สวยง่ายสบายกระเป๋า 10 บีบีครีมแบบซอง หาซื้อง่าย สวยได้ทันใจ

Alternative Textaccount_circle
event

อยากจะแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ดี อย่างบีบีครีมก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนะ ยิ่งสำหรับใครที่อยากลองหลายๆ แบรนด์ หรือรีบๆ ไม่ได้เอาเครื่องสำอางติดกระเป๋า บีบีครีมแบบซอง เป็นอีกทางเลือกที่หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

 

10 บีบีครีมแบบซอง ให้ผิวสวยง่าย เนียนเป๊ะ

 

Mille Super Whitening Gold Rose BB Cream (79 บาท) บีบีครีมเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ปกปิดจุดด่างดำได้ดี ทำให้แต่งหน้าง่าย สวยเป๊ะ

 

Welcos no make up face BB whitening SPF30 PA++ (59 บาท) นำเข้าจากเกาหลี เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ปกปิดดี ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูฉ่ำ แถมยังแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย

 

Sola Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++ (49 บาท) มีสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยลดการอักเสบจากสิวและลดเลือนริ้วรอย เนื้อครีมเข้มข้นปกปิดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรเนื้อแมตต์ ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 18 ชม

 

BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ (49 บาท) ครีมกันแดดเนื้อ BB ปกปิดดี บางเบา ไม่ทำให้หน้ามัน แต่ทำให้หน้าดูฉ่ำ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แต่งหน้าติดทนนาน ไม่เยิ้ม

บีบีครีมแบบซอง

 

Royal Beauty BB Cushion UV Screen SPF35 PA+++ (49 บาท) ปกปิดดีมากๆ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างสดใสทันที แถมเข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า

บีบีครีมแบบซอง

 

Missha Perfect Cover BB Cream SPF42 PA+++ (49 บาท) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามัน ช่วยให้ผิวดูนวลเนียน ปกปิดดี แต่เป็นธรรมชาติ

บีบีครีมแบบซอง

 

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream SPF30 (39 บาท) เนื้อครีมชุ่มฉ่ำ ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขมขนดูตื้นขึ้น ปกปิดไม่มาก แต่ทำให้ผิวดูสุขภาพดีสุดๆ

บีบีครีมแบบซอง

 

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF35 PA++ (49 บาท) เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดดี แห้งไว กลายเป็นแป้งทันที จึงไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมันได้ดี แต่งหน้าง่ายมากๆ เลย

 

Fuji Tanaka BB Cream (39 บาท) เนื้อครีมค่อนข้างแห้ง แต่เกลี่ยง่าย ปกปิดดีพอสมควรเลย เบาสบาย ไม่หนักหน้า ผสมทานาคา จึงช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย ใครที่เป็นสิวผดต้องเลิฟ

 

Maybelline Clear Smooth All In One BB SPF21 PA++ (20 บาท) เนื้อเข้มข้น ปกปิดดี ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างชัดเจน ใครไม่อยากเสียเวลาแต่งหน้าต้องลอง

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : titlebt32049

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

รีวิว ครีม-มาสก์-บีบี มะเขือเทศ SMOOTO…ฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปัง!

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up