เคล็ดลับผิวสวย หุ่นเป๊ะ ของ แอน สิเรียม

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาทวงบัลลังก์นักแสดงเจ้าบทบาทอีกครั้ง สำหรับ แอน สิเรียม ภักดิ์ดีดำรงฤทธ์ กับละครสุดแซ่บ “เสน่หามายา” ที่ออนแอร์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เรื่องอินเนอร์ในการแสดงไม่ต้องสงสัย ระดับ สิเรียม ไม่มีเสียยี่ห้อแน่นอน แต่อีกจุดที่หลายคนประทับใจคือ ความสวยหุ่นเป๊ะแบบไม่แคร์อายุของเธอ สุดฯ ไม่รอช้า รีบไปขอเคล็บลับสวยตลอดกาลของเธอมาฝากกันค่ะ อยากรู้แล้วสิ ตามมาอ่าน + ทำตามกันเลย ^^

แอน สิเรียม, เสน่หามายา

เคล็ดลับสวยตลอดกาลของ แอน สิเรียม

“แอนไม่ใช่คนที่ควบคุมอาหาร 100% เพราะเป็นคนชอบทานมากค่ะ จึงขอฝากเคล็ดลับสำหรับคนที่ชอบทานเหมือนกัน คือ มื้อเย็นควรหลีกเลี่ยงแป้งหรือคาร์โบไฮเดรต โดยอาจจะทานเป็นเนื้อสัตว์ เนื้อปลา เนื้อไก่ คือไม่จำกัด ทานได้หมด แค่เลี่ยงคาร์โบไฮเดรต และพยายามทานแต่หัวค่ำ ไม่ทานตอนดึกๆ สามทุ่มสี่ทุ่ม ซึ่งเป็นเทคนิคที่แอนทำแล้วรู้สึกว่าเวิร์คมาก ตื่นขึ้นมาเราจะรู้เลยว่าตัวเบา และจะควบคุมน้ำหนักตัวได้ง่ายค่ะ”

สูตรออกกำลังใน 1 สัปดาห์

“ตอนเริ่มต้นออกกำลังใหม่ๆ แอนออกกำลังประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ แต่เดี๋ยวนี้ถ้ามีเวลาก็จะพยายามออกให้ได้ 5 วัน วันละประมาณ 30 นาที โดยต้องดูตัวเราเองด้วยว่าแค่ไหนถึงพอดี เพราะว่าอายุมากแล้ว ถ้าหักโหมมากจะไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย

“ส่วนรูปแบบการออกกำลังกายส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เนื่องจากมีเวลาจำกัด เช่น เบิร์นบ้าง บ็อกซิ่งบ้าง คลายเครียดดีค่ะ หรือบางครั้งก็ไปตีเทนนิส ตีกอล์ฟ คือจะหลากหลายไม่เจาะจงค่ะ”

แอน สิเรียม, เสน่หามายา

สูตรอาหารเพื่อรูปร่างเป๊ะ ใน 1 วัน 

“ถ้าไม่มีเวลาจะสั่งอาหารคลีนมาทาน แต่ในบางช่วงรู้สึกเบื่อจะงด แล้วเลือกทานอาหารที่ไม่ปรุงรสมาก ไม่เค็มเกินไป ไม่เผ็ดเกินไป เพราะอาหารรสจัดต่างๆ มีโซเดียมสูง ทำให้ตัวบวม

“ยอมรับว่าบางทีก็ทานคลีนตลอดไม่ไหว เพราะต้องทำงาน ต้องเข้าสังคม ก็จะมีวันที่เราไม่คลีนบ้าง ซึ่งก็บ่อยเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) โดยเฉพาะเวลาไปออกงาน จะมีคนนำเสนออาหารน่าทานหลายๆ อย่าง เราก็ต้องตั้งกฎให้กับตัวเอง พยายามทานไม่เยอะมาก ไม่ทานจนอิ่มเกิน ควรให้อิ่มกำลังดี ต้องยับยั้งชั่งใจให้ได้ค่ะ” (ยิ้ม)

Beauty Tips สไตล์แอน สิเรียม 

  1. ดื่มน้ำมากๆ จะช่วยได้มาก โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกงานสังคมหรือมีปาร์ตี้ค่ะ
  2. นอนให้พอ การนอนหลับสนิทจะช่วยเรื่องของการเบิร์นแคลอรี่และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในเวลาที่เราออกกำลังกาย
  3. การรับประทานอาหาร ตรงนี้เป็นสูตรใครสูตรมัน แต่สำหรับของแอนที่ทำแล้วได้ผลจริงคือ ต้องทานมื้อเย็นเร็ว และเว้นช่วงไปประมาณ 4 ชั่วโมงถึงจะนอน ไม่ใช่กินปุ๊บนอนเลย เพราะจะทำให้อ้วน ไขมันสะสมเป็นเซลลูไลท์ และทำให้เป็นกรดไหลย้อนด้วย …เริ่มแรกอาจทำไม่ได้ทุกวัน เพราะด้วยวิถีชีวิตและความเป็นไปไม่อำนวย แต่ต้องหาเวลาฝึกฝน พอฝึกไปเรื่อยๆ ก็จะเกิดเป็นวินัย แล้วสุดท้ายจะทำได้เองค่ะ
  4. ดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะเรื่องการล้างหน้า ต้องล้างให้สะอาด จะได้ไม่เกิดเม็ดสิวสะสม แต่บางทีก็มีบ้าง เป็นไปตามวัย ซึ่งก็อาจจะลองดูว่ามีเทคโนโลยีอะไรที่จะช่วยเสริมทำให้ผิวพรรณของเราแข็งแรง สดใส อยู่กับเราไปได้นานๆ ค่ะ

แอน สิเรียม, เสน่หามายา

“สุดท้ายแอนขอฝากให้ใช้ชีวิตอย่างสมดุล มีความพอดี เดินสายกลาง เรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตของเรา โดยเราต้องอยู่ทั้งทางโลกและทางธรรม ประคับประคองให้ควบคู่กันไป เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขค่ะ”

 

อ่านเคล็ดลับความสวยจากดาราดังได้ที่นี่ค่ะ

เคล็ดลับกินให้สวย ฉบับดาราเกาหลีวัย 30+

เคล็ดลับความงามจากดาราเกาหลี วัย 30+ ทำยังไงถึงดูใสตลอดเวลา

ส่อง เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี วัย 20+

รวมสูตร ลดน้ำหนัก ซุปตาร์เกาหลี #พิชิตหุ่นเป๊ะปัง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up