกหนึ่งอย่างคือ เวลาแต่งหน้าเธอจะใช้ Layering Cover Cushion & Concealing Base (1,100.-) คุชชั่นสองชั้น ที่กำลังมาแรงแซงโค้งในเกาหลี ด้วยเนื้อที่บางเบา ทำให้รู้สึกไม่หนักหน้า ที่สำคัญด้านที่เป็นคอนซีลลิ่งเบส จะช่วยปรับผิวรอบดวงตาให้ดูสว่างขึ้น ซึ่งเนื้อเลเยอริ่งคุชชั่นตัวนี้ มีความแมตต์มากกว่าคุชชั่นรุ่นอื่นๆ ทำให้ได้ผิวกึ่งแมตต์ ที่ยังมีความโกลว์อยู่ตามเทรนด์ K – Beauty ที่กำลังมาแรงในปีนี้ค่ะ

สุดฯรีวิว

ตอนแรกสุดฯ ก็งงว่า Layering Cover Cushion & Concealing Base คุชชั่นสองชั้นจะใช้อย่างไร แต่พอไปงาน และได้ลองใช้เองแล้วถึงได้เข้าใจว่า ก่อนอื่นเราต้องใช้ด้านที่เป็น Concealing Base พรางรอยหมองคล้ำรอบดวงตาเสียก่อน เนื้อคุชชั่นฝั่งนี้ เป็นเนื้อแมตต์บางเบามากๆค่ะ แค่ใช้ปลายพัฟทรงหยดน้ำแท็ปเบาๆ ผิวรอบดวงตา ก็ดูกระจ่างใสขึ้นทันที

จากนั้น ใช้ด้านที่เป็น Layering Cover Cushion ใช้พัฟด้านกลมแท็ปทั่วใบหน้า รวมถึงทับรอบดวงตาด้วย  เนื้อคุชชั่นดีไซน์มาให้มีความบางเบามาก ขนาดทาทับไปก็ไม่รู้ว่าโบ๊ะ หรือหน้าหนาเตอะเลย ผิวเนียนกริบแนบเนียนขนาดนี้ ไม่มีใครจับได้หรอกคะว่า เราแอบใช้อะไรมา งานนี้ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

บุกอาณาจักร Amore Pacific ที่สุดของวงการบิวตี้ เกาหลี

ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up