รีวิวบลัชออน Nars Wanted Cheek Palettes 2 โทนสี ตลับไหนน่าโดน!

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวบลัชออน NARS Wanted Cheek Palettes 2 โทนสี ตลับไหนน่าโดน!

กรีดร้องหนักมาก NARS ออกพาเลตต์บลัชออนมายั่วอีกแล้ว คราวนี้ออกมา 2 ตลับสวยขั้นเทพ แต่มีจำนวนจำกัด สุดฯ จึงต้องรีบมา รีวิวบลัชออน ตัวเด็ดตัวนี้กันก่อน พอได้เวลาซื้อจะได้พุ่งตัวได้ทัน

ตอนแรกที่เห็นรูปบลัชออนพาเลตต์ของ NARS ถึงกับต้องสำรวจเงินในกระเป๋าแบบด่วนๆ แต่โชคดีที่ NARSissist Wanted Cheek Palettes ขายที่ไทย 1 เมษายน เงินเดือนออกแล้วพอดี! งานนี้หายห่วงค่ะ อ่านรีวิวบลัชออนพาเลตต์แบบเต็มสตรีมไปให้สบายใจ ถึงวันเงินเดือนออกปุ๊บ สวยแน่รับรอง

NARSissist Wanted Cheek Palettes รุ่นพิเศษนี้มีให้เลือก 2 โทนสี วิธีจำง่ายๆคือ ตลับอ่อน กับ ตลับเข้ม นั่นเองค่ะ ซึ่งในแต่ละตลับจะมีทั้งหมด 6 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน และผสมประกายระยิบระยับ โดยสีบลัชออนจะคละกันระหว่างสียอดฮิตขายดีสุดๆ และเฉดสีใหม่เอี่ยมเพื่อซีซั่นนี้โดยเฉพาะ

ตลับแรกที่มาในโทนสีอ่อน มีชื่อว่า NARSissist Wanted Cheek Palettes I (2,200.-) อธิบายให้เข้าใจง่ายก็คือ ตลับนี้เหมาะกับสาวผิวขาวถึงผิวกลางๆ เพราะบลัชออนในพาเลตนี้หลายสีค่อนข้างอ่อน ถ้าสาวผิวเข้มใช้ตลับนี้ บางทีจะดูขาวเกินไป เหมือนเอาแป้งมาปัดแก้มได้

แล้วหกเฉดสีที่ว่าในบลัชออน Nars ตลับนี้มีอะไรบ้าง  มาดูกันเลยค่ะ

 

สีแรกในตลับสีอ่อน NARSissist Wanted Cheek Palettes I นี้ ก็คือ Unlimited ค่ะ เป็นบลัชออนสีชมพูอ่อนผสมประกายทองระยิบระยับ ไว้ปัดทับบลัชออนสีอื่นบริเวณโหนกแก้มจะดูสวยมากค่ะ ต่อมาเป็นสี Buzzed อันนี้เป็นบลัชออนเนื้อแมตต์ สีส้มปะการังแบบนี้สาวผิวอมเหลืองปัดแล้วสวยมว๊ากกก ถัดมาเป็นสี Notorious เป็นบลัชออนเนื้อแมตต์เช่นกัน สีชมพูลาเวนเดอร์ช่วยให้ดูแก้มใส

รีวิวบลัชออน, บลัชออน, nars

มาต่อกันที่แถวล่างในตลับของ NARSissist Wanted Cheek Palettes I สีซ้ายสุดคือสี Kingpin ค่ะ เป็นบลัชออนสีกุหลาบเนื้อแมตต์ สีสันสดใสชัดเจน ข้างๆกันเป็นสี Bumpy Ride บลัชออนสีชมพูลูกกวาดผสมประกายวิ้งๆ ปัดสีเดียวเกิดเลย สุดท้ายเป็นสี Crave เป็นบลัชออนสีเข้มที่สุดในตลับ สีส้มอมชมพูเนื้อแมตต์ ปัดเบาๆ แก้มก็ดูมีเลือดฝาดทันที เหมาะกับคนที่ต้องการแต่งหน้าเน้นพวงแก้มค่ะ

รีวิวบลัชออน, บลัชออน, nars

มาต่อกันที่ตลับที่ 2 หรือตลับสีเข้ม ชื่อเต็มๆคือ NARSissist Wanted Cheek Palettes II (2,200.-) บลัชออนในตลับนี้สีสดจัดจ้านเกือบทุกเฉดสี เหมาะจะให้สาวผิวสองสีถึงผิวเข้มปัดแก้มแล้วเห็นชัด ถามว่าสาวผิวขาวจะใช้บลัชออนตลับนี้ได้ไหม คำตอบคือ ก็ได้เหมือนกันค่ะ แต่ย้ำว่าต้องเบามือจริงๆ เพราะเม็ดสีเขาอัดแน่นมาก  แตะนิดเดียวปัดได้ทั้งแก้มเลยทีเดียว อะ ไปดูกันค่ะว่า 6 เฉดสี ในตลับ NARSissist Wanted Cheek Palettes II มีสีอะไรบ้าง

สีแรก Pyt เป็นบลัชออนสีชมพูกุหลาบเมทัลลิก เหมาะจะเอาไว้ไฮไลต์โหนกแก้มให้เป๊ะปังเป็นพิเศษ สีถัดมา Ambition เขาบอกว่ามันคือบลัชออนสีส้มเขียวหวาน 5555 น่าร้ากกก แต่ไม่ต้องตกใจ เนื้อสีไม่มีสีเขียวปนนะจ๊ะ สุดฯนิยามให้ว่า เป็นบลัชออนสีส้มเนื้อซาตินสดใสแบบไม่เวอร์เกินค่ะ ต่อมาเป็นสี Taos บลัชออนสีแดงอ่อนผสมประกายสีทองละเอียดมาก สาวผิวเข้มแถวนี้ปัดออกมาแล้วถ่ายรูปสวยจริงๆค่ะ

รีวิวบลัชออน, บลัชออน, nars

มาดูกันที่แถวล่างในตลับ  NARSissist Wanted Cheek Palettes II กันบ้าน สีแรกของแถวล่างคือสี Exposed บลัชออนสีกุหลาบหม่น เป็นเนื้อแมตต์ค่ะ ปัดเช้าสวยยันเย็น สีติดทนมากกกก ต่อมาสีค่อนข้างจัดหน่อย สี Penthouse บลัชออนสีชมพูราสพ์เบอร์รี่เป็นเนื้อแมตต์เช่นกัน สีสดจัดชัดจริงๆ เวลาปัดต้องเบามือหน่อยนะคะ แต่ข้อดีคือใช้แล้วไม่เปลืองค่ะ สุดท้ายสี Queen เป็นบลัชออนสีแดงทับทิมเนื้อแมตต์เหมือนกัน แต่จะมีความอมส้มมากกว่าสีเพนท์เฮ้าท์เล็กน้อย หลักการปัดก็ต้องเบามือเหมือนกันค่ะ

รีวิวบลัชออน, บลัชออน, nars

สุดฯ รีวิว :  หลังจากลองแล้วบอกเลยว่าน่าโดนมากๆค่ะ เพราะเมื่อหารเฉลี่ยตลับละ 2,200 บาท มี 6 สี แล้วบลัชออนสีหนึ่งราคาเพียง 367 บาทเท่านั้นเอง ถ้าห้างมีโปรโมชั่นลด 10% ก็ถูกลงไปอีก เหลือสีละ 330 บาท คิดยังไงก็คุ้มค่ะ ซื้อเลยๆ 🙂

เรื่อง yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ผิวกายเนียนสวย เซ็กซี่และดูดีรับซัมเมอร์ถึงขีดสุด เพียงแค่ทำตาม 10 วิธีนี้

วิธีกันแดด ให้ครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ร้อนแค่ไหนก็สวยทั่วร่าง

15 วิธีผมสวยเป๊ะ เซลฟี่มุมไหนก็สวยตลอดทริปซัมเมอร์นี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up